Siêu Thị Điện Máy Eco-Mart Ở Huyện Đông Anh, Bán Buôn Bán Lẻ Các Mặt Hàng Điện Tử-Gia Dụng

Liên hệ


SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY ECO-MART

(Một thành viên của công ty CP ĐT và PT TM ECO-MART Việt Nam)

 

Khác với ecomart, ECO-MART là siêu thị đi tiên phong trong việc bán buôn, bán lẻ các sản phẩm điện tử, điện lạnh, hàng gia dụng, chính hãng tại khu vực Đông Anh và các vùng lân cận. Thành lập từ ngày 11/12/2010, ECO-MART đã sớm trở thành một trong những siêu thị điện máy hàng đầu khu vực.

Đến với ECO-MART, quý khách sẽ được lựa chọn các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, máy giặt, máy phát điện của các hãng sản xuất nổi tiếng như Sony, SamSung, Toshiba, Panasonic, Sharp, Sanyo, Daikin, Nagakawa, Electrolux, …thêm vào đó, trong gian hàng gia dụng là các sản phẩm thiết yếu trong gia đình như  nồi cơm điện, lò vi sóng, quạt, máy lọc nước, bình nước nóng, bếp ga, bếp từ … đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy, điện lạnh, hàng gia dụng cho quý khách. Hiện nay, ECO-MART đã có thêm sản phẩm gỗ lũa nghệ thuật đáp ứng nhu cầu trang trí nội thất của quý khách hàng.

Phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã sản phẩm, ECO-MART luôn cập nhật thị trường và giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm mới nhất với công nghệ hiện đại nhất.

ECO-MART luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với phương châm bán hàng chính hãng với giá rẻ nhất, dịch vụ bảo hành, bảo trì luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Eco-mart luôn muốn nghe sự phản hồi từ quý khách để hoàn thiện hơn và phục vụ quý khách tốt hơn.

Với doanh thu luôn tăng trưởng trong suốt thời gian từ khi thành lập đến nay, trên diện tích 2000 m2, mặt tiền rộng 30 m, vị trí đắc địa trên mặt đường quốc lộ 3, trung tâm Thị trấn Đông Anh, nối giữa Hà Nội và các tỉnh phía bắc như Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang … Eco-mart đặt mục tiêu trở thành siêu thị điện máy lớn nhất khu vực phía bắc Hà Nội. Chính vì vậy, eco-mart luôn mong muốn hợp tác với các công ty, tổ chức khác với phương châm: “hợp tác – 2 bên cùng có lợi”.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY ECO-MART

Địa chỉ: Km 13 – Quốc lộ 3 – Thị trấn Đông Anh – Huyện Đông Anh – Hà Nội

SĐT: 043.965 6067, 043.965 6068; Fax: 043.965 6066

Website: http://eco-mart.com.vn; Email:lienhe@eco-mart.com.vn

 

sieu thi dien may eco-mart dong anh

“ECO-MART – VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG”


Bình luận

HẾT HẠN

0439 656 067
Mã số : 3602311
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/10/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn