Những Lỗi Phổ Biến Thường Gặp Của Bếp Từ Media

Liên hệ

200 Quang Trung

Những lỗi phổ biến thường gặp của bếp từ Media

Bếp Media được khách hàng yêu thích bởi thiết kế kiểu dáng hiện đại tiện dụng đẹp mắt; bảng điều chỉnh dễ dàng thuận tiện khi thao tác, màn hình LCD hiển thị các thông số dễ hiểu và giá khá phù hợp với các khách hàng khác nhau.

Một trong những lỗi phổ biến cơ bản nhiều khách hàng mắc phải, chính là họ không nắm được các tính năng đặc trưng vận hành cơ bản của bếp, dẫn tới việc khi dùng có thể nhanh chóng làm hư hỏng nồi nhanh. Hay việc đặt bếp ở nơi vị trí gồ ghề chật hẹp hay ở gần lửa có thể ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người dùng, cũng như đặt ở gần tivi, radio,… thì sẽ gây ra các ảnh hưởng từ tới sản phẩm thiết bị.

Sự bất cẩn khi dùng cũng là điều người sử dụng cần chú ý. Nguyên lí vận hành của bếp từ Media là tốc độ truyền nhiệt nhanh chóng, mặt bếp không nóng nhưng đáy nồi lại rất nóng. Nếu không cẩn thận,các bạn có thể bị bỏng ở nhiệt độ đáy nồi rất lớn, cho dù cho bếp đã tắt được một thời gian. Việc tăng giảm nhiệt độ đột ngột cũng được khuyến cáo không nên thực hiện, để tránh tình trạng nồi phải chịu một lượng nhiệt quá lớn, biên độ quá cao, dẫn tới hình dạng của nồi thay đổi. Bên cạnh đó, các đồ dùng  kim loại như nắp vung, thìa, muỗng, dao,… cũng không được để lên mặt bếp vì nó có khả năng hấp thụ và biến nhiệt.

>>> Xem thêm: Lắp đặt bếp từ tại nhà Hai Bà Trưng

Trong quá trình dùng bếp hay không dùng, việc bảo quản bếp cũng nên thực hiện cẩn thận. Các bạn không được đặt báo,vải lên mặt bếp vì các vật dụng này có thể gián tiếp làm tăng nhiệt độ lên không kiểm soát được. Các loại vải, thảm cũng không được để dưới bếp vì nó có thể che bịt mất lối thoát khí và ống thoát khí của bếp, tác động tới quá trình tản nhiệt khi vận hành. Tránh việc di chuyển bếp thường xuyên, để tránh việc mặt bếp bị va đập, khi xuất hiện một vết xước hoặc rò rỉ, các bạn phải tắt điện ngay lập tức và không được sử dụng nữa.

Bên cạnh đó, các bạn cũng cần chú ý khi bếp đã dùng xong, không được sờ trực tiếp vào bếp vì khi đó mặt bếp vẫn còn khá nóng. Các vết bám bẩn trên mặt bếp nên được vệ sinh lau chùi sạch sẽ.

Một lỗi nữa mà các bạn cũng cần phải lưu ý, đó là bếp thường thu hút sự chú ý rất lớn từ trẻ em. Vậy nên có nhiều trường hợp các đứa trẻ đã lấy và nghịch ngợm bếp, dẫn tới tình trạng bếp hỏng, còn trẻ em bị bỏng, thương tích không mong muốn.

>>> XEM THÊM: Lắp đặt bếp từ tại nhà Long Biên

Bình luận

HẾT HẠN

0988 230 233
Mã số : 16479406
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn