Sony Vaio Vpcf2, I7-2670Qm, 4G, 320G Hdd, 16.4 Inch, Nvidia Geforce Gt 540M (Cũ)

8,9 triệu

82 - Kênh Dương - Lê Chân - Hải Phòng


Laptop Sony Vaio PCGF2 tại Hải Phòng

Sở hữu cấu hình mạnh cùng màn hình lớn, Sony Vaio F xứng đáng được quan tâm trong thị trường máy tính giải trí.


Sony Vaio là một thương hiệu máy tính xách tay được nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì vẻ ngoài thời trang và thiết kế đẹp mắt. Các dòng sản phẩm phổ biến của Sony ở Việt Nam bao gồm dòng E, C cho người dùng phổ thông, dòng F cho nhu cầu giải trí và dòng Z cao cấp dành cho doanh nhân. Trong bài viết này, GenK.vn sẽ cùng các bạn đánh giá về đại diện mới nhất trong phân khúc laptop giải trí của hãng, Sony Vaio F (VPC-F136FM).

Cấu hình thử nghiệm

· Màn hình gương 16-inch Full HD với đèn nền LED

· HĐH Windows 7 Home Premium 64-bit

· CPU Intel Core i7-2640QM 

· VGA Nvidia GeForce GT 540 1GB

· RAM 4GB DDR3- Bus 1333

· HDD 320G

· Wifi chuẩn N: Intel Centrino Advanced-N 6250 AGN

· Bluetooth

· Ổ đĩa Blu-ray Pioneer

· Bàn phím có đèn nền / Bàn phím số

· Cân nặng: ~ 3.2kg

Đây là cấu hình thuộc loại mạnh  trong các dòng laptop giải trí màn hình 15”-17” có trên thị trường.

Thiết kế laptop sony vaio VPCF2

Thiết kế của máy không có gì khác biệt nhiều so với thiết kế truyền thống của Sony Vaio dòng F. Toàn bộ máy được làm bằng nhựa plastic nhưng đem lại cảm giác khá chắc chắn cho người dùng.

 

Laptop Sony vaio VPCF2 cũ tại Hải Phòng

Lớp vỏ bảo vệ màn hình là khá dày, có khả năng chịu đựng tốt trước các tác động bên ngoài. Máy có hệ thống bàn phím chiclet đặc trưng của Sony và có thêm bàn phím số. Phía trên là các nút điều khiển multimedia và nút tắt màn hình. Tuy nhiên thật bất ngờ khi Sony Vaio F, một laptop giải trí không được trang bị nút điều khiển âm lượng.

Cổng kết nối laptop sony vaio VPCF2

Máy được trang bị rất nhiều cổng kết nối hữu ích như USB 3.0, eSATA hay HDMI. Phía trước là nút gạt bật/tắt Wifi, đầu đọc Magic Gate, đầu đọc thẻ SD.

Phía sau của máy không có cổng kết nối

Bên trái là khe thoát nhiệt, cổng Ethernet LAN, VGA out, HDMI, eSATA, Express Card và cổng IEEE1394a mini-Firewire.

Bên phải là jack cắm tai nghe + microphone, 2 cổng USB 3.0, ổ đĩa Blu-ray và nút Power.

Bàn phím và touchpad laptop sony vaio VPCF2

Vaio F được trang bị bàn phím số nhằm thuận tiện hơn cho việc nhập liệu, giúp chúng ta có cảm giác như đang dùng một bàn phím fullsize.

Bàn phím dạng chiclet của Vaio được thiết kế đẹp và cho độ nảy rất tốt khi gõ. Ngoài ra bàn phím của máy được trang bị đèn nền, đây là một tính năng cực kì hữu ích cho những người làm việc vào buổi đêm.

Touchpad của máy dạng nhám, giúp chúng ta có cảm giác hơn khi thực hiện các thao tác. Tuy nhiên các phím chuột trái phải của máy có cảm giác khá nặng, và kêu to khi nhấn.

Màn hình và loa laptop sony vaio VPCF2

Màn hình 16” đèn nền LED của Vaio F có độ phân giải khá cao full HD. Chất lượng hiển thị, độ tương phản và độ sáng của màn hình chỉ ở mức tốt. Đây là màn hình gương nên màu sắc hiển thị khá rực rỡ, tuy nhiên nó không thể tránh khỏi nhược điểm chung của các màn hình gương là bị lóa khi hiển thị ngoài trời. Góc nhìn của màn hình là không thật sự tốt khi nghiêng màn hình với một góc nhỏ, hình ảnh đã bị biến màu sắc khá nhiều.


 Laptop cũ Sony vaio

Máy có loa đặt ở 2 bên bàn phím. Chất lượng loa khá tốt, tuy nhiên không có subwoofer tích hợp. Đây cũng là một nhược điểm của một chiếc laptop giải trí như Vaio F.

Hiệu năng laptop sony vaio VPCF2

Sony Vaio F được trang bị BXL cao cấp i7 2670QM . Hệ thống được trang bị 4GB DDR3 RAM, nên có thể sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng. Ngoài ra, card màn hình GT540M cũng thuộc dạng “có số má” trong các dòng VGA dành cho laptop. Nó có thể đáp ứng được các games nặng ở thiết lập trung bình, thậm chí cao hơn đôi chút. Tuy nhiên có một chút thiếu sót về cấu hình của máy: tốc độ quay của ổ cứng chỉ là 5400 vòng/phút. Một chiếc ổ cứng 7200 vòng/phút hoặc cao cấp hơn là một chiếc SSD sẽ tương xứng hơn với phần cứng “khủng” của máy.

Tổng kết laptop sony vaio VPCF2

Sony Vaio F là một chiếc laptop hướng đến người dùng cần cấu hình cao để giải trí, chơi games 3D và thực hiện các tác vụ multimedia. Máy được trang bị phần cứng khá “khủng”, màn hình to và bàn phím rất tốt, thuận tiện cho người dùng khi nhập liệu. Tuy nhiên thiết kế của máy đem lại cảm giác “nhàm” với những ai đã quen dùng Sony Vaio dòng F. Ngoài ra màn hình 16” của máy cho chất lượng hiển thị chưa được tốt và độ phân giải hơi thấp đối với một laptop giải trí. Tuy nhiên với những fan của Sony Vaio  cần một máy tính đáp ứng được các nhu cầu giải trí thì đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt.

Bạn có thể tham khả 1 mẫu số laptop khác:

Laptop Sony vaio SVS13a3a


Laptop sony vaio VPCF13


Laptop sony vaio VPCSA

Laptop sony vaio VPCEG

Liên hệ hotline 0981.919.595  để được tư vấn chọn máy tốt nhất.

máy tính hải phòng




Số lượng10
Xuất xứXách tay
Tình trạng
Bảo hành3

Bình luận

HẾT HẠN

0988 979 333
Mã số : 15002146
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn