Máy Massage Giảm Đau Chân Bằng Tia Hồng Ngoại Xoa Bóp Ayosun Hàn Quốc

3,5 triệu

Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Có thể nói, massage chân có công dụng cực kỳ quan trọng với sức khỏe con người, từ xa xưa tới nay theo quan niệm y học cổ truyền của người Châu Á, đôi chân luôn chịu toàn bộ trọng lực của cơ thể phải làm việc cực kỳ nhiều và dễ bị tổn thương nhất. Không những vậy hai bắp chân có thể được coi là trái tim thứ 2 của cơ thể, được mat xa bắp chân sẽ giúp máu lưu thông tốt, giúp hỗ trợ trái tim đẩy máu đi đến nơi xa nhất của cơ thể. Ngoài ra, gan bàn chân cũng vô cùng quan trọng, dưới gan bàn chân là trung khu huyệt đạo liên quan tới hệ thống lục phủ ngũ tạng, khi gàn bàn chân được massage chăm sóc đầy đủ thì đồng nghĩa với việc hệ thống lục phủ ngũ tạng của bạn cũng khỏe mạnh lên. 

Máy massage chân Ayosun Hàn Quốc chính hãng | Lazada.vn
Máy mát xa chân Ayosun là loại máy có công nghệ massage tiên tiến ôm trọn bắp chân hàng đầu tại nhật bản, giúp xoa bóp trị liệu giảm đau nhức các vùng khớp gối, bắp chân, lòng bàn chân đau nhức, giúp ngủ ngon…Ngoài ra, máy massage chân này, còn dùng để phòng ngừa rất hiệu quả các bệnh thấp khớp, chân tay bị tê liệt, phục hồi năng lượng, làm láng bóng chăm sóc da, làm sạch lòng mạch và tăng cường lưu thông máu.

Máy massage giảm đau chân bằng tia hồng ngoại xoa bóp Ayosun Hàn Quốc

Gía cũ: 5.500.000 VNĐ

Gía khuyến mãi: 3.500.000 VNĐ

Đặt mua 24/7: 0973.779.204 ( để tránh thất lạc đơn hàng quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua SMS/ZALO )

Máy massage chân 5D Ayosun Hàn Quốc điều khiển cảm ứng tại Hà Nội - 611588

Thông số kỹ thuật:

 

 

  • Tên sản phẩm: máy massage chân Ayosun IG-886 Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Ayosun
  • Mã: ig 886
  • Công nghệ: nhập khẩu Hàn Quốc
  • Công suất: 105W
  • Điện áp: 220V- 50/60Hz
  • Motor: 4
  • Kích thước: 595 x 560 x 550 mm
  • Trọng lượng: 12.5kg
  • Chất liệu: ABS
  • Thời gian masssage5-: 30 phút
  • Nhiệt hồng ngoại: Có
  • Chức năng massage: Xoa bóp, ấn huyệt, matxa 3D
  • Vùng massage: Mu bàn chân, gan bàn chân, ngón chân, bắp chân
  • Bảo hành: 2 năm

Máy massage chân aYosun sử dụng công nghệ mới, với chức năng rung và xoa bóp sẽ chăm sóc đôi bàn chân bạn một cách chuyên nghiệp như tại spa, cho bạn tận hưởng những phút giây thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi.Máy massage chân Ayosun sử dụng hệ thống bảng điều khiển điện tử, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể yên tâm tận hưởng những tiện ích mà máy đem lại.

Máy mát xa chân aYosun TG - 750 Bản Full ( Nhiều tính năng mới Cao cấp  chính hãng ) - Máy massage toàn thân Thương hiệu Ayosun | ALamDep.com
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Có thể nói, massage chân aYosun có công dụng cực kỳ quan trọng với sức khỏe con người, từ xa xưa tới nay theo quan niệm y học cổ truyền của người Châu Á, đôi chân luôn chịu toàn bộ trọng lực của cơ thể phải làm việc cực kỳ nhiều và dễ bị tổn thương nhất. Không những vậy hai bắp chân có thể được coi là trái tim thứ 2 của cơ thể, được mat xa bắp chân sẽ giúp máu lưu thông tốt, giúp hỗ trợ trái tim đẩy máu đi đến nơi xa nhất của cơ thể. Ngoài ra, gan bàn chân cũng vô cùng quan trọng, dưới gan bàn chân là trung khu huyệt đạo liên quan tới hệ thống lục phủ ngũ tạng, khi gàn bàn chân được massage chăm sóc đầy đủ thì đồng nghĩa với việc hệ thống lục phủ ngũ tạng của bạn cũng khỏe mạnh lên. Tác dụng của máy massage chân

Máy mát xa chân aYosun là loại máy có công nghệ massage tiên tiến ôm trọn bắp chân hàng đầu tại Hàn Quốc, giúp xoa bóp trị liệu giảm đau nhức các vùng khớp gối, bắp chân, lòng bàn chân đau nhức, giúp ngủ ngon…Ngoài ra, máy massage chân này, còn dùng để phòng ngừa rất hiệu quả các bệnh thấp khớp, chân tay bị tê liệt, phục hồi năng lượng, làm láng bóng chăm sóc da, làm sạch lòng mạch và tăng cường lưu thông máu.
Máy massage chân Ayosun sử dụng công nghệ mới, với chức năng rung và xoa bóp sẽ chăm sóc đôi bàn chân bạn một cách chuyên nghiệp như tại spa, cho bạn tận hưởng những phút giây thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi.Máy massage chân ojugu sử dụng hệ thống bảng điều khiển điện tử, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể yên tâm tận hưởng những tiện ích mà máy đem lại.

Thông số sản phẩm: Máy massage bắp chân và bàn chânAyosun cao cấp.

Máy massage  Ayosun chân  được thiết kế con lăn 6D mát xa toàn bộ khu vực gan bàn chân kết hợp với hệ thống túi khí bao quanh khắp khu vực bàn chân, bắp chân và đầu gối tạo cho người sử dụng có được cảm giác bao bọc chăm sóc toàn bộ 2 chân, giúp người sử dụng giảm ngay lập tức đau nhức mỏi và phục hồi nhanh chóng các vấn đề về chân như đau nhức mỏi, căng cứng, các vấn đề liên quan tới khớp…vv Máy massage chân Ayosun rất phù hợp với những người hay đi giày cao gót, nhân viên lễ tân, nhân viên văn phòng, người phải đi lại và đứng nhiều, người hay tập thể thao, người cao tuổi, phụ nữ (kể cả phụ nữ có thai)… vv Thiết kế thông minh:

Máy massage chân aYosun được thiết kế thông minh và linh hoạt, phần chân dưới và phân chân trên có thể linh hoạt tách rời nhau ra trog quá trình massage, phần chân trên có thể gập ngược lại 90 độ lên phía trên để massage đùi hoặc có thể gập xuống trở lại để mat xa khu vực đầu gối.

Các công dụng của máy massage chân chính hãng Ayosun Hàn Quốc
Đặc biệt Máy massage chân Ayosun  có chức năng massage con lăn cả ở khu vực bắp chân
Bảng điều khiển LCD được thiết kế sang trọng và đẹp mắt, dễ dàng thao tác với công nghệ nút bấm 1 chạm one touch
Tấm lót vải bên trong máy massage chân có thể dễ dàng tháo ra với khóa kéo để vệ sinh sạch sẽ Hệ thống túi khí full hai chân:
Máy mát xa chân aYosun  được trang bị hệ thống túi khí full toàn bộ hai bên chân, với túi khí toàn bộ bàn chân, túi khí bắp chân và túi khí massage khu vực đùi.
Lực mát xa êm ái đem lại cảm giác thư giãn cao nhất. Kỹ thuật massage đa dạng giúp cho người sử dụng cảm nhận như được phục vụ bởi 1 chuyên viên mat xa thật.
Con lăn massage 6D hiện đại:

Máy massage chân được trang bị hệ thống massage con lăn gan bàn chân hiện đại của các đời ghế matxa toàn thân hiện đại trên thế giới hiện nay, với hệ thống con lăn 6D sẽ di chuyên linh hoạt 3 chiều cung cấp cho người sử dụng chế độ massage trị liệu hoàn hảo nhất. – Chức năng massage aYosun: là chức năng massage y học cổ truyền của Nhật Bản, sử dụng điểm nhấn của đầu ngón tay trỏ day và bấm huyệt kích thích vào các huyệt đạo và các khớp giúp cải thiện phục hồi nhanh chóng các khớp và sức khỏe con người.
Chức năng masssage con lăn gan bàn chân của máy massage Ayosun là tính năng rất tuyệt vời, giúp cải thiện sức khỏe của hệ lục phủ ngũ tạng của bạn, giúp bạn có 1 sức khỏe cường tráng không lo các vấn đề tiêu hóa.
Tính năng 6D: với tính năng 6D này toàn bộ gan bàn chân của bạn sẽ được chăm sóc đầy đủ, cảm giác thật như tay người.

Máy massage chân Hàn Quốc có tia hồng ngoại - 101106135

Các chương trình mát xa của máy massage chân :
Máy massage chân được tích hợp 5 chương trình massage tự động, chế độ massage kết hợp, 3 chế độ điều chỉnh lực massage.
Chế độ massage Reflexology: là chế độ massage tự động với các bài mát xa toàn bộ bắp chân và bàn chân
Chế độ massage Revive: Chế độ mát xa tự động với các bài mát xa tập trung vào bắp chân, đầu gối và đùi
Chế độ massage Leg: Chế độ mát xa bằng túi khí tập trung vào khu vực bắp chân, đầu gối và đùi.
Chế độ massage Foot: chế độ mát xa tập trung vào gan bàn chân và bắp chân bằng con lăn 6D
Chế độ Heat: Bật chế độ mát xa hồng ngoại sưởi ấm giúp lưu thông máu tốt
Intensity: điều chỉnh cường độ mát xa với cường độ mạnh – trung bình – yếu
– Power: Nút bật tắt máy massage

Liên hệ trước để có giá tốt nhất : 0973779204

Địa chỉ: cơ sở 1: 307 Phạm Văn Đồng - Hà Nội (bản đồ)

Cơ sở 2: TT. Kép - H.Lạng Giang - T.Bắc Giang

Thời gian phục vụ: 8h - 21h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 

Bình luận

HẾT HẠN

0973 779 204
Mã số : 16943182
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn