Đại Lý Bán Và Lắp Đặt Máy Lạnh Công Nghiệp Công Suất 10Hp Giá Rẻ

Liên hệ

154/23Tch10, Kp9, P Tân Chánh Hiệp, Q12, Tphcm


NÊN MUA MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP 10HP NÀO BỀN, GIÁ RẺ CHO NHÀ XƯỞNG?

Máy lạnh cho không gian lớn có diện tích từ 140 m2 – 150 m2 như nhà xưởng, xí nghiệp, hội trường, công ty sản xuất,… không thể nào bỏ qua dòng máy lạnh công nghiệp công suất 10hp được. Dòng máy lạnh này có hai loại là máy lạnh tủ đứng và máy lạnh giấu trần nối ống gió với thiết kế hiện đại cùng khả năng làm mát nhanh. Hãy cùng Hải Long Vân tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm thông tin về một số dòng máy lạnh công nghiệp 10hp đáng mua nhất hiện nay!

>>> Tin đáng chú ý:

Máy lạnh công nghiệp nên lựa chọn loại nào? Đại lý phân phối và thi công giá rẻ nhất?

Máy lạnh 15hp nên lựa chọn chiếc máy lạnh nào cho không gian

 

1. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN FVGR10NV1/RUR10NY1:

 

Máy lạnh tủ đứng Daikin FVGR10NV1/RUR10NY1 là một dòng máy lạnh với công suất 10hp được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ của Nhật Bản. Đây là một dòng máy lạnh thổi trực tiếp dẫn đầu trong danh sách máy lạnh công nghiệp 10hp tốt nhất hiện nay.

- Máy lạnh tủ đứng Daikin đặt sàn thổi trực tiếp là loại máy lạnh đặt trực tiếp trên sàn và thổi trực tiếp từ phần trên của dàn lạnh , máy vẫn có cục nóng, có ống gas, ống thoát nước...như bất kỳ loại máy lạnh treo tường thông dụng. Nó chỉ khác về hình dáng so với những loại máy lạnh treo tường.

- Máy tích hợp các cánh tản nhiệt của dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn, ngăn cản sự ăn mòn của muốn biển và không khí ô nhiễm.

- Máy có giá tham khảo là 82.200.000 đ và được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block bởi nhà sản xuất.

may lanh cong nghiep 10hp gia re

 

2. MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN FVPGR10NY1/RUR10NY1:

 

- Máy lạnh tủ đứng Daikin FVPGR10NY1/RUR10NY1 là một dòng máy lạnh có công suất 10hp cũng được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ Nhật Bản hiện đại. Đây là một dòng máy lạnh nối ống gió được xếp thứ hau trong danh sách này bởi máy có giá thành cao hơn dòng máy lạnh thổi trực tiếp nhưng tính năng nổi bật của máy không thể xem thường.

- Máy lạnh tủ đứng Daikin đặt sàn nối ống gió là loại máy lạnh công nghiệp được kết nối với hệ thống ống gió. Để tản nhiệt làm mát trong phòng theo thiết kế.

- Máy đạt được độ bền cao do tăng cường sự chống ăn mòn của muối biển và không khí ô nhiễm bằng cách phủ 1 lớp PE (với hóa chất đặc trưng) cho dàn trao đổi nhiệt của dàn nóng.

- Máy có giá tham khảo là 85.000.000 đ và được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block bởi nhà sản xuất.

may lanh cong nghiep 10hp gia re 2

 

3. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ TRANE TTH100ED/TTA100ED:

 

- Với dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió thì không thể nào bỏ qua máy lạnh giấu trần nối ống gió Trane TTH100ED/TTA100ED. Với công nghệ của Mỹ và được sản xuất tại Thái Lan, dòng máy lạnh công nghiệp 10hp này được đánh giá là máy có độ bền cao bật nhất hiện nay và sở hữu nhiều tính năng đa dạng và hiện đại.

- Hầu hết các sản phẩm máy lạnh giấu trần nối ống gió Trane 10hp đều được trang bị công nghệ bánh răng đa cấp, không cần công nghệ biến tần Inverter nhưng vẫn tiết kiệm điện năng rất tối ưu.

- Phần vỏ, máy và khung của máy lạnh giấu trần nối ống gió Trane công suất 10hp được làm từ các chất liệu chắc chắn, có khả năng cách nhiệt, cách điện và cách âm rất tốt.

- Máy có giá tham khảo là 72.200.000 đ và được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block bởi nhà sản xuất.

may lanh cong nghiep 10hp gia re 3

 

4. MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN FDN100HV1/RN100HY19:

 

- Để nói về máy lạnh công nghiệp 10hp giá rẻ thì không thể nào thiếu máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin FDN100HV1/RN100HY19 được sản xuất  tại Malaysia này được. Với giá thành rẻ hơn so với model FDR10NY1/RUR10NY1 được sản xuất tại Thái Lan, dòng máy lạnh công nghiệp đến từ Malaysia này được ưu chuộng và lựa chọn nhiều hơn trên thị trường dành cho không gian nhà xưởng.

- Được trang bị lưới bảo vệ dạng khí động học để ngăn chặn dòng xoáy và giúp máy hoạt động êm ái, các đường cong của lưới bảo vệ được tối ưu hóa để chịu được các dòng gió thổi ra.

- Với thiết kế đặc biệt như vậy nên dàn lạnh máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 10hp có thể làm lạnh đều hơn cho các không gian có diện tích lớn

- Máy có giá tham khảo là 71.500.000 đ và được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block bởi nhà sản xuất.

may lanh cong nghiep 10hp gia re 4

*** Hình ảnh thi công máy lạnh tủ đứng chuyên nghiệp nhất tại Hải Long Vân ***

 

may lanh cong nghiep 10hp gia re 5

 

may lanh cong nghiep 10hp gia re 6

 

may lanh cong nghiep 10hp gia re 7

 

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

*** Hình ảnh thi công máy lạnh giấu trần nối ống gió chuyên nghiệp nhất tại Hải Long Vân ***

 

may lanh cong nghiep 10hp gia re 8

 

may lanh cong nghiep 10hp gia re 9

 

may lanh cong nghiep 10hp gia re 10

 

>>> Dịch vụ liên quan: Thi công ống gió máy lạnh

 

*** Qua bài viết trên, hải Long Vân vừa cung cấp 4 dòng máy lạnh công nghiệp công suất 10hp chất lượng nhất với độ bền cao và giá thành phải chăng cho người tiêu dùng. Công ty Hải Long Vân là nhà thầu chuyên thi công và lắp đặt các dòng máy lạnh có công suất lớn như 8hp, 10hp, 15hp, 20hp,… với giá rẻ nhất và uy tín nhất cho nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, hội trường,…toàn khu vực miền Nam. Để được tư vấn và báo giá rẻ nhất thị trường, vui lòng liên hệ cho Hải Long Vân ngay qua ******LINE 0909 787 022 Mr  Hoàng (24/7).

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Bình luận

HẾT HẠN

0286 250 4576
Mã số : 17009726
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn