Máy Phát Điện Cummins Cũ Lắp Đặt, Chế Độ Hậu Mãi Cực Tốt.

Liên hệ

201/4A Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP AN THỊNH PHÁT - Chuyên cung cấp máy phát điện Denyo, cummins hàng chính hãng, bảo hành hậu mãi cực kì tốt. 

Chúng tôi chuyên cung cấp máy phát điện với giá thành tốt nhất, chất lượng cao. Bên cạnh đó, với máy phát điện , chi phí tiết kiệm và hiệu quả vẫn đảm bảo là lựa chon kinh tế tối ưu cho Quý Khách hàng. 

Máy phát điện thương hiệu Cummins luôn nhận được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng. Ra đời gần một thế kỷ tại Mỹ, Cummins đã gây được nhiều tiếng vang trên toàn thế giới. Với dải công suất 10KVA – 2500KVA, dòng Cummins được biết đến như một cổ máy có động cơ vô cùng mạnh mẽ, siêu bền, đầu phát và bảng điều khiển chính hãng, đảm bảo động cơ được hoạt đông lâu dài và hiệu quả, kết cấu nhỏ gọn, dễ di chuyển, phù hợp mục đích sử dụng. Chi phí đầu tư vận hành thấp, đảm bảo chất lượng, ít tiêu hao nhiên liệu.

–      AN THỊNH PHÁT chuyên cung cấp các dòng máy phát điện với nhiều công suất và động cơ khác nhau từ 10 – 2000KVA giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất

–      Khi máy phát điện bạn có vần đề, chúng tôi sẽ nhanh chóng có mặt để khắc phục sự cố, đảm bảo sự liên tục trong hoạt động sản xuất kinh doanh của bạn.

–      Chúng tôi với phương châm " UY TÍN - HẬU MÃI DÀI LÂU" luôn muốn đem lại cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất.

–      Với vội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và một chế độ sữa chữa, bảo trì, bảo hành uy tín và chất lượng sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ, sản phẩm cũng như là giá.

Công ty AN THỊNH PHÁT luôn là  lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn khi thuê máy phát điện hay mua máy phát điện.

Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ nhanh chúng tôi để chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn chọn được máy phù hợp với bạn nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP AN THỊNH PHÁT

Địa chỉ: Số 201/4A Nam Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, Tp.Hcm.

Kho hàng: 116 KP Bình Đường 1, TX Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại: 08.37280986 -  Hotline0907.091.049

Email: mpdanthinhphat@gmail.com - Website: mayphatdienatp.com

 

tags: máy phát điện cũ, mayphatdiencu, máy phát điện giá tốt, tìm hiểu về máy phát điện, lắp đạt máy phát điện, địa chỉ mua máy phát điện giá tốt tại đâu, tư vấn mua máy phát điện cũ.

Bình luận

Thiết kế biệt thự đẹp

Bên mình có máy mới ko ạ ? có thì gửi giúp mình laoij nào giống vậy, kèm giá qua địa chỉ này giúp mình với nhé https://thietkenha.pro/

HẾT HẠN

0888 777 379
Mã số : 15317560
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn