Máy Chạy Bộ Điện Be-610 Mbh Gym

16 triệu

95 Bui Huu Nghia ,Phường 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam


- Được thiết kế sử dụng cho phòng tập Gym, khách sạn, resot, khu thẩm mỹ cao và giờ đây xuất hiện trong các phòng tập của trường học, mang tầm giá trị và sức khỏe cho người tập.– Công suất lên tới 4.0 HP hoạt động liên tục 24/7 cho bạn và gia đình thỏa sức chinh phục đỉnh cao như những vận động viên chuyên nghiệp.

 

    

- Động cơ, bo mạch xử lý thông minh được sản xuất tại Đài Loan, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại hàng đầu tại Mỹ, thiết kê khung sườn được làm từ thép chịu lực chắc chắn, hạn chế độ rung và tiếng ồn khi thực hiện bài tập ở cường độ cao. Cùng với công nghệ sơn tĩnh điện hàng đầu thế giới của Malaysia tạo nên vẻ sang trọng tinh tế đến từng chi tiết.

 

- Chương trình luyện tập thông minh được lập trình mặc định, các chương trình chạy khởi động, chạy ngẫu nhiên, chạy thi đấu, chạy vượt đồi, chạy leo núi, chạy giảm cân, chạy vượt mục tiêu thời gian, chạy vượt mục tiêu khoảng cách, chạy vượt mục tiêu năng lượng tiêu hao, chế độ luyện tập thể lực, chế độ luyện tập tăng cường sinh lý được hiển thị thông qua màn hình LCD trực quan và rõ nét.


Bình luận

HẾT HẠN

0866 836 820
Mã số : 15052894
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn