Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Lạnh Đúng Cách!!!

Liên hệ

20/D6 Cây Trâm, P.8, Q.gò Vấp


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY LẠNH ĐÚNG CÁCH!!!

- Thông thường, độ chênh nhiệt độ trong nhà và ngoài trời khoảng 8 đến 10 độ C là phù hợp với cơ thể con người. Trong mùa nóng, nhiệt độ điều hoà khoảng 26 độ C là tối ưu nhất, đảm bảo cho người sử dụng tránh được các bệnh như đau đầu, viêm họng, ngạt mũi …
- Tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột: Tuyệt đối không bước vào phòng máy lạnh ngay khi mới ở ngoài trời nắng về hay vừa vận động mạnh, ra nhiều mồ hôi.
- Bạn cũng không nên ngồi trong phòng điều hoà quá 2h, khi ra khỏi phòng nên mở cửa to và đứng ở cửa vài phút để cơ thể kịp thích nghi với không khí mới.
- Một trong những bệnh gây ra bởi máy điều hòa là hiện tượng mất nước và khô da. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên thường xuyên uống nước hoặc để một chậu nước dưới máy điều hòa. Ngoài ra, thỉnh thoảng bạn cũng nên lau sàn nhà bằng rẻ ướt. 
- Không nên đi ra, đi vào quá nhiều lần. Làm sự thay đổi nhiệt độ đột ngột diễn ra liên tục sẽ sinh ra vô số tác hại không lường hết được vì cơ thể phải xáo trộn thường xuyên để điều chỉnh cho thích nghi với môi trường.
- Phải thường xuyên bảo trì (vệ sinh) máy lạnh: làm sạch tấm lọc không khí của cục lạnh 2 tuần một lần bằng máy hút bụi hoặc chải nhẹ bằng nước ấm với nước xà phòng, đồng thời làm sạch hệ thống ống lưu thông trong cục lạnh và cục nóng, loại bỏ các lớp bụi bịt các lớp thông gió trên cục máy ít nhất một lần một tháng.Thông thường ta nên kêu thợ đến bảo trì (vệ sinh) theo chu kì bảo trì (vệ sinh) máy lạnh khoảng từ 4-6 tháng 1 lần
- Nếu nằm ngủ máy lạnh thì lưu ý càng về đêm càng ngủ sâu thì cơ thể thiếu sự vận động nên dễ bị cảm lạnh nên điều chỉnh máy lạnh theo giờ và tăng nhiệt độ lúc đêm khuya.

LINK THAM KHẢO:

http://chomaylanh.blogspot.com

http://chomaylanh.wordpress.com/2013/03/22/chon-va-su-dung-may-lanh-hop-ly/

0918 04 1369 - 0988 285 478 Mr.Lâm


Bình luận

HẾT HẠN

0839 874 443
Mã số : 7236927
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn