Nhiệt Kế Điện Tử Gia Đình

Liên hệ

So 4 Ton Duc Thang


Nhiệt kế đã từ lâu là vật không thể thiếu trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Khi nghi ngờ những người xung quanh cảm sốt, điều ta nghĩ tới trước tiên là một chiếc nhiệt kế thủy ngân có thang đo mầu đỏ để xem cơ thể họ có quá cao so với nhiệt độ bình thường hay không.

Tuy nhiên, nhiệt kế thủy ngân cũng rất dễ gây họa cho con người vì thân thủy tinh của nó rất yếu và giòn, sơ ý một chút bị rơi, bị va gẫy, thủy ngân trong đó liền tràn ra rất nhanh. Khi thủy ngân khi đã chảy ra ngoài sẽ rất độc hại, dễ dàng "hòa tan" trong không khí, biến thành hơi thủy ngân rất độc hại và dễ xâm nhập vào cơ thể con người bằng con đường hô hấp, kể cả thấm qua da theo các tuyến thể, chân lông. Khi con người bị hít phải một lượng lớn thủy ngân sẽ bị ngộ độc với các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, nôn ọe, đau mỏi toàn thân, lạnh bụng…nếu nhẹ cũng bị hoảng loạn tinh thần, mất ngủ.

Đặc biệt cần cảnh giác với trẻ em là đối tượng hiếu động nhưng lại rất nhạy cảm với thời tiết, dễ ốm đau hay phải cặp nhiệt kế để theo dõi thân nhiệt. Trẻ thường vừa đo vừa lấy nhiệt kế ra làm đồ chơi ngậm nhiệt kế vào miệng và cắn gây nguy hiểm khôn lường.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, để đảm bảo an toàn, tiện lợi hơn cho các gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ, nhiệt kế điện tử là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình.

Nhiệt kế điện tử đa năng Beurer FT70

[IMG]http://i1129.photobucket.com/albums/m512/huongvietyte/nhitkint.jpg[/IMG]

Nhiệt kế đo nhiệt độ ở màng nhĩ và các mô xung quanh, phản ánh chính xác nhất nhiệt độ toàn cơ thể. Đo nhiệt độ trán, xác định nhiệt độ mộ cách chính xác trong thời gian ngắn, thời gian cho kết quả sau 5s, Công nghệ cảm ứng mới nhất

Model:                         FT70

Hãng sản xuất:          Beurer

Xuất xứ hãng:           CHLB Đức

Nơi sản xuất:             Germany

Tiêu chuẩn:               CE, FDA, ISO

Nhiệt kế điện tử đo trán Beurer FT60

[IMG]http://i1129.photobucket.com/albums/m512/huongvietyte/nhitkint3.jpg[/IMG]

Cách sử dụng đơn giản, cho kết quả nhanh,chính xác. Có thể chọn đơn vị độ C hoặc độ F cho kết quả nhiệt độ đo được.Bộ nhớ nhiệt kế điện tử FT60 lưu được 9 kết quả đo gần nhất giúp bạn tiện theo dõi.

Beurer FT60 Nhiệt kế điện tử đo trán sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định, bấm nút đo, sau 1s có tín hiệu báo, ta được kết quả đo nhiệt độ.

Nhiệt kế điện tử đo tai Beurer FT55

[IMG]http://i1129.photobucket.com/albums/m512/huongvietyte/nhitkint2.jpg[/IMG]

Nhiệt kế đo nhiệt độ ở màng nhĩ và các mô xung quanh, phản ánh chính xác nhất nhiệt độ toàn cơ thể.Công nghệ cảm ứng mới nhất, cho kết quả nhanh chỉ sau 1 đến 2 giây.

CÔNG TY CP SXTM VÀ ĐẦU TƯ HƯƠNG VIỆT - Số 4 Tôn Đức Thắng

Tư vấn SP Mss Xuyên : 0462.754.193

Hotline: 0902254788

Website: http://thietbiyte-eu.com

Tư vấn online : kdhv01 - kdhv01@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0462 754 193
Mã số : 3579953
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn