Máy Lạnh Sumikura Giá Rẻ Cho Mọi Nhà

5,5 triệu

403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh Hiệp - Q. 12 -Hcm

 

Điều hòa Sumikura thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại Malaysia. Một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt nam. Điều hòa Sumikura được trang bị công nghệ hiện đại thế giới tại Nhật bản. Được sản xuất trực tiếp tại các nhà máy đặt tại Malaysia, Thái lan, Trung quốc và một số lắp ráp tại Việt nam. Tất cả các sản phẩm đều được áp dụng công nghệ cao nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng và tin dùng dòng điều hòa sumikura.

So với các thương hiệu điều hòa lớn trên thị trường như Daikin, Panasonic, LG ...Điều hòa Sumikura đã và đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường điều hòa.

 

Cùng Triều an tìm hiểu ngay những thông tin thú vị:

1. Điều hòa sumikura có mẫu mã phong phú, thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng chủ đạo, tinh tế, phù hợp cho mọi không gian nội thất : Điều hòa sumikura đa dạng về thiết kế từ điều hòa sumikura dòng treo tường đến âm trần, tủ đứng, giấu trần sumikura

2. Công suất đa dạng phù hợp cho mọi công trình: Có đủ công suất từ 1hp -12hp phù hợp lắp đặt từ phòng ngủ gia đình cho đến quán cafe, nhà hàng, trung tâm thương mại, nhà xưởng,.

3. Khả năng tiết kiệm điện tối ưu, sử dụng Gas R410 thân thiện với môi trường : Hầu hết các sản phẩm điều hòa Sumikura đều được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa nhất

 

4. Giá thành sản phẩm: Điều hòa sumikura có mức giá cạnh tranh so với các thương hiệu điều hòa trên thị trường. Các sản phẩm chính hãng có mức giá dao động từ 5 triệu đồng đến 45 triệu đồng. Bên cạnh đó hãng còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chiết khấu cho khách hàng khi mua từ 2 bộ trở lên

5. Chế độ bảo hành: Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng lên tới 2 năm, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm. Theo đánh giá người dùng, điều hòa sumikura được cho là dòng điều hòa hoạt động bền bỉ theo thời gian, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Hiện tại Triều an phân phối tất cả các dòng sản phẩm sumikura chính hãng với giá tốt nhất thị trường

Máy lạnh treo tường sumikura

máy lạnh tủ đứng sumikura

máy lạnh âm trần sumikura

máy lạnh áp trần sumikura

máy lạnh giấu trần sumikura

 

6. Đánh giá về chất lượng sản phẩm: Nhìn chung so với mức giá mà quý khách phải bỏ ra để có thể sở hữu được cho mình chiếc máy lạnh ưng ý thì điều hòa Sumikura chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. 

 

Nên mua điều hòa Sumikura ở đâu?

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm, đồ dùng điện tử đều có thể làm nhái, làm giả. Vì vậy để an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như được bảo hành chính hãng. quý khách nên tìm mua tại các đại lý chính hãng của sumikura. Điện lạnh Triều an là một trong những địa chỉ uy tín, có trụ sở chính đặt tại Quận 12, TPHCM. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối điều hòa chính hãng toàn quốc. Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN

Email: info@dienlanhtrieuan.com

Điện thoại : 028.36100330 - 028.37172899 -0909090622

Hotline : 0909629980 Mr Công

Truy cập web https://maylanhtrieuan.com/tat-ca-san-pham.html tham khảo thêm sản phẩm khác

 

Nguồn bài viết: Vì sao top đầu thị trường điều hòa đều gọi tên Sumikura?

Bình luận

HẾT HẠN

0909 090 622
Mã số : 16593709
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn