Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói . Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói Tại Hn

Liên hệ

11/118 Dao Tan- Hn

[u][b]DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI , DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI[/b] [/u]TẠI HÀ NỘI. (Tặng ngay 500.000 tiền mặt trên hợp đồng cho 50 khách hàng đầu tiên trong tháng 4, 5 nhân kỷ niệm thành lập công ty)
Không phải ngẫu nhiên mà có người nói “ Ba lần CHUYỂN NHÀ bằng một lần cháy nhà” . Trước kia, rõ ràng việc dời chuyển đến nơi ở mới là một công việc đòi hỏi rất nhiều công sức, thời gian của mọi thành viên trong gia đình.
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp [b]DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI , DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI [/b], công ty vận tải ALPHA hiện đang cung cấp gói dịch vụ với những tiện ích và quy trình chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Đội ngũ công nhân lành nghề, hiểu rõ trách nhiệm và bổn phận của mình khi thực hiện hợp đồng là yêu cầu đầu tiên quyết ALPHA đặt ra đối với các anh em nhân viên. Mỗi cá nhân đều được huấn luyện và thử thách để có thể phục vụ tốt trong vị trí của mình. Trong công việc, chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “thống nhất ý kiến, tập trung trách nhiệm”. Đối với những khó khăn gây ra bởi các nhân tố khách quan, bằng những kinh nghiệm cung ứng dịch vụ trong nhiều năm, chúng tôi tự tin vào khả năng xử lý phát sinh của mình.
Những tên tuổi khách hàng khó tính như : Bộ Công An, Bộ tài nguyên MT, công ty POSCO E&C, gia đình nghệ sỹ Quốc Tuấn, Hương Mơ, cầu thủ Minh Hiếu và rất nhiều các khách hàng khó tính khác... sử dụng, hài lòng và đánh giá cao dịch vụ của ALPHA khiến chúng tôi tự tin trong một “sân chơi” đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao độ. Việc [b]CHUYỂN NHÀ , CHUYỂN VĂN PHÒNG[/b] được đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi đảm nhận toàn bộ các công đoạn từ việc tháo lắp bốc xếp, bọc lót, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt lại an toàn tại vị trí mới. Giờ đây quý khách không phải bận tâm tới việc làm sao để thuê thợ mộc, thợ điện lạnh, kỹ thuật viên tin học, viễn thông phục vụ cho việc [b]CHUYỂN NHÀ CHUYỂN VĂN PHÒNG[/b]. Tất cả đều được ALPHA tích hợp lại thành một gói dịch vụ duy nhất, trọn gói, do các tổ kỹ thuật có liên quan được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của ALPHA thực hiện. Việc duy nhất phải làm của quý khách sẽ là cùng giám sát và nghiệm thu công việc. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng tham khảo thêm tại website : www.alpha-spt.com hoặc liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để có thêm thông tin.
Khi cần CHUYỂN NHÀ hay CHUYỂN VĂN PHÒNG xin vui lòng liên lạc với chúng tôi để nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ miễn phí.
Công ty dịch vụ vận tải ALPHA – Văn phòng Hà Nội
Bộ phận dịch vụ khách hàng
Add : 11/118 Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội
Tel : 3 766.7384 – 3 766.1077 – 6 214.6245 ( Số máy lẻ : 12,14,16)
Hotline : 0913 505 323
Email : sale@alpha-spt.com
Website : www.alpha-spt.com

Bình luận

HẾT HẠN

0913 505 32
Mã số : 888050
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn