Lg Công Bố Giảm Giá Kịch Sàn Máy Giặt Lồng Ngang 8Kg Wd-12600

11,3 triệu

36 Kiều Mai (Quốc Lộ 32) - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội


LG công bố giảm giá kịch sàn máy giặt lồng ngang 8kg WD-12600 . Máy giặt lồng ngang 8kg LG WD-12600 với thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu bạc mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian đặt máy. Đồng thời, nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt dễ dàng nhìn thấy quá trình giặt bên trong mà còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước hiệu quả, nâng cao độ bền, đẹp cho sản phẩm và giúp lấy lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

MG cửa trước LG 8kg inveter WD12600

Giá bán : 11.300.000 VNĐ ( Full VAT) 

Vận chuyển miễn phí nội thành HN .




Máy giặt LG WD-12600 – Nhẹ nhàng chăm sóc từng sợi vải


Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Máy giặt LG WD-12600 là máy giặt cửa trước với thiết kế nhỏ gọn cùng tông màu bạc mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian đặt máy. Đồng thời, nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt dễ dàng nhìn thấy quá trình giặt bên trong mà còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước hiệu quả, nâng cao độ bền, đẹp cho sản phẩm và giúp lấy lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đạiThiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Ngoài ra, bảng điều khiển được đặt ngay phía trên nắp máy giúp thuận tiện trong thao tác. Đồng thời, phần chọn chế độ được thiết kế núm vặn thông minh dễ dàng cho bạn chọn các chế độ giặt.

Bảng điều khiển dễ thao tácBảng điều khiển dễ thao tác

Khối lượng giặt 8 kg

Máy giặt có thể giặt cùng lúc 8kg quần áo, do vậy bạn có thể yên tâm khi đối mặt với tình trạng quần áo bẩn chất đống trong nhiều ngày. Với khối lượng giặt lớn, quần áo của từng thành viên trong gia đình bạn sẽ được đảm bảo luôn sạch sẽ để sử dụng (máy thích hợp gia đình từ 4- 5 người).

Phù hợp với gia đình 4-5 ngườiPhù hợp với gia đình 4-5 người

Đồng thời, với thiết kế lồng ngang của máy giặt cửa trước giúp việc vệ sinh bên trong máy giặt thật dễ dàng. Vệ sinh lồng giặt định kỳ giúp khử mùi khó chịu, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, bảo vệ làn da nhạy cảm cho cả gia đình và giúp máy giặt LG WD-12600 luôn hoạt động tối ưu nhất.

Công nghệ giặt mạnh mẽ, bền bỉ và hiệu quả

Cùng với thiết kế hiện đại và khối lượng giặt lớn thì công nghệ giặt tiên tiến nhất cũng là một điểm cộng lớn cho máy giặt LG WD-12600.

+ Công nghệ truyền động trực tiếp DDM Inverter: Động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt LG WD-12600 được gắn trưc tiếp vào lồng giặt, giúp tiết kiệm điện và nước, tăng độ bền của động cơ và giảm chi phí bảo trì. Ngoài ra còn giảm thiểu độ rung và tiếng ồn do ít bộ phận chuyển động hơn, cho bạn một quá trình giặt giũ êm ái thoải mái.

Tiết kiệm tối ưu cho bạnTiết kiệm tối ưu cho bạn

+ 6 motionDD: Công nghệ này vừa giặt hiệu quả, vừa chăm sóc sợi vải bằng khả năng điều khiển công suất và chuyển động giặt để phù hợp với từng loại vải. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,...). Các máy giặt thông thường chỉ thực hiện 1 chuyển động duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion LG WD-12600 thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt).

6 motion DD chăm sóc từng sợi vải6 motion DD chăm sóc từng sợi vải

Chẩn đoán thông minh tiện lợi

Công nghệ chẩn đoán thông minh được thiết kế để giúp các nhân viên bảo hành của LG có thể dự đoán các vấn đề phát sinh với máy giặt chỉ qua điện thoại. Đơn giản với chỉ một cuộc gọi đến Trung tâm bảo hành LG, sau đó bộ chẩn đoán sẽ thông tin lại lỗi đang xảy ra với máy giặt và đưa ra giải pháp ngay lập tức.

+ Tính năng này theo nhiều người đánh giá nó không hoạt động tốt tại thị trường Việt Nam

Tự khởi động lại khi có điện và chế độ an toàn trẻ em

Nếu sự cố cúp điện xảy ra khi máy đang hoạt động, bạn cũng sẽ vô cùng an tâm vì máy có chức năng tự khởi động lại, giúp máy tự động tiếp tục chu trình giặt mà không cần phải điều chỉnh lại các thông số như ban đầu.

Yên tâm để trẻ chơi đùa với khóa an toàn trẻ emYên tâm để trẻ chơi đùa với khóa an toàn trẻ em

Bên cạnh đó, máy còn có thêm chế độ khóa trẻ em, cho phép bạn hoàn toàn an tâm trong suốt một mẻ giặt bởi vì đứa con yêu của bạn sẽ không thể nghịch phá điều khiển lung tung làm hỏng mẻ giặt hay tốn điện nước.

Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút tiết kiệm thời gian 

Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút cho chất lượng giặt sạch ổn định, thời gian hong khô quần áo tương đối tốt, giúp bạn tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho việc phơi quần áo ngay cả trong những ngày trời mưa.

Nhìn chung, với thiết kế bắt mắt, khối lượng giặt lớn và các công nghệ giặt hiện đại, tiết kiệm điện nhưng vẫn hiệu quả thì máy giặt LG WD-12600 8.0 kg quả là sự lựa chọn hoàn hảo của nhà bạn.

Liên hệ mua hàng Hà Anh 097.6666.893 - 046.329.4444 (24/24)



 


Bình luận

HẾT HẠN

0463 294 444
Mã số : 12219037
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn