Cung Cấp Các Loại Bàn Phím Laptop Và Linh Kiện Laptop Giá Hấp Dẫn Chất Lượng Cao

Liên hệ

210 Thong Nhat Str., Ward 16, Dist Go Vap, Hcm City, Viet Nam

Hiện nay với tốc độ phát triển nhanh chóng trên mọi lĩnh vực, việc trang bị và sử dụng các thiết bị tin học luôn là nhu cầu tất yếu của các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, cơ sở hay cá nhân.

Tuy nhiên các thiết bị tin học thường xảy ra những sự cố và hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Để việc sử dụng luôn được đảm bảo an toàn, CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NAM CƯỜNG đã thành lập “Trung tâm khắc phục sự cố máy tính tận nơi”. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, năng động, trẻ tuổi và nhiệt tình luôn sẵn sàng tư vấn giải quyết thắc mắc về sự cố máy tính để phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Trung tâm khắc phục sự cố máy tính Nam cường chuyên nghiệp trong lĩnh vực bảo trì, bảo dưỡng sửa chữa máy vi tính, laptop, máy in, diệt virus, spyware… tận nơi làm việc của Quý khách.

Với tiêu chí “Chất lượng phục vụ là nền tảng phát triển”, công ty CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NAM CƯỜNG cam kết sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng về chất lượng, phục vụ và thời gian.

Những ưu điểm của chúng tôi trong việc phục vụ Quý khách hàng:

- Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong quá trình vận chuyển... khi mang MÁY đến các điểm dịch vụ sửa chữa khác. Chỉ cần 1 cuộc gọi, chúng tôi sẽ đến tận nơi khắc phục sự cố với thời gian nhanh nhất.

- Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, uy tín. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm.

- Chi phí sửa chữa thấp. Có bảo hành cho dịch vụ.

- Tư vấn tận tình mọi vấn đề về vi tính.

Đặc biệt CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NAM CƯỜNG còn có dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống máy tính văn phòng, phòng net cấu hình cao, linh kiện tốt với giá ưu đãi nhất.

Để thực sự an tâm khi lựa chọn dịch vụ của CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NAM CƯỜNG, chúng tôi mong muốn có cuộc trao đổi, tư vấn miễn phí. Và thực sự hân hạnh được đón tiếp Quý khách hàng đến thăm trụ sở, văn phòng CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG NAM CƯỜNG.

Trung tâm bảo trì máy tính chuyên nghiệp.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

 

Số 210 Thống nhất - phường 16 - Quận gò vấp- TP.HCM

ĐT: 08.62570908 - 08.35893839-FAX:08.62570908.Hotline :0933323545 - 0902323545

Website: http://vienthongnamcuong.com.vn/ Email: namcuongvienthong@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0835 893 839
Mã số : 1766701
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn