Máy Lạnh Funiki – Niềm Tự Hào Hàng Việt – Sản Phẩm Thuộc Tập Đoàn Hòa Phát

Liên hệ

Thủ Đức, Ho Chi Minh, Vietnam


Máy lạnh Funiki – Niềm tự hào hàng Việt – Sản phẩm thuộc tập đoàn Hòa Phát


  1. Giới thiệu

Hòa Phát được mệnh danh là 1 Tập đoàn là công ty sản xuất công nghiệp tư nhân hàng đầu Việt Nam. Vào 8/1992 Thành lập Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát – Công ty đầu tiên mang thương hiệu Hòa Phát. Thành tựu mới nhất vào Tháng 2/2017 Thành lập Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, triển khai Khu Liên hợp Gang thép Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi, quy mô 4 triệu tấn/năm với tổng vốn đầu tư 52.000 tỷ đồng, đánh dấu bước ngoặt phát triển mới của Tập đoàn Hòa Phát. Hòa Phát đã mở rộng thị trường sản xuất sang nhiều lĩnh vực, có thể kể đến như: đồ nội thất, thép, điện lạnh hay bất động sản,… Trong nhiều năm hoạt động trên thị trường, Hòa Phát dần khẳng định thương hiệu của mình trong mọi mảng kinh doanh. Được công nhận là thương hiệu Quốc gia và nằm trong top 50 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Hòa Phát luôn cố gắng tạo ra sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người dân Việt Nam.

  1. Thị trường máy lạnh Funiki hiện nay

– Kể từ khi ra đời cho đến nay, những sản phẩm thuộc thương hiệu Funiki (Máy lạnh, ĐHKK), chỉ xét riêng về danh mục máy lạnh thì ngày cảng cải tiến trở nên nhỏ gọn, có hiệu suất hoạt động cao hơn, nhiều tính năng, chế độ thông minh cũng như thân thiện với môi trường hơn. Ngày nay, máy lạnh (ĐHKK) được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ trong đời sống thường ngày mà còn trong sản xuất, y tế, kiến trúc, xây dựng, thương mại, giải trí…

– Là thương hiệu Máy lạnh (ĐHKK) trong nước, Funiki không tránh khỏi cuộc chiến giữa hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Với sự tăng trưởng hàng nhập khẩu trong nước như hiện nay, Funiki cần đề ra chính sách nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ hậu sau bán hàng.

– Vì thế Máy lạnh Funiki (ĐHKK) đã mở ra bước ngoặc mới, vào năm 2018, thương hiệu này đã chuyển toàn bộ sản phẩm máy điều hòa dân dụng treo tường sang dây chuyền sản xuất tại Malaysia. Đây là nhà máy chuyên sản xuất nhiều thương hiệu điều hòa lớn trên thế giới. Chính vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, mặc dù mang thương hiệu MALAYSIA nhưng giá thành vẫn không thay đổi đã mở ra hy vọng bước đột phá mới trong ngành điện lạnh.

– Các sản phẩm Máy lạnh Funiki (ĐHKK) có kiểu dáng thiết kế trang nhã, lịch sự phù hợp với không gian, thiết kế chung trong các căn phòng của những ngôi nhà tại Việt Nam. Hiện các sản phẩm Máy lạnh Funiki (ĐHKK) được lắp ráp và sản xuất phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước nên phù hợp với nhiều hộ gia đình.

  1. Điều khoản bảo hành

–Sản phẩm Máy lạnh Funiki (ĐHKK)  được bảo hành 12 tháng tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không vượt quá 15 tháng kể từ ngày sản xuất, tùy theo thời hạn nào đến trước.

– Trong thời gian bảo hành, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí tại các trung tâm bảo hành HÒA PHÁT – FUNIKI trên toàn quốc, nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Giờ đây với phương thức bảo hành điện tử nhanh gọn, không còn là bảo hành giấy như trước đây nên không sợ lạc mất giấy bảo hành khi còn thời hạn, sau đây là cách hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng cần thực hiện kích hoạt bảo hành ngay sau khi mua sản phẩm, theo các cách sau:

Cách 1: Soạn tin nhắn không dấu để kích hoạt bảo hành qua điện thoại di động theo cú pháp HPG (khoảng cách) Số máy sản phẩm (khoảng cách) Tên khách hàng (khoảng cách) số điện thoại Khách hàng (khoảng cách) Tỉnh (khoảng cách) Huyện gửi 8100 (Ghi chú: Sản phẩm Điều hòa chỉ sử dụng số máy của mặt lạnh trên sản phẩm hoặc Phiếu bảo hành)

Ví dụ: HPG 84R16C100156 Tam 0909123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100

Cách 2: Truy cập website baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn và làm theo hướng dẫn

Cách 3: Gọi điện về tổng đài miễn phí 18001022 để được tổng đài viên của hãng trợ giúp kích hoạt

  1. Các dòng máy lạnh và công suất máy lạnh hiện có

– Thương hiệu Máy lạnh Funiki (ĐHKK) hiện đang tập trung vào sản xuất 3 dòng chính

  1. Máy lạnh treo tường Funiki hiện đang có công suất từ 1HP cho đến 2.5HP với giá thành dao động từ 5.050.000₫ – 12.000.000₫
  2. Máy lạnh tủ đứng Funiki hiện đang có công suất từ 2HP cho đến 10HP với giá thành dao động từ 15.650.000 – 63.800.000₫
  3. Máy lạnh âm trần Funiki (hay còn gọi là loại cassette) hiện đang có công suất từ 2HP cho đến 5.5HP với giá thành dao động từ 17.400.000 – 34.800.000₫

– Các sản phẩm này áp dụng theo công nghệ sản xuất của hãng Panasonic, đây là một trong những công nghệ tốt nhất trên thế giới hiện nay.

– Máy điều hòa Funiki được sản xuất với mong muốn người Việt có thể sử dụng hàng Việt. Funiki luôn chú trọng đầu tư về chất lượng, thiết kế để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn. Hy vọng trong tương lai gần, Funiki sẽ là thương hiệu điều hòa đầu tiên của Việt Nam xuất bán cho thị trường nước ngoài với chất lượng và dịch vụ không thua kém so với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.


Bình luận

HẾT HẠN

0706 239 336
Mã số : 16539323
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn