Dịch Công Chứng Lấy Ngay Tại Hà Nội

Liên hệ

167 Trương Định Hà Nội


Dịch Thuật TDN là một trong những công ty cung cấp dịch vụ dịch công chứng lấy ngay tại Hà Nội lớn nhất và nhanh nhất được chứng nhận trên thị trường Việt Nam.

Hàng ngàn cá nhân, tổ chức cũng như các công ty luật đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ dịch công chứng lấy ngay tại Hà Nộicủa chúng tôi. Trải qua hơn bảy năm cung cấp và phát triển dịch vụ dịch công chứng, TDN đã thực hiện dịch công chứng hơn 50.000 tài liệu các loại bao gồm : Hồ sơ học bạ, Văn bằng chứng chỉ, Đăng ký kinh doanh, Đăng ký kết hôn, Giấy khai sinh, Giấy phép lái xe, Chứng nhận ly hôn, Chứng minh thư, Hộ chiếu, Hồ sơ đấu thầu, Hợp đồng thương mại, Báo cáo tài chính hoặc các văn bản luật pháp khác.

Chính xác 100 %  nội dung so với bản gốc là sự cam kết và khẳng định của Dịch thuật TDN đối với khách hàng. Tài liệu của quý khách hàng sẽ được thực hiện bởi đội ngũ dịch thuật nhiều kinh nghiệm trong công tác dịch công chứng của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp một dịch vụ hoàn hảo, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí của khách hàng. Chúng tôi có thể cam kết hoàn thành một bản dịch bao gồm dịch tài liệu và lấy dấu công chứng trong vòng 5h đồng hồ cùng ngày. Đó là một trong những lý do đặc biệt mà nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. 

Chi tiết liên hệ và dịch vụ : http://www.dichthuattdn.com/dich-vu/dich-thuat/dich-cong-chung.html

=====================================================

Công ty Dịch Thuật TDN
Địa chỉ: 167 Trương Định – Hai Bà Trưng
Tel: (844) 3662 3331| Hotline: 0904 832 889
Email: service@tdntranslation.com | Website: http://www.dichthuattdn.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0436 623 331
Mã số : 6929364
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn