Bếp Từ Canzy Cz 900Gb Thailand

5 triệu

341 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội


Tổng quan chung về bếp từ Canzy CZ 900GB Made in ThaiLand

Canzy là 1 thương hiệu khá có tiếng trong thị trường nhà bếp. Các sản phẩm của họ rất đa dạng về xuất xứ, từ Đức, Ý, hay đến Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, cũng như đa dạng về các phân khúc giá, từ bếp từ giá rẻ 3-4 triệu đồng, đến những phân khúc tầm trung và cao cấp 

Bếp từ Canzy CZ 900GB sản xuất tại Thái Lan. Là 1 chiếc bếp từ trong phân khúc tầm trung của hãng. Với 1 số tính năng như Booster, Inverter, tính năng gia nhiệt liên tục cũng kiểu dáng khá đẹp mắt, chất lượng gia công tại Thái Lan được kiểm định nghiêm ngặt . Bếp từ Canzy CZ 900GB hy vọng sẽ là 1 sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng tại phân khúc bếp từ  7-8 triệu

bếp từ Canzy, bep tu canzy

                                                                                                                                                 Mặt bếp từ Canzy CZ 900GB

Đặc điểm kỹ thuật 

1. Chi tiết linh kiện 

Mặt kính: của bếp từ Canzy CZ 900GB là mặt kính Kanger Ceramic mài vát cạnh, mặt kính được sản xuất tại Trung Quốc bởi nhà máy Kanger. Ưu điểm của loại mặt kính này là độ sáng bóng cao, dễ vệ sinh, độ cứng tương đối ổn được sử dụng thông thường ở tất cả các loại bếp từ tầm trung. Nếu so với những mặt kính cao cấp như Scott Ceran hay Eurokera thì loại mặt kính này sẽ kém hơn 1 chút, tuy nhiên về giá thành thì giảm đi rất nhiều. 

Bụng bếp làm bằng thép không rỉ khá chắc chắn( các sản phẩm do Thái Lan sản xuất thường được đánh giá rất cao ) cùng 2 quạt đồng trục lớn khiến cho về tổng thể bếp từ Canzy CZ 900GB có 1 hệ thống tản nhiệt tương đối ổn. 

Tổng quan thì đây là 1 chiếc bếp được gia công rất tốt, độ bền được đảm bảo. Thường bây giờ gia công tại Trung Quốc còn đảm bảo chứ không nói đến Thái Lan hay Malaysia 

2.Công nghệ Inverter

Bếp từ Canzy CZ 900GB sử dụng công nghệ Inverter mà theo thông báo của hãng có thể giảm tới 35% điện năng tiêu thụ. Inverter là 1 công nghệ hiểu đơn giản là giúp cho bếp từ có thể hoạt động ổn định ở mức công suất thấp do đó bạn có thể lựa chọn các chế độ ninh hầm mà không sợ hư hại bảng mạch. Các loại bếp từ Không có Inverter thì khi bạn cho hoạt động ở mức công suất thấp bếp sẽ tắt bật liên tục. Do vậy rất hay hỏng hóc khi dùng lâu dài. Bếp từ Online luôn khuyên các hộ gia đình lựa chọn loại bếp từ Inverter. Tiết kiệm điện mà lại đảm bảo an toàn 

3.Một số chức năng khác

Một trong những điểm thu hút của bếp từ Canzy CZ 900GB đến người dùng chính là bếp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Yếu tố an toàn luôn được người dùng đặt lên hàng đầu, do đó hãng Canzy tích hợp trong sản phẩm những tính năng hiện đại như:

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat: khi tắt bếp mặt bếp còn rất nóng nhất là bên vùng nấu hồng ngoại, nhờ chức năng này bạn sẽ biết mặt bếp nóng và không vội vàng lau chùi mặt bếp.

 Tự động tắt bếp khi để quên

 Tự động tắt bếp khi không có nồi

 Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp: đảm bảo an toàn cho nguồn điện năng của gia đình bạn.

Chế độ hẹn giờ thông minh: khi bạn muốn cài hẹn thời gian, bạn chọn thời gian phù hợp rồi kích hoạt chế độ, khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ tự động ngắt bạn không phải chạy tới chạy lui để ý đến nó như trước nữa, chế độ này bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc như: chơi với con, lau chùi dọn dẹp nhà cửa.

Khóa an toàn trẻ em Child lock: khi bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động bình thường toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 221 144
Mã số : 15406951
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn