Chuyên Cung Cấp Máy Lọc Nước Tinh Khiết R/O Các Loại

Liên hệ

30 Phan Đình Phùng, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng

 Máy lọc nước RO là lọai thiết bị ưu việt nhất hiện nay trên thế giới trong lĩnh vực xử lí mọi nguồn nước bị ô nhiễm do được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hoa Kỳ và lọc nước bằng hệ lọc R/O nên cho nguồn nước được bảo đảm tinh khiết và trong lành nhất. Máy làm việc tự động, tiêu thụ ít điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cho mọi gia đình.

Tiếp thu những thành tựu khoa học công nghệ tiên tiến, công ty cổ phần công nghệ môi trường Thiên Sơn chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước tinh khiết bằng phương pháp lọc cao áp qua hệ thống siêu màng lọc thẩm thấu ngược của nền công nghệ hiện đại.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc nước tinh khiết như sau:

Đầu tiên nước chảy qua một bước xử lý đầu tiên là cột lọc 5 micron bằng chất liệu sợi bông tinh sạch để loại bỏ chất bẩn thô, cặn bẩn như gỉ sắt, rong rêu, bùn đất.

Tiếp theo, nước được đẩy qua FILTER làm bằng chất liệu Carbon sẽ giúp loại bỏ > 98% clo và các chất hữu cơ khác, đặc biệt là khử sạch mùi vị.

Bước tiếp theo nước sẽ được xử lý qua lõi lọc carbon dạng ép xử lý lọc đa hóa chất, các hợp chất rắn hòa tan trong nước. Màng lọc thẩm thấu ngược (TFC) sẽ loại bỏ 95-99% các tạp chất bẩn tan trong nước. Các tạp chất bẩn sẽ bị đẩy ra đường nước thải và tống ra ngoài .

 Cột lọc cacbon cuối cùng sẽ loại hoàn toàn các dấu vết của hóa chất, mầu sắc và mùi vị để cho bạn một nguồn nước tinh sạch hoàn toàn. Lúc này nước tinh khiết sẽ được chứa trong một bồn nước kín hoàn toàn (10L). Chỉ chờ bạn mở vòi lấy nước sử dụng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

 Công ty cổ phần công nghệ môi trường Thiên Sơn.

Địa chỉ : 30 Phan Đình Phùng– Thị Trấn Phùng – Đan Phượng – Hà Nội

TEL : 04.23.487.488

Tư vấn – bán hàng:Miss Hạnh: 0986 526 264

Website: www.locnuocthienson.com.vn

Email: misshanh0320@gmail.com

 

Thiên Sơn chăm sóc  sức khoẻ gia đình bạn từ nguồn nước !

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0423 213 5790
Mã số : 2379631
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn