Màn Hình Máy Tính Samsung Lc 27 F390 Fhexxv - 27&Quot; Curved (Màn Hình Cong)

5,5 triệu

Quang Trung, Tp. Thái Nguyên, Thái Nguyên, Việt Nam



Màn hình máy tính Samsung LC 27 F390 FHEXXV - 27" Curved (màn hình cong)


Màn hình máy tính Samsung LC 27 F390 FHEXXV - 27" Curved (màn hình cong) được phân phối tại VinaDigi.vn - (Máy Tính Thái Nguyên)


Giá tốt nhất và cập nhật liên tục tại:


http://vinadigi.vn/lcd-samsung-cong-27-in-doc-quyenms16075990

http://maytinhthainguyen.com/lcd-samsung-cong-27-in-doc-quyenms16075990

 


Màn hình máy tính Samsung LC 27 F390 FHEXXV - 27" Curved (màn hình cong): Độ cong màn hình 19º cho trải nghiệm nhập vai tối ưu Cho dù bạn đang xem những bộ phim bom tấn, thiết kế, chơi game hay phân tích bảng tính, độ cong 19º của màn hình cung cấp trải nghiệm xem thực sự immersive. Ngoài ra, màn hình cong của Samsung cho phép xem thoải mái hơn. Một nghiên cứu gần đây của Harvard đã chỉ ra rằng ít người tham gia báo cáo về sự căng thẳng của mắt, khó tập trung và các triệu chứng nhìn mờ khi xem màn hình cong hơn là màn hình phẳng.


Vượt trội với gameplay AMD FreeSync * Công nghệ AMD FreeSync cho phép người dùng tận hưởng những hình ảnh mịn, ngay cả trong những cảnh chuyển động nhanh nhất. AMD FreeSync đồng bộ tốc độ làm tươi màn hình với tốc độ khung hình của nội dung để giảm thiểu độ trễ đầu vào và làm giảm đáng kể hình ảnh rò rỉ và nói lắp trong game. Với thời gian phản hồi 5ms, bạn sẽ thấy chuyển động nhanh nhất trên màn hình rõ ràng và trơn tru với sự mờ, rung động và bóng mờ. Thời gian phản hồi nhanh cung cấp hình ảnh rõ nét, cho phép người chơi trải nghiệm những trò chơi của họ ở mức cao nhất.


Phong cách hiện đại độc đáo Với màn hình siêu mỏng và bóng mượt, màn hình Samsung C27F591 chỉ đo 9.8mm ở điểm rộng nhỏ nhất. Các đường cong phía trước và phía sau điêu khắc kết hợp với một màu bạc kim loại và màu trắng bóng trong một thiết kế hiện đại, hiện đại. Thiết kế màn hình vô biên 3 chiều giúp tăng cường sự hấp dẫn thị giác của màn hình và thu hút mắt vào đường cong. Các hình tròn đơn giản đứng pha trộn hình thức và chức năng để cung cấp hỗ trợ ổn định với sang trọng understated.


Tích hợp loa và nhiều cổng cho mọi nhu cầu giải trí của bạn Loa 5 watt kép được nhúng vào màn hình cho phép bạn thưởng thức phim, trò chơi và nội dung trực tuyến mà không làm lộn xộn máy tính để bàn của bạn bằng loa hoặc cáp phụ. Các cổng HDMI, DP, và D-sub cung cấp một giao diện kết nối hiệu năng cao cho phép bạn nối các máy tính cá nhân, máy chơi game, màn hình bổ sung và các thiết bị khác một cách dễ dàng.


Chất lượng hình ảnh tuyệt vời với công nghệ hiển thị tiên tiến của Samsung Trải nghiệm những gam màu rực rỡ, sống động với công nghệ Active Crystal Color của Samsung. Tỷ lệ tương phản 3000: 1 tuyệt vời cung cấp màu đen và trắng sáng để bạn có thể nhìn thấy rõ ràng ngay cả trong khung cảnh tối và sáng nhất.


Thông số kỹ thuật của màn hình samsung LC 26 F390 FHEXXV:

- Độ phân giải 1920x1080

- Tỷ lệ co 16: 9

- Độ cong màn hình 19 °

-  Độ sáng (tiêu biểu) 250cd / m2

- Tỷ lệ tương phản Tĩnh 3000: 1 

- Thời gian đáp ứng ~ 5ms 

- Độ phân giải 1920x1080 

- Thời gian đáp ứng  4 (GTG)

- Góc nhìn (H/V)  178°/178°




Lợi thế của Máy Tính Thái Nguyên đó là:


GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

SHIP HÀNG ĐUỜNG BỘ VÀ ĐƯỜNG BAY ĐẾN 63 QUẬN/HUYỆN TỈNH THÀNH TOÀN QUỐC.


NHẬN HÀNG TẬN NƠI VÀ GIAO HÀNG TẬN NƠI

SAU KHI TẠO YÊU CẦU ONLINE, BƯU TÁ SẼ TỚI NHẬN HÀNG TẠI ĐỊA CHỈ KHO/CỬA HÀNG, RỒI MANG ĐẾN TẬN NƠI CHO BẠN.



TOÀN DIỆN

Quản lý toàn bộ đơn hàng, tiền thu hộ (CoD), các yêu cầu hỗ trợ khiếu nại online hoàn toàn



KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG

BẠN CÓ THỂ TỐI ƯU VẬN CHUYỂN CHỌN ĐƠN VỊ GIAO HÀNG PHÙ HỢP THEO KHU VỰC VÀ NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ


LỢI ÍCH

HỖ TRỢ 50% CHO ĐƠN HÀNG CÓ GIÁ TRỊ ÍT VÀ 100% FREE SHIP COD VỚI ĐƠN HÀNG CÓ GIÁ TRỊ LỚN





Tags: Màn hình máy tính Samsung LC 27 F390 FHEXXV - 27" Curved (màn hình cong) Chất Lượng,Độ Bền Cao, Ổn Định- Giá Tốt-|Bán tại vinadigi.vn., Màn hình máy tính Samsung LC 27 F390 FHEXXV - 27" Curved (màn hình cong) Chất Lượng,Độ Bền Cao, Ổn Định- Giá Tốt-|Bán tại vinadigi.vn., Tìm mua Màn hình máy tính Samsung LC 27 F390 FHEXXV - 27" Curved (màn hình cong) Chất Lượng,Độ Bền Cao, Ổn Định- Giá Tốt-|Bán tại vinadigi.vn.






→THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT MUA – BẢO HÀNH SẢN PHẨM

: MÁY TÍNH THÁI NGUYÊN SỐ 22, QUANG TRUNG, TP.THÁI NGUYÊN

TƯ VẤN: 0968.69.0968 – 0208.65.25.999

KỸ THUẬT: 0975.405.402 – 0989.133.400

GIAO NHẬN: 0989.133.400 – 0972.283.734

PHÂN PHỐI MÁY TÍNH – MÁY IN – MÁY VĂN PHÒNG – CAMERA DAHUA – THIẾT BỊ AN NINH – BÁO ĐỘNG – NỘI THẤT PHÒNG GAME
maytinhthainguyen.com evinadigi.vn 


Bình luận

Mrcan mr

Ghế Cyber G32 chơi Game, phòng net Chính hãng được giới thiệu tại Máy Tính Thái Nguyên trên website:http://maytinhthainguyen.com/ghe-game-g32-1 G32 là một trong những dòng ghế được ưa chuộng nhất hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thiết kế cyber game nét thì dòng ghế lưới là một sự lựa chọn số một . Sự thanh mảnh nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn của điểm tựa làm việc đã mang đến thị phần 35% ưu chuộng cho mặt hàng cyber game nét đẹp mắt này. Nhiều người tiêu dùng lần đầu tiên quan tâm đến ghế lưới không khỏi ngỡ ngàn trước vẽ thanh mảnh của ghế. Với thiết kế chịu lực dựa trên khung sườn chắc chắn, đệm ngồi thân ghế được bọc vải lưới thoáng mát có độ đàn hồi cao và đặt biệt khả năng kho ráo khi bị thấm chất lỏng. Nhiều dòng ghế lưới đã chinh phục hoàn toàn người sử dụng khi đã sở hữu cho mình khung mạ sáng bóng, tạo giáng sang trọng cho căn phòng. Sự cách điệu gam màu: xanh, đỏ, cam,hồng,đen,.. cũng là yếu tốt mạnh mẽ thiết phục người tiêu dùng. Kiểu dáng độc đáo được...

Mrcan mr

Bàn phím bán cơ Meetion K9300, LED, USB Bàn phím bán cơ Meetion K9300, LED, USB được phân phối tại Máy Tính Thái Nguyên trên website: http://maytinhthainguyen.com/day-cap-quang-single-mode | với mức giá 1.500đ/m Bàn phím bán cơ Meetion K9300, LED, USB có vỏ hộp được làm bằng bìa cứng, vuông vắn, được in hình ảnh bàn phím và thông số kỹ thuật rõ ràng cả 2 mặt vỏ hộp. Các thông số và đặc điểm nổi bật của sản phẩm cũng thể hiện rõ vỏ hộp. Điều này sẽ giúp cho khách hàng cảm nhận sự cẩn thận, tinh tế và chuyên nghiệp của Meetion ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm bên trong mang phong cách thiết kế với, vuông vắn, tối giản để đem lại cảm giác trung thực nhất khi sử dụng sản phẩm. Meetion K9300 Led đã rất tinh tế tập trung vào chất lượng và sự thoải mái khi sử dụng hơn là sự rườm rà, rối mắt. Thiết kế này còn có một lợi thế lớn khi vệ sinh bàn phím sau này. Điểm nhấn là viền Led chạy xung quanh bàn phím tạo sự nổi bật. Nét chữ được khắc lazer in đậm bên trên bề mặt nút, đảm bảo...

HẾT HẠN

0968 690 968
Mã số : 14916227
Địa điểm : Thái Nguyên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn