Dell Venue 8 Pro . May Tinh Bang Gia Re , May Tinh Bang

6,69 triệu

46 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh


Dell Venue 8 pro hội tụ đầy đủ sức mạnh của một chiếc tablet cho giả trí và công việc với hệ điều hành Windows 8.1 chạy nên nền tảng chip Intel Bay Trail và 2GB RAM

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  venue 8 pro

Venue 8 Pro chiếc “Netbook thu nhỏ” kiệt xuất của Dell

Bạn muốn đắm mình trong những tựa game di động nổi tiếng như Minigore 2, Ski Safari, Dots, Temple Run 2 thì Venue 8 Pro hẹn bạn vào một ngày đẹp trời khác. Nhưng nếu bạn muốn thưởng thức những bom tấn điện ảnh trên màn hình nhỏ thì máy thừa sức phục vụ cho bạn ở cả định dạng video 4k.

Kiểu dáng thiết kế

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  man hinh cam ung venue 8 pro

 

Bút stylus một cộng sự đắc lực bên cạnh Dell Venue 8 Pro

Dell Venue 8 Pro khoác trên vai chiếc áo sắc đen huyền bí, tựa như những bộ vest đen cho các chàng doanh nhân công sở. Xung quanh máy là các phím cứng phổ biến như nút nguồn và 2 nút tăng giảm âm lượng được mạ bạc nổi bật lên trên nền đen của máy.

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  mat sau man hinh venue 8 pro

Logo thương hiệu Dell màu trắng nổi bật ở mặt lưng

Mặt sau của máy được thiết kế với các đường vân hình tròn đồng tâm và thật nổi bật với logo thương hiệu Dell màu trắng sáng bóng chính giữa. Cảm giác khi trên tay Venue 8 Pro khá thoải mái và điều đặc biệt là mặt lưng của máy sẽ không bị bám dấu vân tay.

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  logo dell venue 8 pro

Máy được thiết kế với các đường vân hình tròn đồng tâm

Không giống như Acer Iconia W3, Venue 8 Pro không được Dell giao phó cho cổng micro-HDMI và chỉ có duy nhất một cổng micro-USB. Nếu như bạn muốn truy xuất dữ liệu đến các thiết bị ngoại vi khác thông qua cổng HDMI thì buộc lòng bạn phải mua riêng bộ chuyển đổi chuyên dụng thì mới có thể trải nghiệm được.

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  khe the nho venue8 pro

Khe cắm thẻ nhớ 

Để giúp người dùng có thể thao tác qua lại giữa Moderm UI và giao diện truyền thống của Windows 8.1 một cách thuận tiện và dễ dàng nhất, Dell đã tích hợp nút Start kế bên cổng cắm tai nghe nằm trên đỉnh máy.

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  nut win venue 8 pro

Nút Start kế bên cổng cắm tai nghe

Để tối ưu phần thiết kế, Dell đã giảm bớt sự đầu tư vào mảng âm thanh nên Dell Venue 8 Pro chỉ được trang bị 1 loa, từ đó suy ra âm thanh loa ngoài của Dell không lớn và chất lượng cũng ở mức trung bình.

Màn hình

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  man hinh cam ung win 8 venue 8 pro

 

Dell Venue 8 Pro có thể hiển thị độ sáng lên đến 400 nits

Dell Venue 8 Pro đã chọn màn hình IPS 8-inch (1280 x 800 pixels) cho con đường khởi nghiệp của mình. Độ phân giải này làm cho chúng ta khá thất vọng và chỉ bằng với phiên bản Nexus 7 2012. Trong khi đó các tinh anh trong làng máy tính bảng hiện nay đều chạy theo xu thế Full HD. Lấy minh chứng điển hình nhất là bộ đôi LG G Pad 8.3 và Nexus 7 2013 đã làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian gần đây.

Dell Venue 8 Pro trải nghiệm nền tảng Windows 8.1 đa sắc màu

Tính năng đa nhiệm mới được sửa đổi trong phiên bản Windows 8.1 Pro đã góp mặt trên Venue 8 Pro để tăng hiệu năng sử dụng. Hiện tại với cấu hình của Dell Venue 8 Pro đủ sức đáp ứng tốt hầu hết các tác vụ giải trí và công việc thường nhật của dân “kẹp giấy” như sử dụng trình soạn thảo văn bản hay xem phim HD chẳng hạn.

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  cam tren tay venue 8 pro

Dell Venue 8 Pro đủ sức đáp ứng tốt hầu hết các tác vụ giải trí và công việc thường nhật của bạn

Một trong những tính năng mới tuyệt vời nhất trong Windows 8.1 là chế độ chia màn hình, nó cho phép bạn tách giao diện Modern UI ra làm 2 đến 4 cửa sổ, mỗi cửa sổ mở một ứng dụng riêng. Không giống như chế độ desktop, các cửa sổ này không trôi. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của các cửa sổ bằng cách kéo viền của chúng sang trái hoặc phải.

Tuy nhiên, Windows 8.1 chỉ cho phép bạn mở một cửa sổ với mỗi 590 pixel chiều ngang. Điều này nghĩa là bạn cần màn hình Full HD để mở 3 cửa sổ, hoặc ít nhất là 2560 x 1440 pixel để mở 4 cửa sổ. Đôi lúc, màn hình của bạn có đủ độ phân giải nhưng hệ điều hành vẫn giới hạn số cửa sổ tối đa do kích thước thật của màn hình không đủ. Ví dụ, màn hình 1920 x 1080 pixel của máy tính bảng Surface Pro chỉ mở được 2 cửa sổ, trừ khi bạn thay đổi cài đặt trong mục Ease of Access.

Chip Bay Trail mới nhất và mạnh nhất

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  hieu nang khung hon iphon5 s

 

Dell Venue 8 Pro có hiệu năng còn “khủng” hơn cả iPhone 5s?

Được biết Dell Venue 8 Pro sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Atom Z3740D với dòng chip Bay Trail mới nhất của Intel, làm nền tảng thay thế cho các dòng vi xử lý x86 hiệu năng thấp trước đây.

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  ivj1385184462

Chip Bay Trail có thể giải mã và phát được các nội dung 4K

CEO của Intel, Ông Brian Krzanich từng nhận định về sự khác biệt giữa 2 công nghệ sản xuất chip 28nm và 14nm. Theo đó, Chip Bay Trail có mật độ transistor (bóng bán dẫn) cao hơn nhiều so với chip A7 trên iPhone 5S. Điều này có nghĩa rằng, chip Bay Trail mới sẽ cho hiệu năng cao hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  cmy1385184462

Test khả năng chiến game của Dell Venue 8 Pro

Từ đó cho thấy, Bay Trail có thể giải mã và phát được các nội dung 4K. Đồng nghĩa với việc những mẫu máy tính bảng dùng chip này có thể phát video 4K khá chi tiết và mượt, tốc độ khung hình vượt trội so với trên Clover Trail.

Camera

 

Dell Venue 8 Pro sử dụng bộ cảm biến 5MP cho camera chính phía sau và camera phụ 1.2MP phía trước cho các cuộc đàm thoại video call như Skype chẳng hạn. Đây cũng là camera kép chuẩn chung đối với các dòng máy tính bảng chạy Android trong năm nay.

Thời lượng dùng pin

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  nxg1385184462

 

Thời lượng dùng pin của máy rất có thể hơn cả Nexus 7 2013

Nếu bật màn hình sáng ở mức 65% thì bạn có thể sử dụng Dell Venue 8 Pro xuyên suốt đến 11 giờ 55 phút. Nhưng nếu để chế độ màn hình sáng tự động thì kết quả mang đến lấy làm rất khó hiểu chỉ trụ được 7 giờ 33 phút mà thôi, nhiều khả năng do phần tinh chỉnh độ sáng tự động bị lỗi nên mới phát sinh tình trạng này. Vì Dell Venue 8 Pro có thể hiển thị độ sáng lên đến 400 nits .

Thông tin cấu hình cơ bản của Dell Venue 8 Pro:

- Màn hình: IPS 8-inch (1280 x 800 pixels)

- Bộ xử lý: Intel Atom Z3740D (Bay Trail) xung nhịp 1.33 GHz  ( 2M Cache, up to 1.8 GHz)

- RAM: 2GB

- Ổ cứng: 32GB (hỗ trợ microSD)

- Camera chính: 5MP

- Camera phụ: 1.2 MP

- Kết nối: Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0,

- Giao tiếp: microUSB, cổng 3.5mm

- Pin 30 Watt

- Trọng lượng: 396g

Laptop cu gia re Dell Venue 8 Pro  sth1385184462

Giá Dell Venue 8 Pro

Dell Venue 8 Pro hiện có giá bán dell venue 8 pro Tại thị trườngViệt Nam Là  7 .500.000 VNĐ

Nhưng bạn sẽ tiết kiệm đến 810.000 VNĐ khi mua Dell Venue 8 Pro tại KhoaQuan.vn - nhà phân phối  chính thức Dell Venue 8 Pro Tại Việt Nam Với giá chỉ 6.690.000 VNĐ – Có máy trải nghiệm tại Cửa hàng .

Kết luận

Dell Venue 8 Pro thật sự là một chiếc máy tính bảng ra đời để nhằm phục vụ tối ưu cho doanh nhân. Với thời lượng pin hoạt động hơn 11 giờ bạn có thể quên đi nổi ám ảnh vừa sạc vừa làm việc. Chưa kể nền tảng Windows 8.1 khi kết hợp cùng chip Bay Trail mới nhất của Intel đã mang về cho máy sức mạnh làm việc của một chiếc netbook thu nhỏ.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 325 443
Mã số : 10854608
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn