Nhận Xét Của Người Tiêu Dùng Khi Sử Dụng Máy Sưởi Gốm (Ceramic).

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Nhận xét của người tiêu dùng khi sử dụng máy sưởi gốm (Ceramic).

Mùa đông với những đợt không khí lạnh tràn về khiến nền nhiệt tại miền Bắc nước ta giảm sâu, vì vậy để tránh cái giá lạnh của mùa đông người dân tại Bắc bộ thường phải sử dụng các thiết bị sưởi ấm để bảo vệ sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, mùa đông là mùa sôi động của thị trường máy sưởi vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng nên đột biến.

Do điều kiện thời tiết nên thị trường máy sưởi tại các tỉnh miền Bắc nước ta rất phong phú và đa dạng từ các loại đèn sưởi, quạt sưởi giá vài trăm nghìn đến những loại máy sưởi thông minh, an toàn giá đắt hơn lên tới vài triệu đồng nhưng không vì thế mà sức mua các loại máy sưởi này giảm đặc biệt trong những ngày miền Bắc đang đón đợt không khí lạnh tăng cường mạnh khiến sức mua của người tiêu dùng tăng nhanh chóng.

Theo chị Ánh nhân viên tư vấn bán hàng tại một siêu thị điện tử trên phồ Thái Thịnh cho biết: “Các thiết bị sưởi ấm là mặt hàng thời vụ, vì vậy mùa đông là mua cao điểm của các thiết bị này. Xu hướng những năm gần đây người tiêu dùng tập trung mua những thiết bị sưởi ấm an toàn mà có lợi cho sức khỏe, không gây khó chịu, khô da như máy sưởi dầu, máy sưởi gốm ceramic…Đặc biệt là máy sưởi gốm có nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều môi trường khác nhau và đặc biệt giá phải chăng”

Trên các diễn đàn mua sắm, tư vấn tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe có rất nhiều ý kiến của người tiêu dùng khi sử dụng các loại máy sưởi.

Anh Tuấn một thành viên trên diễn đàn chăm sóc sức khỏe chia sẻ:“ Trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi. Đèn halogen không chỉ nóng mà còn cháy sáng khi sử dụng, bất tiện khi ngủ đêm. Vợ con tôi còn bị tình trạng khô da và viêm họng vì thiết bị này hoạt động bằng cách đốt cháy không khí trực tiếp, làm da mất độ ẩm. Sau này, được bạn bè giới thiệu và qua tìm hiểu máy sưởi gốm tốt, không khô da, lại có thêm chức năng hút ẩm nên rất yên tâm”.

Bên cạnh đó chị Anh một thành viên khác chia sẻ thêm: “Nhà mính mới mua một chiết quạt sưởi nhà tắm ceramic của Fujie thấy thích lắm. Quạt này nhỏ gọn, lại tỏa đều nhiệt trong phòng,  lại lắp trên tường cao rất an toàn, mình đỡ lo vì trước dùng những quạt sưởi để gần bọn trẻ khi tắm chỉ sợ bỏng. Mà quạt này lại có thêm thanh phơi đồ rất tiện.”

Ngoài ra trên trang facebook thương hiệu đồ gia dụng Fujie công nghệ Nhật Bản có rất nhiều ý kiến của khách hàng khi sử dụng máy sưởi gốm.

Chị Tuyết, Lạc Long Quân, Tây Hồ chia sẻ: “Dùng quạt sưởi gốm của Fujie thích thật. Tôi được mua tặng quạt sưởi để sàn, có thể di chuyển, có chế độ hẹn giờ rất tiện dụng. Máy làm ấm nhanh, sử dụng rất đơn giản, mà đặc biệt dùng không thấy khô da như các loại trước đây tôi đã dùng, nhất định tôi sẽ khuyên bạn bè nên mua quạt sưởi gốm Fujie”.

Dưới đây là một số mẫu máy sưởi gốm thông dụng trên thị trường hiện nay nó phù hợp sử dụng với nhiều môi trường khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm.

 

 

Quạt sưởi điều hòa Ceramic FujiE CH-2500: Công suất điện : 1250w/2500w, sử dụng cho phòng có diện tích 20-35 m2 - Công nghệ sưởi gốm PTC ( Ceraminc ) làm nóng, hiệu suất nhiệt cao, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ - Điều khiển bằng tay hoặc điều khiển từ xa có sẵn, Điều chỉnh nhiệt độ tự động trong phòng theo chế độ cài đặt. Có 3 chế độ gió : Mát, ấm, nóng.Tự động quay hướng gió góc OSC rộng, Chế độ đảo gió tự động thuận tiện cho việc sấy khô quần áo. Có chế độ bảo vệ quá nhiệt (cầu chì & rơ le nhiệt).

Quạt sưởi nhà tắm Ceramic FujiE BCH-200:  Công nghệ làm nóng sợi đốt, Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng và chói mắt như đèn sưởi - Mức độ bảo vệ chống nước : IP21 - Thích hợp dùng trong nhà tắm, phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhưng sẽ đặc biệt thích hợp dùng trong nhà tắm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ vào mùa đông. - Có chế độ gió : Mát / ấm / nóng để lựa chọn - Có thể điều chỉnh theo nhiệt độ phòng, Tự động kiểm soát nhiệt độ - Chế độ bảo vệ quá nhiệt - Điện nguồn đèn báo - Thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian - Chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm).

Quạt sưởi Ceramic để sàn FujiE CH-2000: Sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm nóng an toàn, giúp tiết kiệm 50% điện năng so với các loại quạt và máy sưởi khác. Tốc độ làm nóng nhanh, không phát sáng giúp dễ ngủ. Được thiết kế bằng công nghệ chịu nhiệt.Vật liệu polyme nhựa dẻo tiên tiến PBT. Sản phẩm có khả năng chống cháy cao. Máy có lưới kim cương siêu bền, không gỉ, ko oxy hóa. Chế độ tự động quay bán kính rộng. Chế độ gió: Mát/ấm/nóng để lựa chọn.Thiết kế đa chức năng có điều khiển từ xa thoải mái cho ngón tay của bạn. Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ. Chế độ giờ hẹn giờ: Từ 1 - 8 tiếng. Chế độ bảo vệ quá nhiệt, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Có chức năng hút ẩm khi không khí ẩm (mùa nồm). Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da trong phòng kín. Không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, trẻ nhỏ. Quạt sưởi có chức năng đảm bảo an toàn bằng 1 công tắc an toàn sẽ tự động tắt nguồn khi máy bị rơi hoặc nghiêng. Như vậy sẽ tránh được tai nạn, quạt sưởi sẽ hoạt động trở lại khi được dựng lại chắc chắn.

Để mua máy sưởi gốm bạn có thể tìm mua tại siêu thị điện tử Megabuy (megabuy.vn) đây là một địa chỉ mua sắm tin cậy của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Với mạng lưới siêu thị có mặt tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh khách hàng có thể dễ dàng đặt mua. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

Mọi thông tin về máy sưởi mang thương hiệu Fujie khách hàng có thể tham khảo tại: http://megabuy.vn/gian-hang/may-suoi-ceramic

Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỜI ĐẠI MỚI

Siêu thị điện tử Megabuy

website : megabuy.vn

Trụ sở chính Hà Nội
Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, P.Trung Liệt, Q.Đống Đa, HN
Điện thoại: (04) 62757210 máy lẻ: 102/117/103

Chi nhánh Hồ Chí Minh
47 Trần Quốc Hoàn, P4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: (08) 38456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi nhánh Đà Nẵng
46 Trần Tống, Phường Thạc Gián Q.Thanh Khê, TP Đà nẵng
Điện thoại: (0511) 3749270

Tổng đài toàn quốc: 1900 6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11362115
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn