Máy Tính Bảng Momo9 Thế Hệ Iii Tại Shoptuancua

1,85 triệu

57/117 Ngõ Văn Hương, Đống Đa


Máy tính bảng có ưu điểm tích hợp hầu hết các chức năng cơ bản của smartphone và laptop như vào mạng đọc tin tức, check e-mail, lưu trữ dữ liệu, chat chit với bạn bè. Nó còn có thể cung cấp cho bạn các tính năng cao cấp khác như bản đồ, từ điển và đọc sách e-book. Mạnh mẽ hơn, máy tính bảng có thể cho phép bạn chỉnh sửa văn bản, ảnh, nhạc hay video clip... Chẳng có lý do gì để bạn từ chối thiết bị công nghệ tuyệt vời này.

 

 

Với voucher ưu đãi từ Hotdeal, bạn sẽ được mua sản phẩm Máy tính bảng Momo 9 thế hệ 3 với giá rẻ hơn rất nhiều, chỉ 200.000đ cho giá trị sử dụng 1.700.000đ. Thật đơn giản để trở thành chủ nhân của một thiết bị công nghệ số có những chức năng tuyệt vời cho cuộc sống thêm hiện đại.

 

 

Thông tin sản phẩm:

Máy tính bảng Momo9 thế hệ III

- Bao gồm: 01 máy, cáp USB kết nối máy tính, hộp và sách HDSD bằng tiếng Việt; phiếu bảo hành

- Nguồn gốc sản phẩm: Trung Quốc.

 

 

Và đây là những đặc điểm về cấu hình của Momo9 thế hệ III rất đáng để bạn quan tâm:

MOMO9 phiên bản II và MOMO9 thế hệ III đều sở hữu màn hình 7-inch. Tuy nhiên, nhờ loại bỏ 3 phím cứng cạnh màn hình bên phải giúp cho MOMO9 thế hệ III không chỉ nhẹ hơn, mỏng hơn, nhỏ gọn hơn mà còn làm cho sản phẩm hấp dẫn hơn MOMO9 thế hệ II.

 

 

MOMO9 thế hệ III

Với  kích thước: 190 mm x 115 mm x 9,9 mm, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy Momo9 phiên bản III mỏng và gọn hơn nhiều so với phiên bản II có kích thước 197 mm x 122 mm x 12,5 mm.

 

 

Di động, gọn gàng

Chính vì thiết kế mỏng và nhẹ nên bạn có thể dễ dàng đặt vào túi xách hoặc túi quần Jeans.

MOMO9 thế hệ III nhẹ hơn trọng lượng của hầu hết các sản phẩm máy tính bảng 7-inch trên thị trường. Điều này sẽ sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và mang theo chiếc máy tính bảng này đến bất cứ đâu.

 

 

Bộ xử lý A13 mạnh mẽ, thông minh:

MOMO9 thế hệ III sử dụng bộ xử lý A13 tốc độ lên đến 1.2GHz, tăng hiệu suất hơn 30% so với bộ xử lý A10 cũ .

 


 

Chip A10 ManyCore tích hợp CPU, GPU, DPU, VEPU, SPU, APU, UPU, AEPU. Do đó, Bộ xử lý A13 không chỉ có hiệu suất mạnh mẽ mà còn có khả năng giải mã nhiều định dạng âm thanh, hình ảnh, bao gồm khả năng phát video full HD và chơi video định dạng mkv.

 


Tích hợp GPU đồ họa Mali 400MP hiệu suất cao

GPU Mali 400MP được tích hợp với MOMO9 thế hệ III giúp tăng tốc đồ họa 3D và hỗ trợ OpenGL ES 2.0. Trong khi đó vẫn giảm năng lượng tiêu thụ hiệu quả, giúp thời gian sử dụng được lâu hơn.

 

 

Năng lượng tiêu thụ thấp

Công nghệ thông minh tự động điều chỉnh đèn nền giúp tiết kiệm năng lượng, cho phép độ sáng phù hợp nhất. Các ứng dụng và nội dung cũng được điều chỉnh trong quy định độ sáng của màn hình.

 


 

Nhờ sử dụng công nghệ màn hình DVFS - công nghệ điều chỉnh điện áp và điện năng thông minh cùng pin dung lượng lớn giúp tuổi thọ pin của Momo9 thế hệ III cao hơn 40%.

 


Nhiệt độ phù hợp

MOMO9 thế hệ III không bị quá nóng khi chơi các trò chơi,  sử dụng các ứng dụng, truy cập các trang web yêu cầu đồ họa nặng, video độ nét cao. MOMO9 thế hệ III sử dụng bộ xử lý A13 được cải tiến về công nghệ giúp máy luôn hoạt động ở nhiệt độ ổn định và hợp lý.

 

 

Bạn có biết tầm quan trọng của nhiệt độ ổn định đối với thiết bị công nghệ ? 
Những lợi ích của thiết bị công nghệ hoạt động ở nhiệt độ thấp không chỉ giảm tiêu thụ năng lượng mà còn giúp khả năng hoạt động của MOMO9 thế hệ III được ổn định hơn, nhiệt độ thấp còn giúp tuổi thọ phần cứng sản phẩm được lâu hơn.

 

 

Màn hình tiết kiệm năng lượng

Mặc dù siêu mỏng, nhỏ gọn và sử dụng pin dung lượng lớn nhưng nhờ bộ xử lý A13, MOMO9 thế hệ III tiết kiệm điện năng hơn 30% so với các sản phẩm khác.

 

 

Màn hình cảm ứng điện dung

MOMO9 thế hệ III tiếp tục sở hữu các ưu điểm của các sản phẩm thế hệ trước đó: sử dụng màn hình chất lượng cao với hai lớp G + G (lớp kính màn hình + lớp kính cảm ứng) không giống như các nhà cung cấp khác chỉ sử dụng một lớp kính cảm ứng nhằm giảm giá thành.

 

 

Mặt trước MOMO9 thế hệ III được phủ một lớp chống xước giúp màn hình phẳng và đồng đều giúp cảm ứng nhẹ và nhạy hơn.

 

 

Camera

MOMO9 thế hệ III sở hữu camera mặt trước giúp bạn có thể dễ dàng hội thoại video thông qua Yahoo, Skype và Google Talk.

 

 

Với quá nhiều ưu điểm, bạn sẽ chẳng có lý do gì để từ chối chiếc máy tính bảng tuyệt vời này.

 

Sản phẩm bảo hành 1 năm 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu tiên

CƯA HÀNG SHOPTUANCUA : ĐỊA CHỈ :57/117 Ngõ Văn Hương -Q.Đống Đa - Hà Nội. TEL: 043-518 1424 
HOTLINE: 0934 622 711; EMAIL: shoptuancua@gmail.com; WEBSITE: http://shoptuancua.com
SKYPE:shoptuancua ---- YAHOO:huy_sep ; linhbi.louis90 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 7731880
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn