Thử Nghiệm Đầu Tiên Với Newmen Raptor 3000 Kết Cấu Cột Admiralty

Liên hệ

4/121 Thái Hà, Đống Đa


Thử nghiệm đầu tiên với Newmen Raptor 3000 kết cấu cột Admiralty

Thời gian gần đây, gây chú ý nhất trên thị trường bàn phím chắc chắn là bàn phím 100% chống nước, chống bụi Mãnh Ly 3000 - Newmen Raptor 3000 của Newmen, bàn phím này là một nỗ lực của Newmen trong năm nay hướng tới thị trường cà phê Internet. Kết hợp nhiều công nghệ đỉnh cao, bàn phím có một vẻ bề ngoài bắt mắt, đồng thời còn đem lại cảm giác tay tuyệt vời và khả năng chống bụi rất hiệu quả, đang được rất nhiều người chờ đợi.

Bàn phím Newmen này mới đây đã được đưa đến phòng kiểm chứng PChome EW, hôm nay Pchome EW xin được cùng mọi người đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

 

 

Kết cấu cột Admiralty

Bàn phím Mãnh Ly 3000 (Newmen Raptor 3000)

Đặc điểm:

Thiết kế cấu trúc cột Admiralty giống như mê cung di chuyển lên xuống

Một phím gọi thoại Internet, vô cùng thuận lợi

Sử dụng chất liệu chịu lực, chống bụi ABS, chế tác đặc thù

Bàn phím sạch sẽ, vệ sinh dễ dàng, không bám bụi

Như mọi người đã biết, hoàn cảnh sử dụng trong môi trường cà phê Internet tương đối khắc nghiệt, người sử dụng khác nhau sẽ có cách đối xử với bàn phím máy tính khác nhau, nên bàn phím thường phải nhận thuốc lá, đồ uống, và các hành động đập phá đầy bạo lực khác, dẫn đến việc tuổi thọ của bàn phím bị suy giảm đáng kể, nhiều chủ quán Internet hàng đêm cũng khá đau đầu về việc này. Điểm qua các sản phẩm bàn phím Internet hiện tại, hầu hết đã được thiết kế thêm những bộ phận đặc biệt và có khả năng chịu nước tốt, nhưng vẫn khó thoát khỏi sự đe dọa của thuốc lá và những thói quen xấu khác. Do đó, một bàn phím hoàn toàn chống bụi sẽ chiếm được ưu thế rất quan trọng, Newmen Raptor 3000 chính là sự bổ sung vừa vặn nhất vào những chỗ khiếm khuyết trên các sản phẩm này.

 

 

Bàn phím chống bụi Newmen Raptor 3000 được thiết kế theo công nghệ cấu trúc cột Admiralty được cấp bằng sáng chế độc quyền của Newmen, thiết kế kiểu cấu trúc cột Admiralty là một sáng tạo dựa trên việc tự chủ nghiên cứu của Newmen tiếp sau cấu trúc Palace, đặc điểm của nó là ngăn chặn tối đa bụi bẩn xâm nhập vào bên trong bàn phím gây ảnh hưởng đến việc sử dụng và tuổi thọ của bàn phím.

Thiết kế cấu trúc cột Admiralty giống như mê cung di chuyển lên xuống, điều này khiến cho quãng đường bụi bẩn xâm nhập vào bên trong bàn phím được nới rộng ra, đưa không khí lưu thông xuống đáy, và cũng giảm lưu lượng bụi thâm nhập. Đồng thời cấu trúc cột Admiralty có 5 vách ngăn chống bụi, ở bàn phím thông thường chỉ có 2, nhờ đó nó có tính năng ngăn bụi cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả.

Dưới đây, chúng ta cùng nhau đi vào chi tiết của bàn phím chống bụi Newmen Raptor 3000, các bạn quan tâm xin chú ý một chút.

Giới thiệu hộp đựng Newmen Raptor 3000

Ngoài hộp đựng bàn phím, Newmen Raptor 3000 dùng hộp đựng bàn phím giữ nguyên màu sắc của loại giấy đóng gói thông thường, trông đơn giản và thanh lịch, tạo cảm giác rất thân thiện với môi trường.

 

 

Bàn phím chống bụi Newmen Raptor 3000 là một sản phẩm nhắm tới đối tượng là người sử dụng Internet, sử dụng kết cấu bàn phím cột trụ Admiralty tối tân do Newmen nghiên cứu và đưa ra, có thể đạt hiệu quả chống bụi toàn diện, và còn có tính năng có thể rửa được trong nước. Cùng với đó, một nút phím gọi là phím gọi thoại Internet, cộng với khả năng chống nước, mẫu bàn phím này đã thể hiện được đặc điểm nhân văn của mình.

Mặt trước của bao bì có các biểu tưởng giải thích

Thiết kế cấu trúc cột Admiralty, bề mặt chắc chắn

Có phím gọi thoại internet

Dễ dàng tháo nắp

Khả năng chống nước

Mặt sau của hộp đựng đựng bàn phím có các giải thích chi tiết về các đặc tính của bàn phím

Newmen Raptor 3000

Bàm phím Game chống bụi

- Cấu trúc cột Admiralty độc đáo, có tác dụng chống bụi bám

- Một phím gọi thoại internet, giúp cho việc lướt web được thoải mái, hiệu suất quản lí mạng cao hơn.

- Lớp vỏ da tăng bề mặt tiếp xúc, tạo cảm giác thoải mái.

- Phần trên có chức năng làm sạch, tạo môi trường điều hành thông thoáng

- Cột chống chuyên dụng, siêu mạnh, tuổi thọ sử dụng bàn phím kéo dài

- Thiết kế lõi chống thấm, đế bàn phím có 5 rãnh, mạch điện chống nước, bảo vệ bàn phím được tốt hơn

- Loại giao diện: PS/2 đảm bảo cho tín hiệu truyền luôn được ổn định cao.

Ở mặt sau của khay đựng bàn phím có in đồ hình so sánh giữa cấu trúc cột Admiralty của Newmen và cấu trúc miệng núi lửa thông thường, cho phép người tiêu dùng thấy rõ ràng những điểm lợi thế của công nghệ mới này của Newmen.

 

 

Cấu tạo chuyên biệt, khó làm giả.

Từ mô hình trên có thể thấy, cấu trúc cột Admiralty của Newmen có 5 điểm ngăn bụi, trong khi đó ở cấu trúc thông thường chỉ có 2 điểm

Quan sát bên ngoài bàn phím Newmen Raptor 3000

Bàn phím chồng bụi Newmen Raptor 3000 lựa chọn thiết kế màu đen cho toàn bộ bàn phím, bề mặt bàn phím được trang trí những vân giả da, nhìn tổng thể không hề đơn điệu.

Đơn giản,thanh lịch nhưng thời trang. 

Bàn phím Newmen Raptor 3000 có kích thước ba chiều là 451,91 x 160,90 x 31,05 mm, với 104 phím tiêu chuẩn, chia làm ba khu vực tổ hợp, cho phép người dùng nhanh chóng quen tay.

 

 

Bàn phím này sử dụng một thiết kế theo phong cách hẹp khung hình, nhìn tổng thể có cảm giác khá nhỏ gọn, ngay cả khi đặt ở không gian là mặt bàn không quá rộng rãi vẫn có thể được sử dụng.

Nhưng các phím được thiết kế khá rộng, bạn không phải lo lắng gõ nhầm nút, hay gõ phím ở tốc độ cao.

 

 

Bàn phím Newmen Raptor 3000 sử dụng một loại vật liệu chịu lực đặc biệt, và được gia cố cột chịu lực ở tám phím chơi trò chơi thường dùng, nhờ đó tăng cường hiệu quả chịu lực của bàn phím, ngay cả khi một người trưởng thành có khối lượng cơ thể 75 kg đạp mạnh lên cũng không hề gì. Tính năng chịu lực mạnh mẽ hoá giải hoàn toàn những cú gõ mạnh của người sử dụng mạng internet.

 

 

 

Đáy của bàn phím tuy có vẻ như được thiết kế đơn giản, nhưng bên trong có chứa bí ẩn đấy, phần giới thiệu chi tiết các bộ phân sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết với mọi người.

 

Chi tiết về những điểm đặc sắc của bàn phím chống bui Newmen Raptor 3000

Ở giữa của phần đỉnh bàn phím có LOGO của NEWMEN, sử dụng vật liệu tạo cảm giác màu bạc kim loại, làm nổi bật sự sang trọng.

 

 

Điều đáng nói đến là, bên cạnh bàn phím phím ESC được bổ sung một phím công năng gọi là nút gọi thoại qua internet, phần mềm chuyên dụng phối hợp với công năng này cho phép khách khi cần phục vụ, chỉ cần bấm phím gọi trên bàn phím, thế là người khách ngồi ở máy đó đã phát tín hiệu đến quản lý mạng, quản lý mạng sau khi nhận tín hiệu sẽ báo lại bằng âm thanh, và cho hiển thị người khách ngồi ở máy, người quản lý mạng sau khi nhìn thấy thì lập tức có thể đến phục vụ, thiết kế này đem lại hiệu quả quản lý cao cho người quản lý mạng, đồng thời cũng đem lại sự phục vụ nhanh chóng cho người sử dụng Internet, và để tạo ra một môi trường Internet yên tĩnh.

 

 

Về mặt kết cấu phím, bàn phím chống bụi Newmen Raptor 3000 sử dụng kết cấu cột Admiralty tối tân do Newmen nghiên cứu và đưa ra, chúng ta có thể thấy rằng khoảng cách giữa các phím trên bàn phím là khá rất hợp lý, và với phong cách thiết kế sô cô la, có thể giảm bui xâm nhập một cách hiệu quả, ngoài ra kết cấu cột Admiralty của Newmen còn có tất cả 5 lớp ngăn bụi, giúp tăng cường hiệu quả chống bụi. Bên cạnh đó, trong quá trình gõ phím có kế cấu cột Admiralty, hiệu quả giảm âm cũng tốt hơn nhiều so với phím dùng kết cấu miệng núi lửa truyền thống.

 

 

Bộ phận đáy của bàn phím Newmen Raptor 3000 cung cấp cho người dùng hai chân chống để điều thiết góc độ, tạo điều kiện cho người sử dụng có thể điều chỉnh theo độ nghiêng của bàn phím tuỳ theo nhu cầu của mình, để đạt được cảm giác sử dụng thoải mái nhất.

 

 

Là một bàn phím Internet, tính năng chống thấm nước là một phần thiết yếu, và Newmen Raptor 3000 đã đạt tiêu chuẩn hoàn hoàn chống nước với thiết kế ở phần đáy 5 lỗ thoát nước, cùng với một thiết kế nội mạch màng chống thấm nước, có tác dụng ngăn ngừa sự cố tràn chất lỏng, tính năng chống nước đã đạt đến đẳng cấp bốn sao.

 

 

Dưới cùng của bàn phím thiết kế hai miếng đệm cao su chống trượt, có thể cố định vững chắc bàn phím trên mặt bàn. Ngoài ra, bên cạnh đệm chống trượt còn thiết kế 2 nút công tắc, vai trò của hai công tắc này là để mở nắp bàn phím, bàn phím sử dụng một thiết kế có thể mở ra được mà không cần dùng tuốc nơ vít, bạn có thể dễ dàng tháo nắp đậy bàn phím, người dùng có thể kịp thời làm sạch bụi thâm nhập vào bên trong bàn phím, tính nhân văn rất cao.

 

 

Bởi vì bàn phím là một sản phẩm nhắm tới khác hàng chính là người sử dụng Internet, vì vậy sử dụng thiết kế giao diện PS / 2   - Đảm bảo tín hiệu luôn ổn định cao.

Đánh giá bên trong bàn phím chống bụi Newmen Raptor 3000

Nếu bàn phím chống bụi Newmen Raptor 3000 có dễ dàng tháo rời ra như thế, thì tốt thôi, chúng tôi sẽ mở nó để mọi người quan sát thiết kế và vật liệu bên trong bàn phím.

 

 

Nhẹ nhàng tháo gỡ mặt ngoài bàn phím, cấu tạo bên trong đã hiện ra trong nháy mắt, chúng ta thấy toàn bộ cấu tạo bên trong của bàn phím không phức tạp, một tấm bảng được tập hợp từ rất nhiều phím bấm, một bản vi mạch điện tử, bát cao su.

 

 

Bản vi mạch điện tử sử dụng một thiết kế chống thấm nước, có thể phòng ngừa hiệu quả các sự cố không may tràn nước trà hoặc đồ uống, và dấu vết cách truyến mạch rất dễ nhận ra.

 

 

Đánh giá tổng kết quá trình thử nghiệm tính năng

Về phương diện tính năng, chúng tôi vẫn sử dụng PassMark KeyboardTest để kiểm tra xung đột của các nút phím trên bàn phím, từ kết quả có thể thấy, bàn phím này tối đa có thể đạt đến 8 nút phím không xung đột, tính năng là khá tốt, không có bất kỳ vấn đề gì với các trò chơi phổ biến hiện tại.

 

Muốn kiểm tra tốc độ truyền tín hiệu của bản phím bạn cứ vác Fifa ra Test bạn sẽ cảm nhận được ngay bàn phím có ổn không.

 

Test với FiFa Online trò chơi đang rất thịnh hành: Bạn thoải mái phô diễn kỹ thuật với tổ hợp phím hay sút những cú dứt diểm uy lực mà không lo bị delay, lag,…

Nếu muốn kiểm tra độ chính xác tuyệt đối bạn nên Test với Fifa offline bởi Online bạn có thể bị ảnh hưởng bởi tốc độ đường truyền của mạng.

 

 

 

 

Test với KOF bạn sẽ fe lòi khi fang cật lực vào bàn phím để cảm giác trung thực những cú đấm, đá tóe lửa.

  

 

 

Thử nghiệm khả năng chịu lực khi cho xe tải 750Kg chạy chèn qua.

 

Newmen Raptor 3000

 

 

 Ưu điểm:

1. Bề mặt có hoa văn vằn giả da, có vẻ bên ngoài đẹp mắt, hào phóng

2. Dùng vật liệu chịu lực ABS, rất bền

3. Phím dùng kết cấu cột Admiralty do Newmen độc quyền, hiệu quả chống bụi, chống nước cực tốt, vừa có cảm giác tay thoải mái, vừa hạn chế tiếng động

4. Có công năng gọi quản lý mạng, rất thú vị

5. Khả năng chống nước đẳng cấp 4 sao, bảng vi mạch điện được thiết kế chống nước, có 5 khe thấm nước.

Khuyến cáo người dùng:

1. Người dùng mạng Internet

2. Người dùng đòi hỏi bàn phím có khả năng chịu lực đặc biệt.

 

Bàn phím Mãnh Ly 3000 – Model: E360

Tên thường gọi Newmen Raptor 3000

Đánh giá tổng kết:

Newmen là một nhà cung cấp thiết bị bị ngoại vi chuột, bàn phím nổi tiếng luôn có quan điểm riêng độc đáo. Trên phương diện bàn phím, kết cấu Palace trước đây đến kết cấu Admiralty hiện nay, đều gây được ấn tượng rất sâu sắc đối với người dùng.

Sản phẩm bàn phím Newmen Raptor 3000 này cũng chứa đựng trong nó rất nhiều thiết kế sáng tạo, ví dụ như tính năng gọi quản lý mạng internet, bề mặt có vằn hoa văn giả da, đều là những điểm nổi bật của bàn phím này, có thể nói trong số những bàn phím internet đồng cấp, sản phẩm mới này của Newmen có một lợi thế cạnh tranh rất mạnh.

Với giá 12USD, Newmen Raptor 3000 thực sự là một sản phẩm rất chi là tốt.

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

6663 699 9
Mã số : 4751875
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn