Kinh Nghiệm Dùng Xiaomi Sưởi

2 triệu

36 Ngõ 298 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội

 

Bất kỳ một loại thiết bị hay sản phẩm gì cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm. Nó có thể không gây ra những nguy hại đến sức khỏe nếu không sử dụng đúng cách  tuy nhiên vẫn đem lại những khó chịu nhất định cho người sử dụng. Bài viết dưới dây tôi sẽ chia sẻ Kinh nghiệm dùng máy Xiaomi sưởi để an toàn nhất bạn cùng theo dõi nhé!

Những tác hại khi sử dụng sưởi sai cách

Thông thường những máy sưởi cũ, máy sưởi  truyền thống sử dụng những nguyên lý đốt nóng oxi, gây lên những tác hại khi dùng trong thời gian liên tục. 

Đau khớp 

Mặc dù máy sưởi đóng một vai trò quan trọng giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi các vấn đề sức khỏe thường gặp khi thời tiết trở lạnh như: ho, viêm họng, cảm lạnh, đau nhức xương khớp… tuy nhiên nếu như lạm dụng quá nhiều cũng có thể gây ra những tác dụng ngược.

Sử dụng thiếu an toàn - nguy cơ bỏng 

nguy cơ bỏng vô cùng lớn nếu chẳng may chạm phải hay vấp phải. Những loại máy sưởi điện hiện nay đều có cơ chế tự động ngắt điện nếu như có trường hợp bị nghiêng hay chẳng may bị đổ, điều này giúp hạn chế tối đa các nguy cơ cháy nổ. 

Khô da và gây bệnh 

Việc ngủ với máy sưởi điện suốt đêm cũng có thể khiến cho làn da của chúng ta bị khô vì thiếu độ ẩm. Điều này cũng có thể sẽ khiến cho da của chúng ta dễ bị kích ứng, bong tróc và ngứa. Đối với những người có thói quen để máy sưởi điện gần họ là những người có nguy cơ bị khô da cao nhất.

Kinh nghiệm dùng Xiaomi sưởi đúng cách nhất

Mặc dù sưởi Xiaomi với nguyên lý thông minh và tối tân hơn, Hạn chế tối đa những tác hại khi dùng trong thời gian dài so với dòng sưởi cũ vượt trội hơn cả. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý:

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/09/1663981184-ypz.png

Chọn vị trí máy sưởi điện xa người

Về việc nhiều gia đình để máy sưởi điện quá gần với vị trí của mình là điều hoàn toàn sai, nhất là đối với trẻ nhỏ. Theo khuyến cáo, khoảng cách an toàn để đặt máy sưởi điện là khoảng 1.5 m để đảm bảo hoạt động công suất của máy sưởi điện, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình

Đặt cách xa vật dụng dễ cháy 

quần quần áo, chăn, màn… hay những vật dụng dễ cháy khi đặt tại máy sưởi nên để xa một chút dù được khuyến cáo là hoàn toàn an toàn do không đốt cháy ô xi. Tuy nhiên, cẩn thận vẫn hơn . 

Không bật thiết bị liên tục 

Máy sưởi điện cũng có thời gian sử dụng hạn định của chúng. Chúng ta không nên sử dụng máy sưởi điện liên tục trong nhiều giờ đồng hồ, mà nên tắt đi vài phút để chúng có thể được nghỉ ngơi.

Nơi nào bán máy sưởi Xiaomi tốt, uy tín ?

Bạn có thể tham khảo Mi Hà Nội - địa chỉ uy tín phân phối chính ngạch chính hãng thương hiệu Xiaomi. Với giấy ủy quyền từ chính thương hiệu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Mi Hà Nội qua số Hotline 1900 0231 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về máy Xiaomi sưởi ấm mà bạn cần biết.  Hy vọng bài viết đã giúp ích cho bạn. 

Chúc bạn có thể tìm được thiết bị ưng ý nhất phù hợp nhất cho gia đình nhỏ của mình.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0333 553 131
Mã số : 16839851
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn