Điều Hòa Panasonic Chính Hãng Và Cách Nhận Biết

Liên hệ

Hà Nội


Hiện nay khi mua điều hòa người tiêu dùng thường quan tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Vậy mua điều hòa hãng gì, và nhận biết chúng ra sao. Cùng đại lý điều hòa Panasonic uy tín trên thị trường Việt Nam của Bảo Minh tìm hiểu và xác nhận điều hòa chính hãng.

Chính vì là hãng nhập khẩu, vậy nên khách hàng thường quan tâm đến xuất xứ. Điều hòa Panasoni chính hãng nguyên đai nguyên kiện được đóng hàng chắc chắn, trên bao bì có ghi đầy đủ thông số kỹ thuật và nguồn gốc xuất xứ. Cách nhận biết đơn giản nhất đó chính là mã hàng và mã máy từ nhà sản xuất.

Cách thứ nhất chúng ta có thể kiểm tra bằng cách kiểm tra vỏ thùng, phiếu bảo hành trên dàn nóng có tem của hãng Panasonic, trên phiếu bảo hành của mỗi máy chúng ta có số Seri bao gồm 10 chữ số, kiểm tra hàng chính hãng có thể gọi điện trực tiếp đến hãng Panasonic theo số Hotline 18001593 và cung cấp số seri đó thì hãng Panasonic sẽ trả lời hàng của bạn có phải là chính hãng hay không.

Thứ 2 bên trong mỗi dàn nóng và dàn lạnh cũng đều có tem nhãn của hãng Panasonic in nổi ở trên mặt của 2 dàn in rõ mã máy, seri và xuất xứ Malaysia.

Khi mua điều hòa nói chung và điều hòa Panasonic nói riêng ở công ty Bảo Minh quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng, mọi giấy tờ liên quan về nguồn gốc xuất xứ(CO) và giấy chững nhận chất lượng (CQ) đều được cung cấp đầy đủ.

Khi mua hàng và lắp đặt ở Bảo Minh khách hàng sẽ được bảo hành Lock 7 năm, và bảo hành lắp đặt cho toàn bộ máy 06 năm

Công ty Bảo Minh phân phối điều hòa panasonic 2 chiều giá rẻ vào mùa Đông.
Tel: 04.3543.0820 / 04.3543.0821
Website: dailydieuhoa.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0435 430 820
Mã số : 11095168
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn