Hp Elitebook Folio 9470M, I5-3427U , 4G , 320G Hdd , 14 Inch, Intel Hd Graphics...

6,5 triệu

64 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng


HP ELITEBOOK FOLIO 9470M CORE I5 VỚI NHỮNG DẤU ẤN NỔI BẬT.

Thiết kế sang trọng và nổi bật

Folio 9470M có thể không phải là chiếc ultrabook mỏng manh và nhẹ nhất hiện nay  nhưng đây lại là một trong những chiếc máy tính xách tay siêu di động với vô vàn điều hấp dẫn.

Điều đầu tiên là lớp vỏ màu sáng bạc được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp được dùng trong chế tạo vỏ máy bay không bám vân tay, siêu nhẹ và chắc chắn.

Mặt dưới của máy được làm bằng nhựa cứng màu đen giống như các loại máy tính hiện có trên thị trường, ở vị trí này hiển thị các vị trí các ốc vít nhưng không làm khó người dùng khi thực hiện các thao tác vệ sinh laptop vô cùng dễ dàng.

Bao bọc xung quanh máy là bộ khung bằng kim loại cứng cáp, bo tròn khá khéo léo. Theo nhà sản xuất thì mọi sản phẩm của HP được ra đời đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn quân sự Hoa Kì về đọ bền, nhiệt độ, độ rung nên chọn lựa chiếc laptop này sử dụng không chỉ doanh nhân, mà những người thường xuyên di chuyển cũng yên tâm để sử dụng.

HP Folio 9470M (Core i5 3437U Ram 4Gb) (Ảnh 1)

Kết nối đa năng

Là phiên bản hướng đến mọi đối tượng sử dụng không nhât thiết là doanh nhân nên việc trang bị các cổng kết nối có ý nghĩa quan trọng trong quá trình sử dụng. Chiếc 9470M được nhà sản xuất trang bị các kết nối đa năng như cổng VGA, 2 cổng USB 3.0, DisplayPort... ở 2 cạnh phải và trái. Với khe cắm rộng rãi, tính tương thích cao giúp cho làm việc, hội họp khá tiện dụng.

Ngoài ra khi sử dụng 9470M người dùng có thể mua thêm dock để kết nối với các cổng giúp tiện dụng hơn sử dụng đặc biệt là mở rộng thêm các cổng kết nối đáp ứng tối đa yêu cầu công việc của người dùng.

Bàn phím và Touchpad

Khi sở hữu laptop cũ Folio 9470M bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm ở bàn phím chống tràn theo phong cách island-style. Các phím bấm lớn, thiết kế đều, độ nảy cao rất thuận tiện cho việc sử dụng khi thực hiện soạn thao văn bản hay nhập liệu. Điều đặc biệt là bàn phím này có sự hỗ trợ của   đèn nền sáng chói, nên khi làm việc trong điều kiện ánh sáng yếu vẫn có thể sử dụng hiệu quả.

Touchpad của máy với bề mặt nhẵn nhịu, nhanh nhạy giúp thực hiện các thao tác nhanh tiện hơn trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các thao tác quét từ bên trái chuyển sang bên phải để khởi động vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

HP Folio 9470M (Core i5 3437U Ram 4Gb) (Ảnh 2)

Hiệu suất mạnh mẽ

Laptop Folio 9470M được nhà sản xuất trang bị bộ vi xủ lý Intel Core i5 - 3427U tốc độ x1,8GHz, Ram 4GB, ổ cứng SSD 128 không chỉ xử lý thông tin nhanh nhạy hơn, thời gian khởi động máy chỉ còn 10s mà khi lưu trữ, xem film cũng rất ổn.

Ngoài ra, sự hỗ trợ của card đồ hoạ tích hợp Intel HD 4000 giúp EliteBook Folio 9470M đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng về khả năng chơi game, thiết kế đồ họa tầm trung cũng khá ổn. So với các dòng máy có cùng cấu hình hiện có trên thị trường thì EliteBook Folio 9470M vẫn hoàn toàn được đánh giá cao về cấu hình cũng như hiệu năng xử lý.

HP Folio 9470M (Core i5 3437U Ram 4Gb) (Ảnh 3)

Một vài trải nghiệm khác ở EliteBook Folio 9470M

Màn hình 14 ich với độ phân giải 1600 x 900 pixel giúp bạn có được những hình ảnh sắc nét, mịn, mượt mà vô cùng sống động. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của màn hình bảo vệ sẽ giúp cho bạn xem được hình ảnh rõ nét trong điều kiện ánh sáng chói chang mà vẫn không bị nhức mắt.

Folio 9470M còn được trang bị thêm webcam với độ phân giải lên đến 720px hứa hẹn mang đến cho người dùng những tấm ảnh chất lượng dù trong điều kiện ánh sáng không tốt. Ngoài ra với webcame này còn giúp cho bạn quay video, chat voice tuyệt vời ở trong điều kiện ánh sáng không như mong muốn nhưng chất lượng vẫn vô cùng hoàn hảo

Tính năng bảo mật là một trong những yếu tố được đánh giá cao ở HP Folio 9470M. Chiếc laptop này được trang bị hàng loạt tính năng bảo vệ sự an toàn thông qua các phân mềm độc quyền như ProtectTool, Sanitzer File, Privacy Manager giúp cho người dùng an toàn những thông tin trong máy chống lại sự “xăm xoi” từ bên ngoài. Và đây là điều mà các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quan tâm đến sự bảo mật thông tin của mình thì chọn lựa 9470M hoàn toàn hợp lý

Âm thanh của chiếc laptop HP 9470M không thực sự ấn tượng nhưng những dòng EliteBook khác nhưng âm thanh đủ lớn để bạn có thể thư giãn mình trong những bản nhạc, bộ phim sau phút giây làm việc căng thẳng cũng vô cùng tuyệt vời.

HP EliteBook Folio 9470M core i5 thực sự tuyệt vời hơn những gì người dùng mong đợi ở một dòng máy dành cho doanh nhân, người thường xuyên đi công tác hay những ai ưa thích khám phá các sản phẩm công nghệ. Nhanh tay chọn lựa để sở hữu chiếc laptop mạnh mẽ, nhẹ nhàng, thanh lịch này nhé.

HP Folio 9470M (Core i5 3437U Ram 4Gb) (Ảnh 4)



Xuất xứXách tay
Tình trạng
Bảo hành2

Bình luận

HẾT HẠN

0982 002 829
Mã số : 15058123
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn