Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt Trên Thị Trường

Liên hệ

Số 27B, Ngõ 40, Chính Kinh,Phườngnhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội


Máy Lọc Nước Karofi

Sự ra đời của thương hiệu máy lọc nước Karofi

Công ty Cổ phần KAROFI Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối máy lọc nước cho nhiều đơn vị tại Việt Nam.Trải qua nhiều năm hoạt động, với sự nghiên cứu kỹ lưỡng và sâu sắc đặc điểm của nguồn nước sinh hoạt của người dân Việt Nam, Karofi Việt Nam tiến hành sản xuất và kinh doanh sản phẩm máy lọc nước với sứ mệnh cung cấp giải pháp tối ưu để nguồn nước sinh hoạt trở nên tinh khiết đến với mọi gia đình. Và dòng sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Karofi đã được ra đời.

Xuất hiện năm 2012 , mới chỉ có 3 năm hoạt động nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Karofi đã là một thương hiệu máy lọc nước được ưa chuộng nhất. Có thể nói mọi sự khởi đầu rất khó khăn với Karofi bởi phải cạnh tranh với những thương hiệu lớn, đã có sự phủ sóng rộng lớn và thói quen tiêu dùng của khách hàng. Tuy nhiên Karofi luôn xác định chất lượng là yếu tố đi đầu để tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Dù quảng cáo rầm rộ, marketing mạnh mẽ, dịch vụ hấp dẫn nhưng chất lượng mới là yếu tố mang lại giá trị lâu dài và điều này đã được Karofi chứng minh là đúng đắn.

Công nghệ và chất lượng của máy lọc nước Karofi .

Máy lọc nước Karofi sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược tiên tiến nhất hiện nay với màng RO có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ 0,0001 micromet lọc tới cấp độ ion nguyên tử. Vì vậy mà khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất gây hại cho nước lên tới 99.5%.

Đặc biệt ở máy lọc nước Karofi là màng RO – trung tâm của máy lọc nước được nhập khẩu nguyên chiếc tại Mỹ và Karofi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được ký kết hợp tác đồng phát triển thương hiệu  cùng tập đoàn Dow Water Process Solutions – Mỹ. Đây chính là minh chứng rõ nhất về chất lượng của máy lọc nước Karofi. Các linh kiện của máy: bơm Radian, Adaptor,… nguyên liệu sản xuất các lõi lọc đều được nhập khẩu từ Đài Loan và lắp ráp tại Việt Nam.

So với các dòng máy lọc nước RO thông thường khác sử dụng van cơ và bình áp thép cho máy lọc nước thì Karofi sử dụng van điện từ và bình áp nhựa siêu bền cho máy.

Van điện từ đóng mở bằng điện nên vận hành máy 1 cách tự động, chức năng tách nước,
ngăn ko nước thẩm thấu tự do và ngăn ko cho nước thải chảy ngược lại. Van điện từ tự động giúp cho bơm không phải hoạt động lên tục , tránh gây nóng bơm và cháy bơm, máy chạy êm và như vậy bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền cho việc bảo trì sửa chữa máy.

Các dòng máy lọc nước Karofi hiện nay trên thị trường.

Máy lọc nước RO gia đình Karofi hiện nay hiện có 2 dòng chính :


  • Máy lọc nước tinh khiết RO : loại có đồng hồ đo áp lực nước và không có đồng hồ đo áp lực nước

Máy lọc nước RO Karofi có các cấp độ tương ứng với số lõi lọc của máy từ 5,6,7,8 lõi lọc. Số cấp lọc tiêu chuẩn là 5 cấp và các lõi lọc từ cấp thứ 6 trở đi có tác dụng bổ sung khoáng chất, vi lượng cần thiết cho cơ thể, cân bằng độ PH và tái tạo vị ngọt mát tự nhiên cho nước.

Máy lọc nước RO gia đình Karofi phù hợp với mọi nguồn nước : nước máy, nước giếng khoan, nước mặn, kể cả nước nhiễm đá vôi cao. Loại bỏ hoàn toàn chất độc hại trong nước tạo đặc biệt những khu vực Hà Đông, Long Biên…

Loại máy lọc nước  có đồng hồ đo áp lực nước là một sự tiến bộ trong công nghệ Karofi. Đồng hồ sẽ đo áp lực nước đầu vào của máy, bạn có thể biết được áp lực nước mạnh, yếu ra sao để điều chỉnh để máy hoạt động bình thương, hiệu quả.


  • Máy lọc nước thông minh IRO: máy có bộ vi điều khiển thông minh với những chức năng hoàn hảo.
  • Cùng cấu tạo và đặc điểm như những dòng RO Karofi thông thường, nhưng Karofi thông minh IRO lại được tích hợp bộ vi điều khiển mang lại rất nhiều những ưu điểm mà không có loại máy lọc nước RO gia đình nào có được. Bộ vi điều khiển thông minh sẽ tự động báo thay thế lõi lọc , tự động sục rửa màng RO, tự động báo cấp nước yếu giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước đầu ra luôn đảm bảo.

Bình luận

HẾT HẠN

0869 010 333
Mã số : 14925135
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn