Booth Sampling Là Gì, Có Bao Nhiêu Loại Booth ?

Liên hệ

266/64/31

Booth Sampling là một quầy dùng để trưng bày sản phẩm quảng cáo hay sản phẩm dùng thử để khách hàng trải nghiệm, đóng vai trò rất quan trọng đến việc tăng doanh thu quảng cáo sản phẩm. Booth Sampling còn được gọi là booth bán hàng di động, booth quảng cáo, booth hội chợ, booth trưng bày hay kệ bán hàng hội chợ. 

Các hình thức sử dụng quảng cáo bằng Booth Sampling:

Sampling sản phẩm là hoạt động giới thiệu và mời khách hàng sử dụng thử sản phẩm của công ty, doanh nghiệp mình. Hoạt động này giúp khách hàng có thể trải nghiệm được trực tiếp các sản phẩm thông qua vị giác, xúc giác, khứu giác và thị giác. Qua đó, người tiêu dùng vừa biết được đến hình ảnh của chúng ta, cũng biết được chất lượng sản phẩm và có thể tạo ra doanh thu từ hoạt động này.

Ngoài Sampling sản phẩm, Booth còn được sử dụng như một chỗ đứng dành cho hoạt động Activation - Kích hoạt TH chủ yếu để quảng bá thương hiệu nên cần thiết kế booth độc đáo, lạ mắt để thu hút sự chú ý của các đối tượng mục tiêu tại vị trí đặt Booth. Trong hoạt động này có thể mời khách hàng, hoặc người xung quanh tham gia mini game để nhận được voucher giảm giá hoặc ấn phẩm như móc khóa, quạt cầm tay,... có hình ảnh quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp mình.

Khi thiết kế và thi công Booth nên chú ý thiết kế, lắp đặt các booth gọn gàng, tránh để các vật dụng xáo trộn. Đối với Booth Sampling nên thiết kế phù hợp có thể sử dụng lại nhiều lần.

ASIA ADVERTISING - Đơn vị Chuyên Cung cấp - Thi công Booth Sampling và Booth gian hàng 

Booth Samping:

  • Booth chất liệu nhựa: Các mặt ghép nối với nhau hoàn thiện sản phẩm được làm từ nhựa dẻo, phần logo phía trên được chống bằng 2 khúc bằng thép dày sơn trắng sữa, có bao đựng chuyên dụng khi gấp gọn có kích thước 0,8 x 0,1 x 0,8m, thuận tiện cho việc di chuyển.

  • Mua Booth chất liệu nhựa tại Standee - In Ấn Á Châu với giá 840.000đ

  • Booth chất liệu nhôm: Phần thân booth thường sẽ được in hình ảnh quảng cáo của sản phẩm hoặc công ty, doanh nghiệp. Khung Booth bằng nhôm và phần logo phía trên được chống bằng 2 khúc inox, xung quanh quầy ốp formex dày 5mm. 

  • Mua Booth chất liệu nhôm tại Standee - In Ấn Á Châu với giá 960.000đ

Booth Gian Hàng: Hãy liên hệ Asia Advertising để được tư vấn về thiết kế và thi công theo nhu cầu sử dụng để có được sản phẩm mang về hiệu ứng thương hiệu và doanh thu cho công ty, doanh nghiệp của bạn. 

Chúng tôi rất vui khi được tư vấn chi tiết cho bạn về các giải pháp Setup một khu vực Booth Sampling vừa ý qua các phương thức liên hệ bên dưới.

---------------------------------------------------------

Standee - In Ấn Á Châu

Hotline: 0909 763 461 (Zalo)

Email: sale.quangcaoachau@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/quangcaoachau88

Website: https://www.quangcaoachau.asia/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 763 461
Mã số : 16760192
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn