Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Tại Tphcm

10.000

153 Hà Đặc, Trung Mỹ Tây, P 12 Tphcm

Ngày nay việc thuê dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Tphcm giá rẻ không còn xa lạ với nhiều người. Do công việc bộn bề, nhiều hộ gia đình, các công ty văn phòng, nhà hàng, khách sạn, không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, nhà ở, vệ sinh văn phòng, tòa nhà..vv nên việc tìm một công ty cung cấp dịch vụ dọn dẹp nhà cửa là điều rễ hiểu, vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, lại còn làm sạch sẽ hơn tự làm. Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Tphcm mỗi khi cần dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa Tphcm thì hãy để Vệ Sinh Bảo Nam làm cho bạn, đảm bảo sạch sẽ, uy tín, chuyên nghiệp.

Contents [Ẩn Nội Dung]

Công ty nào có dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Tphcm giá rẻ uy tín ?

Theo như chúng tôi được biết thì ở Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp nhà ở giá rẻ, nhưng vấn đề ở đây là, có rất ít công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh không đảm bảo được chất lượng của mình, vì vậy để đảm bảo cho từng dịch vụ vệ sinh nhà giá rẻ, sạch sẽ thì bạn nêm tìm hiểu kĩ càng trước khi lựa chọn một đơn vị nào đó dọn dẹp nhà cửa cho bạn.

Dịch vụ dọn nhà tại Tphcm
Dịch vụ dọn nhà tại Tphcm

Vệ Sinh Bảo Nam là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà ở Tphcm đảm bảo được dịch vụ vệ sinh của mình, cam kết làm sạch sẽ, mới nhận tiền, luôn tận tâm , nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc. Nếu bạn đang băn khoăn chọn cho mình một đơn vị vệ sinh nhà cửa tại Tphcm thì hãy gọi ngay cho Vệ Sinh Bảo Nam để được tư vấn hộ trợ dịch vụ qua Hotline : 0987 225 128.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Tphcm
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Tphcm

Không chỉ là công ty có bề dày kinh nghiệm dọn dẹp nhà cửa tại Tphcm hơn 12 năm qua chúng tôi không ngừng nổ lực vươn lên để trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà tại tphcm tốt nhất hiện nay. Chúng tôi còn đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại, nhằm tăng tính năng làm sạch nhà cửa nhà ở, các công trình sau xây dựng. Với mục đích tạo niềm tin, trao chữ tín, và hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng trong mọi dịch vụ.

Tầm quan trọng trong việc vệ sinh nhà ở, dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ

Nói đến việc Dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh nhà ở thì các chị em phụ nữ thường hiểu rõ vấn đề này hơn những người đàn ông. Trong cuộc sống hàng ngày, một trong những nhu cầu, đó là ai cũng muốn sống và làm việc trong một không gian sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp để có những phút giây thư giãn bên gia đình và làm việc hiệu quả.

Bên cạnh đó việc vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp nhà ở thường xuyên sẽ loại bỏ những mùi hôi, vi khuẩn có thể gây hai cho con người chúng ta. Đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ dễ cảm ứng với các loại vi khuẩn gây bệnh về đường hô hấp và da.

Dọn dẹp nhà cửa tại Tphcm
Dọn dẹp nhà cửa tại Tphcm

Tục ngữ Việt Nam có câu ” Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”. Vì vậy giữ gìn ngôi nhà sạch sẽ  là điều không phải ai cũng có thời gian làm, đôi khi  nhà sạch làm cho những giây phút sum họp bên gia đình trở nên thư giãn, thoải mái và an toàn hơn.

Tổng dọn vệ sinh nhà ở tại Tphcm
dịch vụ vệ sinh nhà ở tại Tphcm

Tóm lại việc giữ gìn cho ngôi nhà sạch sẽ, không gian sống và làm việc lành mạnh thì ai cũng muốn, nhưng để việc đó rẽ ràng hơn thì đã có Vệ Sinh Bảo Nam giúp bạn dọn dẹp nhà cửa tại tphcm theo ngày, giờ, hàng tháng, hoặc định kỳ, giúp bảo vệ sức khỏa cho mọi nhà, gia đình.

Dịch vụ dọn dẹp nhà cửa ở tại Tphcm giá cả như thế nào

Hiện tại ở Tp Hồ Chí Minh Vệ Sinh Bảo Nam đang làm vệ sinh cửa, dọn dẹp nhà ở với mức giá theo m²: từ10-12.000 đ/m², vệ sinh theo giờ khoản 65k/giờ, vệ sinh nhà 2 lầu 1trệt ( 5x15m ) = 1,5triệu – 2,5 triệu/căn gồm lau chùi, quét dọn, sắp xếp, tẩy rửa toàn bộ nhà cửa từ hút bụi trần nhà, vệ sinh lau chùi khung cửa, vệ sinh lau sạch cửa kính, chà sàn, đánh bóng sàn nhà, tẩy trắng ron gạch, chùi rửa toilet.

Dọn dẹp nhà cửa tại Tphcm
Dọn dẹp nhà cửa tại Tphcm

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa với mức giá rẻ nhất tại TPHCM, vào 12.000 đ/1m² quý khách sẽ được chúng tôi hút bụi, lau dọn, chùi rửa sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng các vật dụng trong nhà. Nhà bạn đã để lâu không dọn dẹp, nhà bạn mới xây dựng xong nhiều bụi khắp nhà, bạn cần phải lau dọn sạch sẽ để vào ở thì chỉ có gọi dịch vụ vệ sinh của Vệ Sinh Bảo Nam, chúng tôi sẽ giúp quý khách lau chùi sạch sẽ ngôi nhà một cách nhanh chóng, sạch tỉ mỉ từng góc cạnh.

Máy móc trang thiết bị
Máy móc trang thiết bị

Với mức giá trên vô cùng hợp lí thì chúng tôi giám khẳng định là không ai cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Tphcm giá rẻ hơn chúng tôi, và đảm bảo được dịch vụ làm sạch như vậy. Nếu bạn không tin thì hảy thử sử dụng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa của Vệ Sinh Bảo Nam là bạn sẽ thấy chúng tôi vệ sinh nhà cửa sạch sẽ như thế nào.

Dịch vụ vệ sinh nhà, Dọn dẹp nhà cửa phổ biến nhất hiện nay.

Dịch vụ giúp theo nhà giờ là gì?

  • Được đánh giá là dịch vụ có nhiều khách hàng sử dụng nhất trong những năm vừa qua, và phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ dọn nhà theo giờ sẽ có nhân viên tới tận nhà để dọn dẹp nhà cửa theo đúng thời gian, công việc mà khách hàng yêu cầu. Chi phí thuê dịch vụ dọn dẹp này sẽ được tính theo giờ. Mức giá khoảng 70.000 đồng – 100.000 đồng /giờ tùy thuộc vào công việc.

Dịch vụ dọn dẹp nhà trọn gói

  • Với những gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhiều đồ đạc cần phải vệ sinh có thể thuê dịch vụ dọn dẹp nhà trọn gói. Dịch vụ này sẽ bao gồm các công việc chính như: vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa, vệ sinh nhà tắm, phòng bếp, phòng ngủ, lau chùi, vệ sinh các thiết bị điện máy, giặt sofa, thảm… Chi phí thuê dịch vụ dọn dẹp nhà trọn gói sẽ tùy vào công việc, yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Dọn vệ sinh căn hộ, chung cư đang ở

  • Dịch vụ dọn vệ sinh căn hộ, chung cư đang ở gần như không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngày nay những tòa nhà căn hộ chung cư mọc lên như nấm và lượng khách sinh sông ở trong căn hộ, chung cư là vô cùng nhiều, vì thể nhu cầu vệ sinh là vô cùng lớn nhưng bạn không phải suy nghĩ về vấn đề này nữa vì đà có Vệ Sinh Bảo Nam làm cho bạn.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa, nhà ở

  • Đây là loại hình dịch vụ tập trung vào các công việc vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ này để vệ sinh sạch sẽ không gian sống của gia đình hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng đều được. Chi phí dịch vụ sẽ tùy vào yêu cầu của bạn là thuê dọn dẹp nhà hay trọn gói.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng

  • Văn phòng là nơi làm việc của công nhân viên. Đây vừa được xem là bộ mặt của công ty vừa được ví như ngôi nhà thứ 2 của cán bộ, công nhân viên. Chính vì thế, một không gian thoáng mát sạch sẽ sẽ nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên. Cũng là cách để tạo nên sự chuyên nghiệp, uy tín cho công ty. Các công việc chính của dịch vụ dọn dẹp văn phòng bao gồm: quét dọn văn phòng, lau cửa kính, lau trang thiết bị máy móc, rửa cốc chén, rửa thùng rác, đổ rác, sắp xếp đồ đạc…

Những dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ Tphcm khách hàng quan tâm

Dưới đây vệ Sinh Bảo Nam sẽ liệt kê những gói dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Tphcm giá rẻ được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất trong những năm gần đây và đặc biệt trong thời kỳ đại dịch covid -19, nên lượng khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở giá rẻ tăng cao.

Dịch vụ vệ sinh nhà ở lâu ngày Tphcm

  • Nhà ở lâu ngày hoặc là nhà đang ở hoặc là nhà mới chuyển về. Ở lâu ngày nên các vết bẩn sẽ bám lâu ngày, cần hút bụi, lau chùi toàn bộ nhà từ trên xuống dưới, phải sử dụng nước tẩy rửa công nghiệp để làm sạch các vết số lâu ngày như ố nền gạch, ố tường, tẩy rửa toilet, chà sạch sáng bóng lavarbo, làm sạch khung cửa…
  • Nhà bạn đã lâu không dọn dẹp, bạn quá bận rộn với công việc, yên tâm đã có đội dọn dẹp, vệ sinh nhà cũ, nhà lâu ngày ko ở. Vệ sinh nhà cửa cũ lâu ngày không dọn chủ yếu là bụi bẩn nên công việc vệ sinh tương đối đơn giản và dễ dàng, chỉ cần hút bụi và lau dọn cơ bản. Với sự hỗ trở từ máy hút bụi công nghiệp cùng với các dụng cụ lau chùi tẩy rửa, công việc dọn dẹp vệ sinh nhà của sẽ được Không Gian Sạch tiến hành một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dịch vụ dọn nhà theo giờ tại Tphcm

  • Nếu bạn chỉ cần dọn dẹp nhà cửa, nhà ở một vài chỗ trong nhà như lau dọn, hút bụi, sắp xếp dọn dẹp thì vệ sinh nhà cửa theo giờ là gói phù hợp và tiết kiệm nhất. Dù là vệ sinh theo giờ nhưng nhân viên được trang bị đầy đủ máy móc hóa chất, làm chuyên nghiệp và cam kết làm sạch theo đúng yêu cầu, đảm bảo làm sạch sẽ, ưng ý khách hàng

Vệ sinh nhà mới xây tại Tphcm: 

  • Nhà mới xây rất nhiều bụi, nhiều sơn, xi măng bám trên sàn nhà. Cần có máy móc dụng cụ và đặc biệt là nhân viên phải am hiểu, sử dụng hóa chất tẩy rửa một cách chuyên nghiệp nhằm tẩy sạch mọi vết bẩn mà không gây hư hại đến bề mặt kết cấu nhà. Hiện nay Hồ Chí Minh là thành phố phát triển bậc nhất của nước ta, nên nhu cầu xây dựng càng tăng cao, kéo theo đó là việc vệ sinh nhà sau xây dựng cũng tăng cao.
  • Các công việc thường làm khi vệ sinh nhà sau xây dựng Dọn rác, Hút bụi toàn bộ nhà, Tẩy sơn dính trên bề mặt, Tẩy xi măng, mảng bám xi măng, Vệ sinh cửa kính, Vệ sinh sàn nhà, Chùi rửa toilet, Vệ sinh cầu thang, Lau chùi nội thất, Khử mùi sơn nhà mới ,Và các công việc liên quan.

Dịch

Tẩy rửa, đánh bóng sàn nhà Tphcm

  • Để làm sạch sàn nhà cần xác định nền nhà làm bằng gạch gì, gạch bóng kính, gạch nhám chống trượt hay gạch bằng đá tự nhiên. Mỗi loại sàn có phương pháp và cách làm sạch khác nhau. Nhất là khâu sử dụng hóa chất, tránh làm dụng hóa chất quá nhiều làm ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt sàn gạch.

Chùi rửa nhà vệ sinh tại Tphcm

  • Đây là khâu hết sức quan trọng. Chà rửa toilet cần phải để ý không sử dụng hóa chất có tính axít cao, nhất là các loại HCL tuyệt đối không sử dụng. Các thiết bị toilet đa số làm bằng kim loại, inox nên nếu vệ sinh không cận thận gây hư hại, gây oxi hóa, làm biến đổi màu phủ của thiết bị vệ sinh.

Hút bụi trần nhà tại Hà Nội

  • Trần nhà nhiều đơn vị thường không vệ sinh hoặc cố tình bỏ qua. Thực tế trần nhà nhiều bụi trong các đường G chạy điện ngầm. Khi vệ sinh chúng tôi sẽ đứng thang cao để hút bụi và quét mạng nhện toàn bộ trần nhà trước, sau đó mới tiến hành làm vệ sinh

Lau chùi nội thất

  • Nội thất trong nhà bao gồm như bàn, ghế, giường, tủ, kệ, ghế sofa, nệm…Chúng tôi sẽ cho nhân viên hút bụi sạch sẽ, sau đó lau chùi và tẩy các vết bẩn. Chúng tôi tiến hành sắp xếp, di chuyển theo đúng vị trí khách hàng mong muốn, bao gồm cả phụ giúp bưng bê.
  • Giường: Chúng tôi sẽ vệ sinh sạch sẽ cả bên dưới gầm, giặt chăn ga gối nệm. Gầm giường nhân viên sẽ dở lên sau đó làm sạch cả bên dưới.
  • Tủ kệ, tủ bếp: Chúng tôi sẽ cho vệ sinh sạch sẽ cả dưới gầm tủ, nóc tủ, bên ngoài và cả bên trong các hộc tủ, tẩy dầu mỡ và các vết bẩn lâu ngày.
  • Bàn ghế inox: Chúng tôi có hóa chất đánh bóng inox, tẩy trắng các vết rỉ sét, đảm bảo luôn sạch sẽ sáng bóng…

Quy trình làm vệ sinh nhà cửa, dọn dẹp nhà ở Tphcm

Bước 1 : Vệ sinh trần nhà.

  • Dùng vải che tất cả các dụng cụ, nội thất để tránh bụi ở trần nhà rơi xuống.
  • Quét mạng nhện trên trần nhà, đảm bảo không sót mạng nhện.
  • Hút sạch bụi bẩn (nếu có).
  • Vệ sinh la phông, quạt, đèn chùm…
  • Làm sạch bằng khăn lau một lần nữa.

Bước 2: Vệ sinh kính và khung cửa.

  • Vệ sinh khung cửa.
  • Dùng các hóa chất chuyên dụng để vệ sinh bụi bẩn, vết bẩn trên khung cửa.
  • Lau sạch các hóa chất và bụi bẩn bằng khăn lau.
  • Vệ sinh kính.
  • Xịt nước lau kính lên toàn bộ không gian cần làm sạch
  • Lau bụi bẩn, các vết ố dính trên kính
  • Lau bề mặt kính một lần nữa bằng giấy hoặc khăn sạch.

Bước 3. Vệ sinh nội thất dụng cụ trong nhà.

  • Chúng tôi sẽ sử dụng máy móc và các hóa chất chuyên dụng để lau sạch tất cả các đồ nội thất trong nhà, bao gồm:
  • Vệ sinh bàn ghế.
  • Vệ sinh tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đồ cá nhân.
  • Vệ sinh giường, nệm.
  • Vệ sinh đèn bàn, tranh ảnh treo tường.
  • Vệ sinh đồ vật trang trí.
  • Vệ sinh bóng đèn ổ điện.

Bước 4. Vệ sinh sàn nhà.

  • Dọn rác, hút bụi trên sàn nhà.
  • Làm sạch các vết bẩn thô như: xi măng, sơn…
  • Lau sàn bằng hóa chất chuyên dụng.
  • Đánh sạch và đánh bóng mặt sàn bằng máy móc.
  • Hút sạch nước và hóa chất trên mặt sàn.
  • Lau khô sàn nhà.

Bước 5: Chùi rửa toilet.

  • Lau sạch quạt thông gió.
  • Vệ sinh gương soi.
  • Vệ sinh hệ thống đèn.
  • Lau sạch tường và các vách ngăn.
  • Tẩy sạch bồn cầu.
  • Chùi rửa lavabo.
  • Chùi sạch vòi tắm, vòi xả nước, vòi hoa sen.
  • Chà sạch sàn nhà.

Bước 6. Vệ sinh nhà bếp.

  • Dọn rửa chén bát, nồi, chảo.
  • Sắp xếp chén đĩa  gọn gàng, đúng nơi quy định.
  • Vệ sinh và khử mùi tủ lạnh.
  • Vệ sinh bếp gas.
  • Lau dọn bàn ăn.
  • Vệ sinh bếp từ, lò nướng.

Bước 7. Thu dọn và xử lí rác

  • Rác cứng, đá vôi, gạch: chúng tôi cho vào bao và mang đi.
  • Vật dụng cũ không dùng nữa: Chúng tôi tiến hành tháo gỡ nhanh chóng và mang đi.
  • Rác sinh hoạt: Cho vào bao nilon và mang đi.

===> Quy trình vệ sinh nhà cửa, nhà ở phải được làm theo kiểu cuốn chiếu để tránh tình trạng làm phần không nên làm trước thì lại làm, vừa tốn công lại không sạch sẽ. Quy trình này được Vệ Sinh Bảo Nam đúc kết gần 12 năm nên tuyệt đổi chuẩn và sạch sẽ.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại Tphcm – dọn dẹp nhà ở giá rẻ

Vệ Sinh Bảo Nam xin đưa ra Bảng báo giá Dịch vụ vệ sinh nhà cửa ở tại tphcm – Dọn Dẹp nhà ở giá rẻ áp dụng cho năm 2021 – 2022. Quý khách hàng tham khảo. Để có báo giá tốt và chính xác quý khách hàng vui lòng gọi điện trực tiếp để nhân viên tư vấn hộ trợ các dịch vụ cụ thế.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà đang ở tại Tphcm

Diện Tích Hút bụi, Dọn nhà Dọn dẹp nhà cửa Tổng vệ sinh nhà ở
Căn hộ (50-59)m2650k – 800k800k-1,2 triệu1-1,3 triệu
Căn hộ (69-69)m2700k – 900k800k -1 triệu1-1,4triệu
Căn hộ (70-79)m2750k – 1 triệu1 -1,2 triệu1,2-1,4triệu
Căn hộ (80-90)m2850k – 1 triệu1,2triệu-1,5triệu1,5-1,8triệu
Căn hộ (90-100)m21 triệu -1,2 triệu1,3-1,6triệu1,6-1,8triệu
Nhà cấp 4900-1,2 triệu1,2-1,5triệu1,5-1,8triệu
Nhà 2 tầng1,2 – 1,5 triệu1,6-1,8triệu1,8-2triệu
Nhà 3 tầng1,8 – 2 triệu2-2,2triệu2,2-2,5triệu
Nhà 3 tầng 1 tum1,8-2triệu2-2,2triệu2,2-2,5triệu
Nhà 4 tầng2 triệu -2,2 triệu2,2-2,5triệu2,5-3triệu
Nhà 4 tầng 1 tum2,5 triệu -3 triệu3-3,5triệu3-3,5triệu
Nhà 5 tầngKhảo sát báo giáKhảo sát báo giáKhảo sát báo giá

Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà mới xây dựng tại Tphcm

Dịch vụ vệ sinh nhà Nhà trốngNhà có nội thất
Nhà cấp 4 (1 sàn)500k – 1 triệu650k – 1 triệu
1 trệt 1 lửng 1 lầu700k – 1 triệu800k – 1,2 triệu
1 trệt 1 lửng 2 lầu2tr – 2,2 triệu2,2 triệu – 2,5 triệu
1 trệt 2 lầu2tr – 2,2 triệu2 triệu – 2,5 triệu
1 trệt 2 lầu + sân thượng2tr – 2,5 triệu2tr – 3 triệu
1 trệt 3 lầu2,5tr – 3 triệu3tr – 3,5 triệu
Căn hộ 1 phòng ngủ650k – 800k800k – 1 triệu
Căn hộ 2 phòng ngủ800k – 1 triệu1tr – 1,2 triệu
Căn hộ 3 phòng ngủ1,3tr -1,6 triệu1,5tr – 1,8 triệu
Căn hộ penthouse1,8tr – 2,2 triêu2tr – 2,5 triệu
Căn hộ duplex2tr – 2,5 triệu2tr – 2,5 triệu

Bảng giá vệ sinh nhà trọn gói Tphcm

Kết Cấu NhàDiện Tích nhàGiá Trọn gói
Nhà cấp 4 không lầu100 – 150m21 triệu – 1,2 triệu
Nhà biệt thự250 – 400m2Khảo sát báo giá
Nhà 2 tầng (1trệt 1 lầu)1p.khách + 2p.ngủ1,5 triệu – 2 triệu
Nhà 3 tầng (1trệt 2 lầu) + sân thượng(tum)1p.khách + 4p.ngủ2 triệu – 2,5 triêu
Nhà 4 tầng (1trệt 3 lầu) + sân thượng(tum)1p.khách + 5p.ngủ3 triệu – 3,5 triệu
Nhà 5 tầng (1trệt 4 lầu) + sân thượng(tum)1p.khách + 6p.ngủ4 triệu -5,5 triệu

Báo giá dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa, nhà ở

Dịch vụ Vệ SinhĐơn Vị TínhGiá Tiền
Tổng vệ sinh nhà cửa, công trình tổng quátM26.000đ – 16.000đ
Vệ sinh công trình mới xây dựng, sửa chữa xongM27.000đ – 17.000đ
Vệ sinh kínhM26.000 – 20.000
Chà sàn nhàM25.000 – 10.000
Đánh bóng sàn đá Marble (có phủ bóng)M2150.000 – 200.000
Đánh bóng sàn đá Granite (có phủ bóng)M2200.000 – 300.000
Phủ bóng sàn gỗM250.000 – 150.000
Phủ bóng sàn bê tông, sàn VinylM280.000 – 180.000
 Giặt thảm tại nhàM27.000 – 15.000
Giặt ghế văn phòngCái20.000 – 30.000
Giặt ghế sofa bằng hơi nước nóngBộ300.000 – 400.000
Giặt rèm, giặt màn diệt khuẩn 99%Bộ200.000 – 350.000
Phun côn trùng, khử trùngM2Liên Hệ

Bảng giá dịch vụ dọn nhà tại Tphcm theo diện tích

NHÀ Ở – CĂN HỘ NHÀ TRỐNG NHÀ CÓ NỘI THẤT NHÀ ĐANG Ở
Căn hộ (70-80)m21 -1,3 triệu1,2 -1,4 triệu1 -1,3 triệu
100 – 1501 – 1,5 triêu1,2-1,5 triệu1 -1,5 triệu
Căn hộ (80-90)m21,5 -1,8 triệu1,5 -2 triệu1,5 -1,8 triệu
Căn hộ (90-100)m21,5 -1,8 triệu1,5 -2,2 triệu1,5 -1,8 triệu
Căn hộ (100-120)m21,5 -2,2 triệu1,5 -2,5 triệu1,5 -2,2 triệu
Căn hộ (130-150)m21,5 -2,5 triệu1,5 -2,8 triệu1,5 -2,5 triệu
150-2001,5 -2 triệu1,7 – 2 triệu1,5 – 2 triệu
200-2502 – 2,5 triệu2,5 -3 triệu2 – 2,5 triệu
250-3003 – 3,5 triệu3,3 – 3,8 triệu3 – 3,5 triệu
300-3503,5 – 4 triệu4 – 4,5 triệu3,5 – 4 triệu
350-4004 – 4,5 triệu4,6 – 5 triệu4 – 4,5 triệu
Căn hộ (60-70)m2700k -1,1 triệu750k -1,3 triệu700k -1,1 triệu
Căn hộ (50-60)m2650k- 1 triệu750k- 1 triệu650k- 1 triệu
Trên 500 m2Khảo sát báo giáKhảo sát báo giáKhảo sát báo giá

Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà theo giờ tại Tphcm

Dịch vụ vệ sinh theo giờĐơn giá 1 giờ/ 1 người làm 
NgàyTháng  Năm
Từ 2h – 3h70.00070.00068.000
Từ 3h – 4h68.00065.00065.000
Từ 4h – 6h65.00060.00060.000
Từ 6h – 8h58.00055.00050.000
Vệ sinh hàng tuần90.00090.00090.000
Vệ sinh định kỳLiên hệLiên

Bình luận

HẾT HẠN

0987 225 128
Mã số : 16560792
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn