Máy Lạnh Giấu Trần Nối Ống Gió Daikin

10,9 triệu

702/59A, Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp Tphcm



Những tiêu chí mà khách hàng thường quan tâm mỗi khi mua máy lạnh là:

Máy lạnh mát và đều

Tiết kiệm điện, chi phí

Xài bền, lâu

An toàn cho sức khỏe

GIỚI THIỆU VỀ MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin đã nổi tiếng trên thị trường với khả năng làm mát nhanh chóng, vận hành êm ái, kèm theo một số tính năng nổi trội, vừa giúp không khí trong phòng luôn trở nên thoáng mát, trong lành, an toàn với sức khỏe, vừa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ mỗi ngày cho người sử dụng. Với Máy lạnh giấu trần Daikin đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công suất để khách hàng thoải mái lựa chọn cho phù hợp. Mấy năm gần đây, máy lạnh giấu trần nối ống gió đang được rất nhiều người tin dùng.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió là máy lạnh mà dàn lạnh giấu hẳn trên trần nhà, các bạn sẽ không thấy được dàn lạnh. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Máy lạnh loại này chỉ thấy được những miệng gió hồi và gió cấp mà thôi. Miệng gió hồi và gió cấp tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế mà có hình dạng và kích thước sao cho thẩm mỹ nhất và đảm bảo phân phối không khí lạnh khắp phòng (đủ nhiệt lạnh để lấy hết lượng nhiệt nóng trong phòng).

Máy lạnh giấu trần nối ống gió hoạt động với độ ồn rất thấp, tính thẩm mỹ lại rất cao nên thường sử dụng trong những phòng họp, những nhà hàng, khách sạn sang trọng, trung tâm thương mại, chung cư, biệt thự, phòng ngủ,… Tất cả các bộ phận đều nằm trên trần nhà chỉ có những miệng gió nằm ở trần nhà và miệng gió này được đính vào trần thạch cao rất đẹp.


CÙNG MỘT SỐ ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

- Máy lạnh này kết nối nhiều ống thông gió giúp tải khí lạnh ở không gian lớn, phát ra luồng không khí mát và mạnh hơn so với dòng máy lạnh thông thường.

- Khả năng điều hòa không khí của không gian lớn hoặc nhiều phòng nhỏ đặt cạnh nhau

- Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

- Hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

- Hoạt động rất êm ái và không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng

- Dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao vì trục đường ống giấu kín, đồng thời giàn máy lạnh được âm vào tường.

- Tiết kiệm không gian phòng do thiết kế tận dụng những không gian thừa.

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN DAIKIN có 2 dòng là Inverter Tiết kiệm điện và Dòng tiêu chuẩn Non-Inverter. Công suất từ 1.0Hp (ngựa) đến 20.0Hp (ngựa). Một số Model tiêu biểu bán chạy nhất Ánh Sao: FBA50BVMA ǀ  FBA60BVMA ǀ  FBQ60EVE  ǀ FBA71BVMA ǀ  FBQ71EVE ǀ  FBA100BVMA  ǀ FBQ100EVE ǀ  FBA125BVMA ǀ    FBQ125EVE ǀ  FBA140BVMA ,...

Xem thêm các model Máy lạnh giấu trần Daikin khác nữa, lick vào đường link sau: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin


MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN TẠO KHÔNG GIAN SỐNG ĐẨNG CẤP NHẤT, HIỆN ĐẠI NHẤT

Công ty chúng tôi có một đội ngũ nhân viên và kỹ thuật chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm. Ánh Sao cam kết sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và an toàn nhất. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, chu đáo nhất.

GỌI NGAY VÀO SĐT: 0909 588 116 or 0909 400 608

HOẶC ĐƯỜNG DÂY NÓNG: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802

EMAIL: maylanhanhsao@gmail.com báo giá chi tiết và cụ thể

TRANG WEB CHÍNH THỨC: www.maylanhanhsao.com


Bình luận

HẾT HẠN

0909 588 116
Mã số : 15509652
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn