So Sánh Máy Lạnh Tủ Đứng, Daikin Và Lg Giá Rẻ Nhất

Liên hệ

154/23Tch10, Kp9, P Tân Chánh Hiệp, Q12, Tphcm


SO SÁNH MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN VÀ LG

 

Trong thị trường máy lạnh, nhất là máy lạnh tủ đứng, Daikin và LG là hai trong nhiều thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng nhất. Hãy cũng HAILONGVAN so sánh những điểm nổi trội của hai thương hiệu máy lạnh tủ đứng này nhé!

 

Hình ảnh thực tế máy lạnh tủ đứng LG đủ mọi công suất từ 2.5HP đến 10HP 

 

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng đi sơ qua khái niệm như thế nào là một máy lạnh tủ đứng? 

 

Máy lạnh tủ đứng là loại máy lạnh có thiết kế hình hộp chữ nhật như tủ để đặt trên các mặt sàn nhà. Máy có khả năng tạo ra hơi lạnh chiều ngang cực kì tốt với công suất đa dạng giao động từ 18.000 đến 200.000 BTU/h. Chính bởi có công suất đa dạng như vậy cho nên, loại máy lạnh này có thể đặt được cả những không gian có diện tích nhỏ và lớn như nhà hàng tiệc cưới, văn phòng, quán cafe,.... Cấu tạo của máy lạnh tủ đứng bao gồm: dàn nóng, dàn lạnh, dây điện và hệ thống ống đồng.

 

Máy lạnh tủ đứng Daikin

 

Những ưu điểm tuyệt vời của máy lạnh tủ đứng?

 


  • Làm lạnh nhanh, lắp đặt dễ dàng

 

Không giống như những loại máy lạnh khác như âm trần hay treo tường, máy lạnh tủ đứng có chế độ làm lạnh nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và lắp đặt dễ dàng do đặt dưới sàn nhà.

 


  • Dễ dàng bảo hành

 

Nhờ thiết kế bánh xe giúp linh hoạt di chuyển giúp cho quá trình bảo trì và sửa chữa máy lạnh tủ đứng cũng từ đó mà dễ dàng hơn so với các dòng máy khác.

 

  • Trang thiết bị được lắp đặt hiện đại giúp giữ độ bền của máy theo thời gian

 

Bên trong các dòng máy lạnh tủ đứng có quạt thổi thuộc dàn lạnh có kích thước khá lớn, lốc máy được trang bị là loại lốc piston. Vì thế, tính ổn định của loại máy lạnh tủ đứng sẽ rất cao, không hư hại theo thời gian

 

  • Công suất làm lạnh lớn 

 

  1. Thiết kế sang trọng, tinh tế

 

Thiết kế máy lạnh tủ đứng của cả hai thương hiệu đều mang đến cho người dùng cảm giác khá gọn gàng, thanh mảnh và sang trọng. Có điều, cánh đảo gió của máy lạnh tủ đứng LG thiết kế có phần tinh gọn hơn cánh đảo gió của máy lạnh tủ dứng Daikin. Thương hiệu LG có thiết kế thêm phần màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ trong phòng để điều chỉnh nếu muốn cho phù hợp. Thêm nữa, thương hiệu LG có kích thước lớn hơn Daikin một xíu nhưng cũng khả năng làm lạnh của dòng máy lạnh của hai thương hiệu này cũng không thua kém nhau.

 

  1. Khả năng tiết kiệm năng lượng điện

 

LG và Daikin đều ứng dụng công nghệ invert giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn những vẫn đảm bảo công suất làm lạnh hoạt động tối ưu nhất cho người dùng.

 

  1. Quá trình vận hành

 

Nếu xét về điểm này thì máy lạnh tủ đứng thương hiệu Daikin có phần vượt trội hơn bởi có khả năng vận hành máy rất êm không tạo ra tiếng ồn lớn, đặc tính này sẽ rất thích hợp để đặt máy lạnh ở những nơi cần không gian yên tĩnh cao. Một số dòng máy lạnh tủ đứng cũ của LG có dàn nóng tạo ra tiếng ồn khá lớn làm ảnh hưởng rất nhiều đến môi trường xung quanh khi hoạt động, nhưng điểm này đã được khắc phục ở những dòng máy lạnh tủ đứng tân tiến hơn của thương hiệu LG

 

Hi vọng những kiến thức được chia sẻ trên đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn lựa chọn một máy lạnh tủ đứng phù hợp với nhu cầu của mình!

 

  1. Xem giá máy lạnh tủ đứng LG >>> TẠI ĐÂY
  2. Xem giá máy lạnh tủ đứng DAIKIN >>> TẠI ĐÂY

 

Một số hình ảnh thực tế về máy lạnh tủ đứng LG & Daikin mà Công ty Hải Long Vân đã lắp đặt, quý khách hàng tham khảo:

 

Máy lạnh tủ đứng LG:

 

 

 

 

Máy lạnh tủ đứng Daikin:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hải Long Vân tự tin là nhà phân phối và lắp ráp các loại máy lạnh uy tín hàng đầu khu vực máy lạnh miền Nam. Với cam kết 100% về chất lượng, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại cho các quý đối tác những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Liên hệ ngay ******line 0909787022 - Mr. Hoàng để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ!

 

Tin nên xem:

  1. So sánh máy lạnh âm trần và máy lạnh tủ đứng
  2. Thi công, lắp đặt máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

Nguồn link: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-tu-dung-daikin-va-lg.html

Bình luận

HẾT HẠN

0286 250 4576
Mã số : 16747135
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn