Tiết Kiệm Thời Gian Với Các Loại Máy Vệ Sinh Công Nghiệp Hiện Đại

Liên hệ

143 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hcm


Hiện nay với sự phát triển ngày càng tiến bộ của khoa học kĩ thuật công nghiệp, để lựa chọn phương pháp vệ sinh truyền thống vào các nhà xưởng, khu công nghiệp hay trung tâm thương mại...thì đó thực sự là một sai lầm đáng kể đối với các doanh nghiệp. Bởi những phương pháp đó đã trở nên lỗi thời, tốn rất nhiều công sức trong khi hiệu quả đem lại thì rất thấp. Vì vậy ngành máy vệ sinh công nghiệp ra đời bao gồm máy hút bụi, máy chà sàn hay máy giặt thảm là một bước tiến lớn cho ngành vệ sinh công nghiệp nói chung.


[​IMG]
Hình ảnh : Máy vệ sinh công nghiệp, nhà xưởng, văn phòng...

1. Máy hút bụi công nghiệp
Máy hút bụi đã khẳng định được vị thế của mình khi dần dần giúp các doanh nghiệp có thể xử lý được 1 lượng lớn khói bụi khủng lồ với hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn. Không chỉ dừng lại ở đó mà những nhà sản xuất còn tiếp tục cho ra đời những sản phẩm 
máy hút bụi công nghiệp có thể xử lý cả những mặt sàn nhà có chất lỏng mà không phải mất công dọn dẹp như trước. 

[​IMG]
Hình ảnh : Thiết bị chuyên vệ sinh văn phòng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng máy hút bụi khác nhau với mẫu mã, chất lượng, giá thành khác nhau. Một số các nhãn hiệu nổi tiếng mà chúng ta có thể kể đến là máy hút bụi Hiclean, máy hút bụi Projet, Camry, Karcher...Sự tiện lợi và chức năng hút bụi khô, bụi nước hay cả chất lỏng đã giúp những chiếc máy này dần trở nên quen thuộc ở rất nhiều môi trường khác nhau.

2. Máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn đã và đang dần trở thành công cụ quá quen thuộc với tất cả người sử dụng không chỉ những người hoạt động trong ngành vệ sinh công nghiệp. Trước khi nền kinh tế chưa được mở động, các dịch vụ vệ sinh khi đó còn chưa phổ biến và máy móc phục vụ cho ngành này vẫn còn rất sơ sài. Nhưng ngay khi nền kinh tế có sự đổi mới đi lên kéo theo nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh thì các dòng máy chà sàn công nghiệp ồ ạt được đẩy vào thị trường. 

[​IMG]
Hình ảnh : Thiết bị chuyên vệ sinh bệnh viện

Đây là dòng máy được biết đến với khả năng làm sạch cao, hiệu quả sạch sẽ, đa chức năng và rất được lòng người sử dụng. Máy chà sàn công nghiệp được sử dụng hầu hết ở những nơi như nhà hàng, siêu thị, khách sạn, trung tâm thương mại, các khu công nghiệp...Máy chà sàn ngày càng được sử dụng rộng rãi và phát huy công dụng của mình trong vai trò trợ thủ làm sạch ở mọi công trình.

3. Máy giặt thảm phun hút

Máy giặt thảm phun hút là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong việc dọn dẹp vệ sinh tại các hội nghị tiệc cưới, văn phòng,...hiện nay. Có thể sử dụng hầu hết đa số các ngành công nghiệp có liên quan đến thảm, quần áo, rèm cửa và sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn khi sở hữu nó ngay trong gia đình mình.

[​IMG]
Hình ảnh : Thiết bị chuyên vệ sinh nhà xưởng công nghiệp

Công nghệ ngày càng hiện đại, môi trường càng bị ảnh hưởng nhiều hơn, khiến cho những tấm rèm cửa trong các khu công nghiệp, nhà ở bị dính bẩn khó lau chùi, hay là những vết bẩn do những đôi giày đi lại liên tục thường xuyên trên các tấm thảm tiệc cưới lễ hội. Nếu như thế việc sắm cho mình một chiếc máy giặt thảm là điều rất cần thiết. Nó là món quà vô giá, không những tiết kiệm cho bạn về thời gian mà còn hạn chế được khá nhiều công sức bỏ ra và cả tiền bạc nữa. Dụng cụ này có chức năng vừa phun nước ra và vừa hút nước vào ở một chỗ chứa khác, khi thi công chỉ cần 1 người sử dụng là đủ, nên rất dễ tiện lợi khi bạn đang cần gấp những tấm thảm sạch như mới.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn tìm hiểu về những sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc, cũng như nhận được nhiều chính sách ưu đãi như sau :

Tư vấn :
- Tư vấn hoàn toàn miễn phí, đảm bảo mang đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Có hàng trưng bày tại công ty, quý khách có thể lên tận nơi để tham khảo cũng như kiểm tra hoạt động sản phẩm của chúng tôi.

Bảo hành :
- Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ sự cố, hỏng hóc, sẽ có nhân viên đến tận nhà sửa chữa, hoặc thay thế linh kiện hỏng hoàn toàn miễn phí.
- Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế.
- Luôn hỗ trợ sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành.

Giao hàng và vận chuyển :
- Giao hàng về tận nhà trên toàn quốc.
- Hỗ trợ lắp đặt tận nơi.
- Có kỹ thuật đi kèm để hướng dẫn.
- Nhận máy, test thử thành công rồi mới thanh toán tiền.
- Miễn phí vận chuyển trong khu vực TPHCM.
- Miễn phí 40 Km đối với khách hàng ngoài thành..
- Hỗ trợ vận chuyển đối với khách hàng ở xa ( tính phụ thu tùy vào địa điểm ).


[​IMG] 

SPRO.VN - KÊNH MUA SẮM THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP, DÂN DỤNG TRỰC TUYẾN
Địa chỉ :

- TPHCM : 167 - 169 Bình Lợi ( Nơ Trang Long nối dài ), P13, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Hà Nội : 39 Đường Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội ( Gần bến xe nước ngầm )
Điện thoại : 028 3553 4298 - Fax : 028 - 35 534 310 - Website : spro.vn
Email : 
- Miền nam : hotrospro@gmail.com
- Miền bắc : sprohanoi@gmail.com
Facebook :
- facebook.com/mayvesinhcongnghiep.spro/
- facebook.com/groups/hoidapspro
Youtube : youtube.com/c/SproReview?sub_confirmation=1
Zalo : SPRO Store

http://spro.vn/tiet-kiem-thoi-gian-voi-cac-loai-may-ve-sinh-cong-nghiep-hien-dai


Bình luận

HẾT HẠN

0835 534 298
Mã số : 14787120
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn