Dịch Vụ Giặt Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội

300.000

153 Hà Đặc, Trung Mỹ Tây, P 12 Tphcm

Không phải tự nhiên VỆ SINH BẢO NAM được đánh giá, là đơn vị có Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội tốt nhất hiện nay. Với giá thành vô cùng hợp lí chỉ từ 300k/bộ cho ghế sofa nỉ, sofa vải, sofa nhung, còn giặt ghế sofa da giá từ 450k. chúng tôi đến tận nhà giặt ghế sofa cho bạn bằng công nghệ hơi nước nóng, khử mùi, diệt khuẩn lên đến 99%. Nhân viên của Vệ Sinh Bảo Nam luôn nhiệt tình – tận tâm – sạch sẽ, đặt chất lượng làm sạch lên hàng đầu, nên tại Hà Nội chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà là điểu đương nhiên.

Contents [Ẩn Nội Dung]

Đơn vị nào có dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội giá rẻ uy tín

Vệ Sinh Bảo Nam tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ giặt ghế tại nhà giá rẻ, uy tín tuyệt vời cho tất cả các khu vực ở Hà Nội. Những nhân viên giặt ghế sofa chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo rằng bụi bẩn, nấm mốc, vi khuẩn bám trên ghế được loại bỏ hoàn toàn. chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị, hóa chất và chuyên môn để vệ sinh sofa tại nhà bằng hơi nước và loại bỏ vết bẩn để ghế sofa nhà bạn trông sạch sẽ và tươi mới.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội
Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội

Đối với dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp giá rẻ, bạn có thể tin tưởng về dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội của Vệ Sinh Bảo Nam sẽ mang đến cho bạn sự sạch sẽ không tì vết cho các loại : ghế sofa vải, ghế sofa nỉ, ghế sofa da, và tất cả các loại đồ nội thất khác. Bất kể những đồ nội thất nào bạn cần làm sạch, chúng tôi đều có kiến ​​thức và kinh nghiệm để mang lại kết quả tuyệt vời.

Chúng tôi là Vệ Sinh Bảo Nam đủ tự tin để coi các dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp là một trong những dịch vụ giặt ghế sofa tốt nhất ở Hà Nội. Bạn có thể xem những khách hàng trước đây đã nói gì về kết quả chất lượng cao của chúng tôi trên trang đánh giá của chúng tôi và bạn có thể chắc chắn rằng sofa, thảm, đệm, rèm cửa..vv của bạn đã an toàn trong tay chúng tôi. Khi bạn đặt dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể mong đợi về sự hài lòng.

Đặt dịch vụ giặt ghế sofa Hà Nội bằng cách nào ?

Quý khách không biết nên đặt dịch vụ giặt ghế sofa Hà Nội như thể nào, đặt ra sao, phương thức liên hệ như thế nào. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho khách hàng có thể đặt dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của chúng tôi thông qua các cách sau:

Cách 1: Gọi điện thoại tới số máy 0947494889 – 0338296522

Cách 2:  Add zalo 0987 225 128 và nhắn tin.

Cách 3:  truy cập vào website: dichvuvesinhnha.net hoặc click   Vào Đây quý khách điền đầy đủ thông tin vào Form “Đặt dịch vụ” trên trang chủ hoặc trang liên hệ.

Cách 4: Inbox messenger, Viber đang hiện trên website sẽ có nhân viên trả lời.

Cách 5 : Bạn có thể gửi qua email : vesinhbaonam@gmail.com chúng tôi sẽ trẻ lời mail trong vòng 5 phút.

Dịch vụ giặt ghế sofa Hà Nội
Dịch vụ giặt ghế sofa Hà Nội

Lí do bạn bên giặt ghế sofa thường xuyên

  • Không nên chỉ sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà khi có vết bẩn trên ghế ngồi. Vệ sinh ghế sofa thường xuyên là rất quan trọng để bảo đảm các bụi bẩn tích tụ bên trong ghế sofa được loại bỏ thường xuyên.
  • Bộ ghế sofa bị bẩn không chỉ gây mất mỹ quan mà còn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe nếu để lâu ngày tích tụ các bụi bẩn và bụi bẩn trong túi vải. Các thức ăn mảnh, dầu mỡ thể, bụi, bẩn và vi sinh vật là những thành phần đất thường được tìm thấy mắc kẹt trong vải bọc. Nếu không thường xuyên bảo vệ, thì những bụi bẩn này có thể gây ra các vết bẩn vĩnh viễn trên ghế sofa và gây ô nhiễm không khí trong nhà.
  • Việc làm sạch ghế sofa hầu như không cần quá trình làm khô lâu là điều chưa từng xảy ra khi Vệ Sinh Bảo Nam giới thiệu phương pháp làm sạch ghế bọc chất liệu có độ ẩm thấp vào năm 2004.
  • Những không gian tại tầng trệt vào mùa nồm ẩm không khí luôn ẩm ướt. Đây cũng là tác nhân khiến sofa dễ bị nấm mốc bề mặt, là môi trường cho ký sinh trùng, vi khuẩn ẩn nấp, gây mùi hôi, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

==> Không giống như phương pháp gội ướt điển hình, Vệ Sinh Bảo Nam áp dụng công nghệ công nghệ giặt ghế sofa Hà Nội tiến tiết nhất, giặt sofa bằng hơi nước nóng sẽ loại bỏ được những vết bẩn bám sâu bên trong ghế, còn khử mùi diệt khuẩn đến 99%.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hà Nội
Dịch vụ giặt ghế sofa tại Hà Nội

Cách giặt ghế sofa tại Hà Nội, sofa vải, sofa nỉ, sofa da hiệu quả

Sau bao nhiêu năm làm dịch vụ giặt ghế sofa Hà Nội thì chúng tôi hiểu rằng mỗi ghế sofa chất liệu khác nhau thì cách vệ sinh sofa cũng khác nhau, không thể làm chung được. dưới đây là cách giặt ghế sofa cho từng chất liệu bạn nên biết.

Phương pháp giặt ghế sofa bằng chất liệu vải, nỉ tại nhà

  • Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần tháo phần vỏ ghế ra.
  • Bước 2: Chuẩn bị một chậu nước ấm, sau đó bạn cho vào đó một ít dung dịch tẩy rửa, khuấy đều lên cho tới khi xuất hiện bọt.
  • Bước 3: Dùng bàn chải lông mịn để chà bọt xà phòng lên bề mặt sofa và chờ đợi trong ít phút. Các bạn lưu ý, nên chà đều tay và nhẹ nhàng để tạo được một lớp bọt đều trên bề mặt ghế sofa.
  • Bước 4: Sau khi thấy các vết bẩn dần biến mất hoặc mờ dần đi, các bạn sử dụng khăn hoặc thìa để lấy bớt phần bọt xà phòng, rồi lau lại bằng khăn ẩm.
  • Bước 5: Tiếp tục giặt sạch khăn và lau cho tới khi ghế sạch hoàn toàn.
  • Bước 6: Để ghế sofa ở nơi thoáng mát cho khô ráo hoặc sử dụng quạt để khô nhanh hơn.

Lưu ý: Đối với cách giặt sofa này, các bạn không nên sử dụng quá nhiều chất tẩy rửa bởi sẽ gây khó khăn trong quá trình vệ sinh ghế.

Cách giặt ghế sofa da tại nhà

  • Bước 1: Bạn nhỏ vài giọt chất tẩy rửa chuyên dụng lên một chiếc khăn mềm, sau đó nhẹ nhàng lau bề mặt sofa.
  • Bước 2: Sử dụng một chiếc khăn mềm ẩm để lau sạch chất tẩy rửa.
  • Bước 3: Dùng một chiếc khăn khô khác để lau lại toàn bộ chiếc ghế sofa.

—> Sau đây vệ sinh Bảo Nam sẽ đưa ra quy trình giặt ghế sofa tại nhà phổ biết nhất được nhiều các công ty cũng như Vệ Sinh Bảo Nam thường sử dụng trong quá trình giặt ghế sofa.

Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội
Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội

Quy trình giặt ghế sofa tại Hà Nội thông dụng nhất hiện nay

Bước 1: Tiến hành kiểm tra chất liệu ghế sofa, xác định mức độ nhiễm bụi bẩn, mùi hôi của ghế để chuẩn bị thiết bị máy móc và hóa chất làm sạch phù hợp.

Bước 2: Loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn, vụn rác bám trong các khe, kẽ trên bề mặt ghế sofa.

Bước 3: Pha hóa chất theo tỷ lệ quy định, phun đều lên bề mặt ghế. Hóa chất giúp làm mềm và tan các vết bẩn bám trên bề mặt. ôi chất liệu ghế da, nỉ, vải, giả da đều có hóa chất phù hợp để không ảnh hưởng đến độ bền của ghế cũng như không ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

Bước 4: Dùng máy giặt ghế sofa đánh bay mọi bụi bẩn và vết bẩn bám dính cứng đầu nhất. Dùng máy chà phun hơi nước nóng, phun và trà trên bề mặt ghế nhằm làm sạch nhanh vết bẩn bám dính cứng đầu và diệt sạch vi khuẩn.

Bước 5: Hút sạch bụi bẩn và nước trên ghế sofa sau khi làm sạch với máy hút công nghiệp kết hợp đầu hút ghế sofa chân không. Quy trình này có thể lặp lại đến khi kiểm tra tình trạng ghế đã đảm bảo sạch hoàn toàn.

Bước 6: Sử dụng máy thổi khô công nghiệp cho ghế khô tự nhiên và nhanh nhất. Người dùng sao đó có thể sử dụng ngay mà không lo ẩm mốc hay mùi hôi. Kiểm tra lại lần nữa để đảm bảo ghế sofa được làm sạch triệt để hoàn toàn và bàn giao cho khách hàng.

Bước 7: Kiểm tra lại lần nữa để đảm bảo ghế sofa được làm sạch triệt để hoàn toàn và bàn giao cho khách hàng.

Nhân viên giặt ghế sofa
Nhân viên giặt ghế sofa

Bảng giá dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội mới nhất năm 2022

Để đưa ra báo giá phù hợp nhất cho dịch vụ giặt ghế sofa tại Hà Nội Vệ sinh Bảo Nam đã nghiêm cứu kĩ lượng về giá cả của nhiều công ty cũng có dịch vụ vụ giặt ghế sofa Hà Nội trên địa bàn, Và bảng giá dưới đây là vô cùng hợp lí cho khách hàng.

TTDịch vụ giặt ghế sofaSố LượngĐơn vị tínhĐơn giá
1Giặt ghế sofa vải, nỉ, nhung Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%> 5Bộ250.000đ
2Giặt ghế sofa vải, nỉ, nhung Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%3 – 4Bộ300.000đ
3Giặt ghế sofa vải, nỉ, nhung Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%1 -2Bộ350.000đ
4Giặt ghế sofa da tại nhà Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%> 3Bộ400.000đ
5Giặt ghế sofa da tại nhà Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%2Bộ500.000đ
6Giặt ghế sofa da tại nhà Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%1Bộ550.000
7Giặt ghế sofa đơn Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%<5Cái 50.000
số 8Giặt ghế sofa đơn tại Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%> 5Cái 60.000
9Giặt ghế sofa đơn tại Hà Nội – Diệt khuẩn 99,999%> 10Cái 30.000
10Giặt ghế sofa quán cafe ở Hà Nội – số lượng nhiềuLiên hệ 0947494889

Lư ý bảng giá giặt ghế sofa Hà Nội :

  • Bảng giá giặt  ghế sofa tại nhà trên chỉ áp dụng tại Hà Nội
  • Giá giặt sofa Hà Nội chưa bao gồm thuế VAT
  • Để có nhiều ưu đãi cho những lần giặt sofa sau khách hàng nên liên hệ : 0967 567 323

Giá cả giặt ghế sofa ở Hà Nội phụ thuộc vào yếu tố sau :

  • Số lượng ghế sofa cần giặt: Số lượng càng nhiều, thì giá càng rẻ
  • Sofa đơn, sofa đôi, sofa băng, sô pha góc, sofa hình chữ L, sẽ có giá khác nhau tuỳ thuộc vào diện tích.
  • Chất liệu bọc ghế sofa: Nếu ghế sofa được bọc bằng các loại vật liệu đắt tiền như da thật, lụa.. thì chi phí giặt sẽ cao hơn so với các bộ ghế sofa thông thường bằng vải nỉ, vải bố, cotton..
  • Tình trạng vết bẩn: Một số vết bẩn khó giặt như vết máu, vết rỉ sắt, ố vàng thì sẽ khó giặt sạch 100%
  • Giặt 1 lần hay giặt định kỳ: Giá giặt sofa định kỳ sẽ rẻ rất nhiều so với giặt một lần.
  • Nếu giặt ghế sofa đi kèm trong gói tổng vệ sinh nhà cửa hoặc giặt rèm, giặt màn, giặt nệm, giặt thảm thì sẽ có chiết khấu giảm đi đáng kể.

Vì Sao khách hàng lại tin tưởng sử dụng dịch vụ vệ sinh sofa Hà Nội – Bảo Nam

Theo như ở đoạn đầu chúng tôi nói không phải tự nhiên mà khách hàng lại lựa chọn dịch vụ vệ sinh sofa tại nhà Hà Nội của Bảo Nam bởi vì những lí do dưới đây khiến chúng tôi được trao niềm tin và luôn giữ chữ tín.

1. An toàn cho bất kỳ loại ghế sofa nào

  • Phương pháp làm sạch ghế sofa của Vệ Sinh Bảo Nam được thiết kế đặc biệt để bảo dưỡng ghế sofa, nơi có khí hậu ẩm ướt quanh năm. Chúng tôi sử dụng, thiết bị, hóa chất tốt nhất để xử lý ghế sofa để ngăn sự thay đổi màu của ghế. giặt bằng hơi nước nóng giúp thời gian khô nhanh hơn 90% so với kỹ thuật giặt ướt sofa thông thường, giúp ghế sofa không bị ẩm ướt lâu sau làm sạch. Thời gian làm khô nhanh cũng làm giảm sự phát triển của vi sinh vật phát triển mạnh trong điều kiện và ẩm ướt.

2. Kết quả làm sạch hiệu quả

  • Liệu pháp ghế sofa của Vệ Sinh Bảo Nam giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn trên ghế sofa một cách hiệu quả. Nhân viên chúng tôi được đào tạo bài bản được trang bị các sản phẩm tẩy sạch vết bẩn an toàn để xử lý các loại vết bẩn khác nhau trên ghế sofa. Mặc dù có một số dấu vết không thể loại bỏ được vì dấu vết tích tụ vào vải hoặc da vĩnh viễn, nhưng chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

3. Tiết kiệm thời gian, khô nhanh

  • Phương pháp giặt ghế sofa bằng hơi nước nóng không chỉ giúp ghế sofa khô nhanh, diệt khuẩn, khử mùi lên đến 99%, khách hàng được hưởng lợi khi không chờ ghế sofa khô trong nhiều thời gian. Một bộ ghế sofa được làm sạch có thể được sử dụng gần như ngay lập tức sau khi công việc xử lý làm sạch hoàn thành.
  • Lưu ý: Thời gian khô thay đổi các thuộc tính của ghế sofa. Ghế sofa bị bẩn bẩn có thể mất thời gian khô lâu hơn nếu chúng ta cần sử dụng thêm dầu gội đầu để loại bỏ dấu vết và vết bẩn.

Cam kết của Vệ Sinh Bảo Nam cho dịch vụ giặt ghế sofa

  1. Đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu
  2. Không để lại hóa chất sau khi sử dụng quy trình giặt tại công ty của chúng tôi
  3. Các trang thiết bị hiện đại nhất, tiên tiến nhất
  4. Áp dụng quy trình giặt mới nhất như: Công nghệ hơi nước
  5. Nhân viên kinh nghiệm lâu năm, làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả
  6. Hút sạch bụi bẩn, diệt sạch toàn bộ nấm ký sinh, vi khuẩn có hại trú trong ghế Sofa lâu ngày.
  7. Trả lại không gian sống trong sạch, lành mạnh cho gia đình bạn.
  8. Làm sạch nhanh chóng và loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn bám trên bề mặt da mà không gây ảnh hưởng đến họa tiết màu sắc trên ghế sofa.
  9. Với thiết bị và máy móc giặt sofa tiên tiến. Chúng tôi cam kết loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm, ký sinh.
  10. Với kỹ thuật sấy khô hoàn hảo: Chúng tôi sử dụng phương pháp xử lý độ ẩm tiêu chuẩn, sofa sẽ thơm mới, dễ chịu, nhẹ nhàng, tạo môi trường sống và làm việc trong lành cho quý khách
  11. Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ đảm bảo tiết kiệm tối ưu cho quý khách mà vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Trang thiết bị, máy móc
Trang thiết bị, máy móc

Các câu hỏi do khách hàng đặt ra ?

sau hơn 12 năm làm vệ sinh ghế sofa Hà Nội chúng tôi nhận được nhiều ý kiến, cũng như một số câu hỏi khách hàng đặt ra như sau :

Giặt sofa xong ghế đã khô chưa?

  • Vệ Sinh Bảo Nam sử dụng công nghệ giặt hơi nước nóng, sử dụng máy sấy hồng ngoại, máy thổi gió công nghiệp, máy hút nước chân không nên ghế đã khô ráo hoàn toàn khi bàn giao cho khách hàng sau khi giặt.

Giặt một bộ ghế sofa mất bao nhiêu thời gian ?

  • Trung bình thời gian giặt một bộ ghế sofa từ 45 phút đến 1 giờ tuỳ thuộc vào số lượng ghế, chất liệu da hay vải, tình trạng vết bẩn

Bao nhiêu lâu nên giặt ghế sofa một lần ?

  • Để giữ cho ghế được bền lâu và vẻ ngoài như mới, không có mùi hôi, sạch khuẩn, nên giặt ghế sofa định kỳ từ 6 tháng tới 1 năm một lần

Hiệu quả công nghệ giặt ghế sofa hơi nước nóng ?

  • Thời gian khô nhanh
  • Không sử dụng hoá chất hoặc rất ít hoá chất
  •  Khử mùi hôi
  • Tiêu diệt vi sinh vật như mạt bụi, bọ chét,
  • Không làm phai màu, co rút các lớp vải bọc ghế sofa

Có bồi thường cho hư hỏng trong quá trình giặt ghế sofa không?

  • Là dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội, chúng tôi luôn đào tạo nhân viên cả về các kỹ năng nghề nghiệp và đạo đức kinh doanh. Nếu trong quá trình giặt ghế có vô tình gây ra lỗi, chúng tôi sẽ nhận trách nhiệm và bồi thường thiệt hại cho khách hàng.

Dịch vụ khuyến mại tại Hà Nội

===> Cuối cùng chúng tôi muốn nói rằng bạn nên lựa chọn Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà Hà Nội của Vệ Sinh Bảo Nam, vừa đảm bảo được dịch vụ, chất lượng làm sạch luôn là hàng đâu, chúng tôi luôn tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, giá cả vô cùng hợp lí. Lựa chọn chúng tôi là bạn đã tìm được người đúng địa chỉ tin cậy nhất ở Hà Nội.

LIÊN HỆ DỊCH VỤ GIẶT GHẾ SOFA Ở HÀ NỘI – BẢO NAM

Địa chỉ: 219 Đinh Công Hạ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 2: 424 P Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện Thoại: 0947 494 889 – 0338 296 522

Gmail: vesinhbaonam@gmail.com

Website: https://dichvuvesinhnha.net

Bình luận

HẾT HẠN

0987 225 128
Mã số : 16560804
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn