Tìm Hiểu Bếp Từ Munchen M568I Giá Tốt Nhất

16,65 triệu

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Bếp từ Munchen M568I

Trong gian bếp Việt hiện giờ có nhẽ chiếc bếp đang là vấn đề quan tâm và lo ngại nhất của mọi gia đình, đặc biệt là đối với người đàn bà. Chiếc bếp không chỉ là dụng cụ đun nấu mà nó còn liên quan đến vấn đề an toàn của cả gia đình bạn.

Bạn nghĩ rằng :sử dụng bếp nào nấu mà chẳng được, bao nhiêu năm vẫn dùng bếp củi, bếp ga đấy thôi. Nhưng bạn chưa biết vấn đề tiềm tàng đằng sau các các vật dụng thổi nấu này có những hậu quả ko phải nhỏ như:
1.Tình trạng bị ung thư phổi bởi hít phải các khí độc CO, CO2 mà bếp củi, bếp ga thải ra hàng ngày
2. Hiện trạng nổ bình ga liên tục xảy đến trong các năm gần đây, gây bỏ mạng cả gia đình
3. Nóng lực bởi nhiệt phóng ra từ chính chiếc bếp bạn đang dùng không chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi khó chịu mà nó còn làm hao phí tới 60% nhiệt lượng tốn kém tiền của của bạn phần đông.
>>>Vậy bí quyết để có các bữa ăn ngon, giúp gia đình đình bạn có thể an toàn hoàn toàn và tiết kiệm 1 số tiền đồ sộ hàng năm đấy chính là dùng chiếc bếp từ Munchen M568i.

1. Độ bền cao:
Chúng tôi cam kết với bạn rằng tuổi thọ của chiếc bếp kéo dài lên đến trên 10 năm: bởi
- Bếp được nhập ngoại nguyên chiếc từ Đức, và được những chuyên gia Đức số một thế giới kiểm tra vô cùng chặt chẽ trong giai đoạn chế tạo cũng như hoàn thiện sản phẩm.Bếp được làm từ các linh kiện bếp hàng đầu toàn cầu như:
+ Mặt kính Schott ceran: đây là mẫu kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt lên đến 1000 độ C, chống trầy xước, có khả năng tản nhiệt nhanh ngay sau lúc thổi nấu. Mặt kính gồm những thấu kính tập hợp, truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng, không tổn hao nhiệt ra môi trường.nên rất hạn chế điện.
mặt kính Schott Ceran
Mặt kính Schott Ceran dùng trong bếp từ Munchen M568I
+ Linh kiện :Mâm từ EGO hàng đầu
Bếp từ Munchen M568I dùng mâm từ cao cấp của nhãn hiệu EGO, đây là mâm từ cao cấp số 1 trên thế giới
Mâm từ EGO được làm bởi các vòng dây đồng của mâm từ đường kính lớn, mật độ dày xếp khít nhau tạo nên từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang đến khả năng tự động nhận biết đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn.


Mâm từ của hãng bếp từ munchen đều dùng mâm từ của thương hiệu EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt tránh nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng những bo mạch điện tử, bảo vệ đĩa từ chính vì vậy mà tuổi đời của mâm từ của nhãn hàng EGO có độ bền rất cao, tìm hiểu cho thấy mâm từ EGO có tuổi đời lên đến 30 năm kể cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.
+ Thân bếp và hệ thống quạt hạ nhiệt tối tân:
Phần thân bếp từ được làm bằng vật liệu thép không gỉ, có độ bền cao, phần đáy được thiết kế những quạt và khe giảm nhiệt làm mát hệ thống bếp và gia tăng tuổi thọ của bếp


2. Bếp dễ dàng sử dụng và các tính năng nấu tối ưu:
-Bếp từ Munchen M568I thiết kế 2 vùng nấu có công suất hết mức có thể là 2300W và được chia làm 9 dải nhiệt độ(công suất) khác nhau, bếp có thêm chức năng nấu nhanh Booster- đây là chức năng giúp bạn có thể đạt công suất tối đa chỉ với 1 lần bấm bếp đạt công suất 3700W với chức năng này bạn tiết kiệm được nhiều thời gian đun nấu.
-Tính năng inverter: giúp tiết kiệm thêm 37% điện năng so với những mẫu bếp từ khác
-Tính năng ic5 san nhiệt:giúp căn chỉnh công suất phù hợp,đảm bảo nguồn điện không bị quá tải, phù hợp với mọi dây điện.
- Bếp từ Munchen M568I sử dụng phím cảm ứng dạng trượt slider cho cả 2 bếp siêu nhạy giúp bạn tiện lợi điều chỉnh lúc nấu nướng.
- Bếp cũng được trang bị trọn vẹn những chức năng như: đặt giờ, khóa trẻ nhỏ, báo động nhiệt dư, tự nhận biết đáy nồi nấu, tự ngắt bếp khi không có nồi, tự ngắt bếp lúc để quên,… với những tính năng này rất an toàn và tiết kiệm thời gian.

Bảng kiểm soát của bếp từ Munchen M568I

kích cỡ của bếp: rất phù hợp với bàn bếp áp tường tại Việt Nam, và cho các gia đình chuyển từ bếp gas sang bếp từ:
kích thước mặt kính: 750x450x60 (mm)
kích thước khoét đá: 685x390 (mm)

Bếp từ Munchen M568I sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, bạn nên dùng riêng một aptomat riêng cho bếp để bảo toàn linh kiện bên trong thân vỏ của bếp.

 

Tìm hiểu thêm tại: https://noithatphuongdong.vn/d/bep-tu-don

 

Nội Thất Phương Đông (hay Nội Thất Phương Đông) - chuyên nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng, uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước.
Website: https://noithatphuongdong.vn
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc: 0975.742.889
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  0961.534.186

186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội  0945.222.514
12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội  0916.626.882

Bình luận

HẾT HẠN

0975 742 889
Mã số : 16827788
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn