Bí Quyết Lựa Chọn Lắp Đặt Máy Lạnh Tốt Nhất

Liên hệ

20D6 Cây Trâm, P8, Q. Gò Vấp, Tp Hcm


Ngày nay máy lạnh đang là một phần không thể thiếu trong sinh hoạt gia đình. Nếu trước đây để mua được một chiếc máy lạnh bạn phải mất hàng cây vàng cùng với chi phí sử dụng đắt đỏ thì nay với cơ chế thị trường cùng với cải tiến công nghệ cho phép người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn phù hợp với gia đình mình. Để tiện cho việc lắp đặt, lựa chọn của người tiêu dùng bài viết này nêu ra mấy góp ý nho nhỏ như sau:

Thứ nhất đối với nhà mà đang xây dựng:

+ Tốt nhất là nên lựa chọn đi ống máy lạnh trước (đi ống âm tường hoặc trong hộp gel) vì: Sẽ đẹp cho căn phòng của bạn để trang trí nội thất.

+ Việc đi ống máy lạnh cũng có nhiều phương án: Bạn có thể lựa chọn đi ống máy lạnh đi theo các hộp gel để đưa cục nóng máy lạnh để trên nóc sân thượng. Với lựa chọn này là tối ưu nhất cho căn nhà của bạn vì nó có tác dụng tránh ồn, mỹ quan nhất và thuận tiện cho vệ sinh bảo trì sau này và tất nhiên thì phát sinh thêm đường ống máy lạnh một ít. Lựa chon kế tiếp là bạn lựa chọn để cục nóng máy lạnh tại ban công của các lầu. Lựa chọn này thì ưu điểm tiết kiệm nhất, nhược điểm thiếu thẩm mỹ.

Thứ nhì là đối với nhà đã hoàn thiện:

+ Đối với những nhà này tốt nhất là đi ống máy lạnh nổi trên tường bới nếu bạn yêu cầu đi âm tường vào lúc này thì nó phát sinh rất nhiều chi phí cho bạn và làm ảnh hưởng đến sắp xếp nội thất trong nhà. Nếu cần thiết bạn có thể mua thêm nẹp điện loại to để lắp trang trí tránh cho ống đồng máy lạnh lộ ra ngoài.

* Việc lưu ý quan trọng đó là lựa chọn đội ngũ thi công, lắp đặt. Việc này rất quan trọng. Việc thi công lắp đặt máy lạnh ko như với một số thiết bị khác mà cần bạn phải hiểu biết kỹ thuật điện, điện lạnh. Tốt nhất là lựa chọn công ty chuyên về máy lạnh.

* Tiếp theo lựa chọn máy lạnh thì tùy thuộc vào lựa chọn phù hợp với từng gia đình. Có rất nhiều hãng máy lạnh trên thị trường hiện nay cho bạn lựa chọn. Và tất nhiên tiền nào của nấy thôi bạn.

Hi vọng có ích cho các bạn trong việc lựa chọn máy lạnh cho gia đình.

Bạn có nhu cầu tư vấn, thiết kế, lắp đặt mua bán máy lạnh xin vui lòng liên hệ 0902.890.883 - Mr Phong


Bình luận

HẾT HẠN

0902 890 883
Mã số : 8798710
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn