Bếp Từ Âm 5 Vùng Nấu Pxx975Dc1E, Chính Hãng Bosch

37,8 triệu

Số 4, Ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, P.phú Diễn, Q.bắc Từ Liêm, Hà Nội


Đặc điểm nổi bật Bếp từ Bosch PXX975DC1E

  • Bếp từ Bosch PXX975DC1E với 17 cấp độ nhiệt nấu và chức năng Sprin cho từng vùng
  • Chức năng chiên/xào/rán tự động điều chỉnh nhiệt độ của chảo với 5 mức nhiệt độ.
  • Chức năng làm sạch tự động: Giúp vệ sinh làm sạch bề mặt bếp ngay cả khi bếp đang hoạt động bằng phím khóa tạm thời
  • Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh
  • Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay ngăn ngừa sự vô tình bật bếp đảm bảo an toàn cho trẻ em
  • Có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)


Đánh giá chi tiết - Bếp từ Bosch PXX975DC1E

Kiểu dáng thiết kế

Được thiết kế theo hình chữ nhật nằm ngang, Bếp từ Bosch PXX975DC1E có kích thước khá lớn với chiều dài lên đến 916 mm và chiều rộng là 527mm. Bếp phù hợp với rất nhiều kiểu dáng của các không gian bếp hiện đại ngày nay.

Bếp từ Bosch PXX975DC1E - Seri 8 cao cấp
Bếp từ Bosch PXX975DC1E – Seri 8 cao cấp

Bếp từ Bosch PXX975DC1E được thiết kế theo phong cách Châu Âu, lấy màu đen làm chủ đạo. Đây là gam màu cơ bản vừa sạch sẽ lại vừa phù hợp với mọi phong cách thiết kế bếp khác nhau. Cạnh trước và cạnh sau của bếp được thiết kế vát viền, ôm sát vào mặt đá kết hợp cùng 2 cạnh bên bo viền kim loại không gỉ tạo cảm giác vừa đẹp mắt vừa chắc chắn, mang lại vẻ tinh tế, sang trọng cho căn bếp của bạn.

Mặt kính của bếp từ

Bếp từ Bosch PXX975DC1E sử dụng toàn bộ linh kiện Đức có độ bền cao, mặt kính Schott Ceran màu đen chịu lực, chịu nhiệt cao và độ tản nhiệt cực nhanh. Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bếp.

Bếp từ Bosch PXX975DC1E sở hữu mặt kính Schott Ceran
Bếp từ Bosch PXX975DC1E sở hữu mặt kính Schott Ceran

Mặt kính phẳng, nhẵn và có khả năng chống trầy xước cao, giúp cho việc lau chùi vệ sinh trở nên rất thuận lợi cho người dùng.

Thiết kế vùng nấu

Không hề nói quá khi nói Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những sản phẩm siêu cao cấp của những gia đình hiện đại. Bếp được thiết kế với 5 vùng nấu cảm ứng Flexible. 5 vùng nấu có khả năng liên kết mạnh mẽ trở thành một trong những thiết kế lớn nhất, thuận tiện nhất của bếp. Cảm ứng Flex cho phép bạn tự do nấu ăn trong khu vực mà không gặp bất cứ trở ngại nào, không phân biệt hình dạng, kích thước, vị trí đặt nồi nấu.

Bếp từ Bosch PXX975DC1E 5 vùng nấu kết hợp thuận tiện nấu ăn
Bếp từ Bosch PXX975DC1E 5 vùng nấu kết hợp thuận tiện nấu ăn

  • 2 vùng nấu đôi Flex cảm ứng với kích thước 24 x 40 cm.
  • 1 vùng nấu đôi Flex cảm ứng với kích thước 24 x 30 cm.

Bảng điều khiển cảm ứng

Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy và chỉ có 1 phím hiển thị cố định duy nhất là phím nguồn. Khi bếp được khởi động, bộ phím điều khiển mới được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số với rất nhiều chức năng thông minh. Kiểu thiết kế này đang là xu hướng mới cho những dòng sản phẩm siêu cao cấp trên thế giới.

Với 17 mức công suất nhiệt linh hoạt sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu sử dụng cho các món ăn khác nhau. Các chế độ nấu ăn đều được thể hiện rõ ràng, dễ nhìn bằng đèn led.

Bảng điều khiển led điện tử của Bếp từ Bosch PXX975DC1E hiện đại và dễ dàng sử dụng
Bảng điều khiển led điện tử của Bếp từ Bosch PXX975DC1E hiện đại và dễ dàng sử dụng

Công suất của bếp từ

Với 5 vùng nấu gồm 2 vùng nấu đối diện là 2 vùng nấu Flexible có thể sử dụng như 2 vùng nấu đơn lẻ hoặc kết hợp thành một vùng nấu lớn hơn, bếp có công suất của 2 vùng nấu 2 bên và 1 vùng nấu ở giữa bằng nhau, là 3700W. Từ đó tạo ra một mức tổng công suất cực kỳ lớn lên tới 11000W.

Bếp từ Bosch PXX975DC1E với công suất nấu cực cao
Bếp từ Bosch PXX975DC1E với công suất nấu cực cao

Nhờ chỉ số công suất cao như vậy, giúp chị em nấu nướng một cách nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức nấu ăn hằng ngày cho gia đình.

Chức năng nấu siêu nhanh Booster

Với chức năng Booster, mọi món ăn có chứa nhiều nước đều có thể làm sôi nhanh hơn đến 1 nửa thời gian nấu. Tính năng này có thể được sử dụng ở mỗi vùng nấu khác nhau, tiết kiệm thời gian đun nấu và công sức cho các chị em nội trợ.

Chế độ Booter cho phép tăng công suất cực đại cho từng bếp
Chế độ Booter cho phép tăng công suất cực đại cho từng bếp

Chức năng Temperature Control

Đây còn được gọi là chức năng kiểm soát nhiệt độ dầu ăn. Bếp từ Bosch PXX975DC1E có 5 mức nhiệt kiểm soát nhiệt độ dầu ăn, giúp bạn không cần phải lo lắng về việc cháy dầu mỗi khi cần phải nấu các món chiên hay xào. Chỉ cần chọn 1 trong 5 mức nhiệt cố định, Bosch PXX975DC1E sẽ giúp bạn làm tăng nhiệt độ của dầu ăn trong chảo đến mức nhiệt mà bạn mong muốn và luôn duy trì mức nhiệt ổn định đó.

Chế độ hẹn giờ

Chế độ hẹn giờ trang bị trong Bếp từ Bosch PXX975DC1E rất tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Tính năng này được sử dụng để cài đặt thời gian tắt bếp. Có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu. Với tính năng này, bạn có thể vừa nấu nướng vừa làm những công việc khác mà không hề gây ảnh hưởng, đặc biệt phù hợp với những người bận rộn và không có nhiều thời gian nấu nướng.

Chức năng khóa an toàn trẻ em

Chức năng này sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bảng điều khiển ngoại trừ nút nguồn, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc có trẻ nhỏ mà không cần lo lắng về việc trẻ chơi đùa vô tình chạm vào bảng điều khiển gây nguy hiểm.

Chức năng khóa tạm thời

Chức năng này cho phép khóa bảng điều khiển trong vòng 30 giây. Trong khoảng thời gian đó, bạn có thể tranh thủ vệ sinh, lau chùi mặt bếp mà không ảnh hưởng đến việc đun nấu của bếp. Sau 30 giây, bếp sẽ mở khóa bảng điều khiển trở lại.

Chức năng cảnh báo nhiệt dư

Ngay sau khi nấu nướng xong, nếu bạn không để ý mà lau chùi bếp ngay sẽ dễ gây ra việc bị bỏng ngoài ý muốn bởi lúc này mặt bếp vẫn còn nhiệt lượng tồn dư. Với chức năng này, bạn sẽ kiểm soát được việc mặt bếp có còn nóng hay không thông qua đèn cảnh báo. Từ đó bạn có thể vệ sinh mặt bếp sau khi nấu mà vẫn đảm bảo an toàn.

 Ngoài ra, Bếp từ Bosch PXX975DC1E cũng có những tính năng khác như chức năng tự động tắt (sau 2 giờ nếu để quên bếp), chức năng tự nhận diện vùng nấu Auto Start, chức năng, chức năng ghi nhớ,…


Địa chỉ bán Bếp từ Bosch PXX975DC1E uy tín

Sản phẩm Bếp từ Bosch PXX975DC1E được bán tại Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Bếp Châu Anh - Số 4, ngõ 332/7 Hoàng Công Chất, P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Bếp Châu Anh tự hào là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp chính hãng, uy tín và chất lượng tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm được bày bán tại Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Bếp Châu Anh đều là những sản phẩm chính hãng, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ngoài các chính sách ưu đãi của nhà sản xuất, khi mua sản phẩm tại Thiết bị nhà bếp nhập khẩu - Bếp Châu Anh quý khách hàng tại Hà Nội còn được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Quý khách cần thêm thông tin về sản phẩm Bếp từ Bosch PXX975DC1E hoặc để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng, vui lòng liên hệ: 0859 260 666



Thông số kỹ thuật





THUỘC TÍNHTHÔNG SỐ
Mã sản phẩm

PXX975DC1E

Hãng

Bosch

Xuất xứ

Tây Ban Nha

Thời gian bảo hành

2 năm

Số vùng nấu

5

Kích thước sản phẩm

51 x 916 x 527 mm

Kích thước và công suất vùng nấu 1 + 2

400 x 240 mm, công suất 3300 W max 3700 W

Kích thước và công suất vùng nấu 3

300 x 240 mm, công suất 2600 W max 3700 W

Kích thước và công suất vùng nấu 4 + 5

400 x 240 mm, công suất 3300 W max 3700 W




Bình luận

HẾT HẠN

0859 260 666
Mã số : 16798604
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn