Công Ty Xử Lý Nước Thải Nào Chuyên Nghiệp Ở Tp.hcm?

100.000

32/20 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. Hcm

Có rất nhiều công ty xây dựng hệ thống xử lý nước thải. Vậy công ty xử lý nước thải chuyển nghiệp nào ở hồ chí minh. Đức Tài là công ty lắp đặt hệ thống xử lý nước thải chuyên nghiệp. Chung tôi tư vấn, thiết kế, thi công, vận hành và bảo trì hệ thống xử lý nước thải toàn quốc.

Trên khắp cả nước, càng ngày có càng nhiều công ty xử lý nước thải ra đời để đáp ứng nhu cầu xử lý nhiều loại hình nước thải khác nhau. Từ đó, cũng phát sinh ra nhiều dạng công ty về xử lý nước như công ty về thiết kế thi công, công ty chuyên về viết hồ sơ môi trường, công ty chuyên về vận hành-bảo trì hệ thống,…

Bạn có đang hoang mang tìm một công ty thích hợp với mình? Bài viết này sẽ phân tích chi tiết những loại hình công ty môi trường xử lý nước thải hiện nay.

Công ty TNHH Dịch vụ và môi trường đức tài

1. ĐIỂM DANH CÁC DẠNG CÔNG TY XỬ LÝ NƯỚC THẢI PHỔ BIẾN HIỆN NAY

• Công ty chuyên về thiết kế - thi công hệ thống xử lý nước thải: phù hợp đối với những công trình mới xây dựng, các tòa nhà, chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, khu công nghiệp,… cần lên phương án thiết kế và lắp đặt mới hệ thống nước thải hoặc cải tạo lại hệ thống

• Công ty chuyên về tư vấn môi trường, phù hợp đối với những công trình mới xây dựng (để thực hiện những hồ sơ ban đầu như DTM, Kế hoạch bảo vệ môi trường, xin phép xả thải,…) và cả những công trình đã xây dựng cần gia hạn và thực hiện hồ sơ ban đầu như báo cáo quan trắc môi trường, giám định chất lượng bùn thải,…

• Công ty chuyên về hóa chất xử lý nước thải, phù hợp đối với tất cả công trình hệ thống nước thải. Vì tất cả các hệ thống đều phải duy trì quá trình hoạt động bằng cách châm pha hóa chất thường xuyên để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.

• Công ty chuyên về vận hành bảo trì hệt thống xử lý nước thải, phù hợp đối với các tòa nhà, chung cư, khách sạn, nhà máy, khu công nghiệp,… không có đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu, tay nghề vận hành cao. Trong khi đó việc vận hành hệ thống cần phải theo dõi xuyên suốt bởi những người có chuyên môn. Điều này vừa giúp hệ thống hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ máy móc do bảo trì vận hành đúng cách; vừa đảm bảo được chất lượng nước đầu ra như cam kết, tránh khỏi những khoảng phạt nặng nề. Nhờ vậy, các chủ đầu tư, chủ dự án sẽ cảm thấy an lòng, yên tâm hơn về hệ thống xử lý nước thải của họ.

Lĩnh vực vận hành hệ thống xử lý nước thải đang trở thành một xu hướng tất yếu với nhu cầu sử dụng dịch vụ này của khách hàng ngày càng cao. Công ty TNHH Dịch vụ và Môi Trường Đức Tài tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này.

Với lớp kinh nghiệm dày dặn về vận hành hệ thống xử lý nước thải, Công ty TNHH Dịch vụ và Môi trường Đức Tài đã định vị được trong lĩnh vực xử lý nước thải khi trực tiếp vận hành nhiều dự án lớn và hợp tác với nhiều khách hàng lớn như Chung cư Luxury, Công ty P&G, Công ty Môi trường Xuyên Á, Công ty Môi trường Thịnh Phát, Công ty Môi trường Vintech,...

2. VÌ SAO CẦN XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Một hệ thống xử lý nước thải hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tránh được các tổn hại đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh. Đồng thời giúp nâng cao uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Ngoài ra, hệ thống xử lý nước thải hiệu quả sẽ giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Nó cũng giúp doanh nghiệp tránh được những khoản phạt nặng và các vấn đề liên quan đến pháp luật khi nước thải chưa đạt các tiêu chuẩn môi trường.

Vì thế cần những đơn vị uy tín - chuyên nghiệp sẵn sàng áp dụng các phương pháp xử lý nước thải tiên tiến để:

  • Tạo sự đồng bộ và nhất quán trong quá trình kinh doanh
  • Tiết kiệm thời gian đối với chủ dự án
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư, giảm thiểu các rủi ro xảy ra
  • Có nhiều kiến thức về pháp lý giúp hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng

3. CÁC MẢNG HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY XỬ LÝ NƯỚC THẢI – MÔI TRƯỜNG ĐỨC TÀI

Ngoài dịch vụ trọng tâm là các gói dịch vụ vận hành – bảo trì hệ thống nước thải, thường xuyên giám sát, theo dõi để đảm bảo hệ thống xử lý nước thải hoạt động tối ưu và an toàn nhất, Môi trường Đức Tài còn cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác như:

• Thiết kế - thi công các hệ thống xử lý nước thải vừa và nhỏ.

• Vận hành khởi động, nuôi cấy vi sinh, chăm sóc vi sinh ban đầu cho tất cả các hệ thống xử lý nước thải.

• Cung cấp men vi sinh tất cả các loại hiếu khí, kỵ khí, tùy nghi, khử mùi,…: đa dạng, chất lượng, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm.

• Hỗ trợ tư vấn, thực hiện các hồ sơ về môi trường như báo cáo quan trắc định kỳ, giấy phép xin xả thải vào nguồn nước, kế hoạch bảo vệ môi trường.

Công ty TNHH Dịch vụ và môi trường đức tài

4. CÁC NGÀNH NGHỀ, LĨNH VỰC DỊCH VỤ XỬ LÝ NƯỚC THẢI MÀ ĐỨC TÀI ĐÃ VÀ ĐANG TRIỂN KHAI

Hiện nay công ty môi trường xử lý nước thải Đức Tài đang đảm nhiệm xử lý nước thải môi trường trong những lĩnh vực như:

► Nước thải sinh hoạt: nhà hàng, chung cư, khu tập thể, khách sạn, resort, văn phòng,....

► Nước thải công nghiệp các ngành sản xuất, chế biến: thủy - hải sản, dệt nhuộm, in, may mặc, bao bì, giấy, sản xuất phân bón - thuốc trừ sâu, sản xuất thức ăn chăn nuôi, cao su, thuộc da,...

► Nước thải Y tế: bệnh viện, thẩm mỹ viện, nha khoa, Spa, phòng khám, trung tâm y tế, quầy thuốc GPP,...

5. SỨ MỆNH CỦA MÔI TRƯỜNG ĐỨC TÀI

"Tất cả vì sự hài lòng, an tâm của chủ đầu tư và vì một môi trường trong lành cho thế hệ tương lai"

Khi tình trạng ô nhiễm môi trường nước ngày càng gia tăng, nhà nước ngày càng giám sát chặt chẽ những hoạt động xử lý nước thải của các khu công nghiệp, khu dân cư, bệnh viện, trường học, công ty diệt nhuộm,… Khi ấy, áp lực càng đè nặng trên vai của những Ban quản lý, chủ dự án, chủ đầu tư.

Trước vấn đề này, Công ty TNHH Dịch vụ và Môi trường Đức Tài mong muốn được đồng hành và san sẻ những áp lực, khó khăn, vất vả này cùng với chủ đầu tư, chủ dự án trong việc vận hành bảo trì hệ thống xử lý nước thải. Tất cả vì sự hài lòng, an tâm của chủ đầu tư và vì một môi trường trong lành cho thế hệ tương lai.

6. TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI – CÔNG TY XỬ LÝ NƯỚC THẢI

"Tiếp nhận khó khăn. Vượt qua và phát triển"

Đối với chúng tôi, chất lượng công trình là thước đo lòng tin khách hàng. Chất lượng công trình là kết quả sau một chặng đường làm việc nỗ lực của Đức Tài, là sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty.

Thế nên, để nâng cao chất lượng công trình, chất lượng sản phẩm. Chúng tôi không ngừng sáng tạo, cải tiến công nghệ, tiếp thu những cái mới để có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Môi Trường Đức Tài phục vụ khách hàng như cái tên của chúng tôi – là sự kết hợp hoàn hảo, hài hòa giữa Đức và Tài.

7. TẠI SAO MỌI NGƯỜI LẠI TIN TƯỞNG LỰA CHỌN CHÚNG TÔI

Công ty TNHH Dịch vụ và môi trường đức tài

7.1. Chất lượng tận mắt

Các sản phẩm – dịch vụ được cung cấp bởi chúng tôi đều cố gắng hoàn thiện, chỉnh chu nhất trước khi bàn giao, nghiệm thu cho khách hàng.

Đối với sản phẩm vi sinh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng, chính hãng 100%. Chúng tôi hoàn toàn hỗ trợ khách hàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng những giấy tờ, đặc biệt là giấy chứng nhận cho từng loại sản phẩm đến độc quyền từ hãng Organica.

Còn đối với dịch vụ bảo trì hoặc vận hành hệ thống xử lý nước thải, khách hàng có thể tận mắt chứng kiến những khó khăn của hệ thống xử lý nước thải được nhân viên chúng tôi giải quyết nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả. Từ đó, quy trình xử lý nước thải cũng như kết quả nước thải đầu ra đạt được chất lượng như mong muốn.

7.2. Nhân viên tận tụy

Đội ngũ nhân viên của Đức Tài được tuyển chọn từ những người có trình độ chuyên môn cao. Hơn nữa, chúng tôi luôn training cho nhân viên những kỹ năng mềm cũng như cập nhập những kiến thức mới về xử lý nước thải.

Môi Trường Đức Tài – công ty xử lý nước thải, đã nhận nhiều dự án vận hành, bảo trì, cung cấp men vi sinh xử lý nước thải cho nhiều hệ thống XLNT, ở quy mô nhỏ lẫn quy mô lớn, ở khu dân cư, khu bệnh viện lẫn khu công nghiệp. Điều này không chỉ phản ánh uy tín của công ty trong mắt của các đối tác mà còn thể hiện được kinh nghiệm, thái độ của nhân viên được các đối tác đánh giá cao. Từ những dự án, nhân viên của Đức Tài luôn được cọ xát với thực tế, để nâng cao trình độ, tay nghề. Và để phục vụ quý khách một cách tận tụy và hoàn hảo nhất.

7.3. Chăm sóc khách hàng tận tình

Khi có những vướng mắt, khó khăn về hệ thống xử lý nước thải, Đức Tài sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách tận tình như câu khẩu hiệu của chúng tôi “Tiếp nhận khó khăn. Vượt qua và Phát triển”. Dựa vào những thông tin mà khách hàng cung cấp như công nghệ của hệ thống, loại của hệ thống, công suất của hệ thống xử lý nước thải,… mà Đức Tài sẽ tư vấn những giải pháp phù hợp và lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ tương ứng với mức chi phí vô cùng hợp lý.

Hơn nữa, chúng tôi đang triển khai nhiều chính sách, chế độ chăm sóc khách hàng hấp dẫn. Để khách hàng luôn cảm nhận được sự lắng nghe, quan tâm và trân trọng từ Đức Tài – một công ty chuyên nghiệp, lấy uy tín đặt lên hàng đầu, chất lượng là trọng tâm, thái độ nhân viên là hành động và sự hài lòng của khách hàng là động lực.

7.4. Làm việc tận tậm

Khi tiếp nhận các dự án của quý khách, Môi Trường Đức Tài đặt vào cái TÂM cái TÀI trước khi bắt đầu công việc, không chỉ hoàn thành trách nhiệm của mình mà còn góp phần khẳng định sứ mệnh và củng cố niềm tin cho mọi khách hàng.

Công ty môi trường chuyên xử lý nước thải

Nếu bạn đang nghĩ, đang lùng sục, đang loay hoay tìm kiếm một công ty xử lý nước thải ở TP.HCM thì hãy đặt niềm tin vào chúng tôi – Môi Trường Đức Tài.

8. QUY TRÌNH XỬ LÝ NƯỚC THẢI CỦA CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐỨC TÀI

Dưới đây là một số công đoạn của các hệ thống chuyên xử lý nước thải hiện nay:

  • Trung hòa và điều lưu nước thải
  • Tạo keo tụ, tạo bông, và kết tủa
  • Tuyến nổi
  • Xử lý sinh học hiếu khí
  • Lắng
  • Xử lý nước

9. CÁC PHƯƠNG PHÁP – CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC THẢI CỦA ĐỨC TÀI

9.1. Các phương pháp xử lý nước thải đã và đang được Công ty Môi trường Đức Tài vận dụng:

► Phương pháp cơ học: các chất rắn lơ lửng không tan trong nước được loại bỏ hoàn toàn bằng song chắn rác/ lưới chắn rác nhờ tác dụng của trọng lực và lực li tâm. Tùy theo đặc trưng, tính chất hóa lý, lưu lượng nước thải mà chọn lựa công nghệ phù hợp

► Phương pháp hóa lý: là cách xử lý nước thải kết hợp phương pháp vật lý và hóa học để loại bỏ hết các chất lơ lửng còn sót lại trong nước thải.

► Phương pháp hóa học: sử dụng các hóa chất tương ứng với từng chất ô nhiễm khác nhau. Phương pháp này giúp đảm bảo nguồn nước đạt tiêu chuẩn hoặc có thể tái sử dụng sau khi xử lý.

► Phương pháp sinh học: với ưu điểm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí, phương này được khá nhiều khách hàng chọn lựa.

9.2. Các công nghệ xử lý nước thải:

► Công nghệ MBBR

► Công nghệ MBR

► Công nghệ SBR

► Công nghệ AAO (A2O)

► Công nghệ UASB

10. CÔNG TRÌNH XỬ LÝ NƯỚC THẢI TIÊU BIỂU - MÔI TRƯỜNG ĐỨC TÀI

10.1. Công trình xử lý nước thải thủy sản

Công suất; 2000 m3/ngày.đêm

>>> XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

10.2. Công trình xử lý nước thải tòa nhà văn phòng Star Building

Địa điểm: Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hạng mục: Vận hành khởi động hệ thống xử lý nước thải – Nuôi cấy vi sinh

Loại hình nước thải: Nước thải sinh hoạt

Công suất: 15m3/ngày đêm

>>> XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY

10.3. Công trình xử lý nước thải khách sạn Hotel Anthenal

Địa điểm: Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hạng mục: Vận hành khởi động hệ thống xử lý nước thải – Nuôi cấy vi sinh

Loại hình nước thải: Nước thải sinh hoạt

Công suất: 40m3/ngày đêm

>>> XEM THÊM: TẠI ĐÂY

10.4. Công trình xử lý nước thải bệnh viện - Phòng khám Hữu Nghị

Địa điểm: Nguyễn Oanh, Phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hạng mục: Vận hành khởi động hệ thống xử lý nước thải – Nuôi cấy vi sinh

Loại hình nước thải: Nước thải y tế

Công suất: 15m3/ngày đêm

>>> XEM THÊM: TẠI ĐÂY

>>> NGOÀI RA, QUÝ KHÁCH HÀNG XEM THÊM CÁC CÔNG TRÌNH XỬ LÝ NƯỚC THẢI KHÁC MÀ ĐỨC TÀI ĐÃ VÀ ĐANG VẬN HÀNH: TẠI ĐÂY

Bài viết này giúp các bạn biết thêm thông tin về Công ty môi trường xử lý Đức Tài. Gọi ngay cho Đức Tài để được tư vấn - khảo sát miễn phí hệ thống xử lý nước thải và khắc phục các sự cố ngay.

11. THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ MÔI TRƯỜNG ĐỨC TÀI

Chuyên kiểm tra - tư vấn, thiết kế - thi công, vận hành - bảo trì trọn gói các loại hệ thống xử lý nước thải.

HOTLINE: 0839121512

EMAIL: info@ductaientech.vn

ZALO: 0839121512 (Môi Trường Đức Tài)

WEBSITE: ductaientech.vn

FANPAGE - Môi trường Đức Tài

YOUTUBE - Môi Trường Đức Tài

Bình luận

HẾT HẠN

0839 121 512
Mã số : 16857965
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn