Máy Cạo Râu Xiaomi Enchen Blackstone 5S Chống Nước, Pin Sạc Bền Bỉ, Lưỡi Kép Vành Mỏng 0.9Mm

249.000

Toàn Quốc

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 5S là phiên bản nâng cấp từ mẫu Blackstone 3 đã làm mữa làm gió trên thị trường 3 năm qua. Máy cạo râu Enchen Gentleman 5S chiếm trọn cảm tình người dùng ở sự nâng cấp về hiệu suất và hiệu năng của động cơ.

Đa năng, toàn diện trong công nghệ & thiết kế bao bì cũng như mẫu mã cực kỳ ấn tượng là ưu điểm của máy. Nói về công nghệ chủ lực của sản phẩm thì chúng ta phải nhắc đến đầu dao cạo xoay 3D và công nghệ chống kẹt ESM cực kỳ thông minh & bén ngọt.

Tham khảo thêm sản phẩm máy cạo râu giá khuyến mãi tốt: Xiaomi Enchen X2

 

Máy cạo râu Enchen Blackstone 5S chống nước IPX7

Xiaomi Enchen Blackstone 5S là model được người tiêu dùng Châu Á ưa chuộng khi sở hữu những tính năng vượt trội. Đây được xem là sự đột phá về công nghệ của thương hiệu Xiaomi trên thị trường máy cạo râu Xiaomi giá rẻ. Hiện nay, Gntek là đơn vị cung cấp dòng sản phẩm này với chất lượng 100% chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 5s
Máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 5s

Ưu điểm của Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 5S chống nước IPX7

So với phiên bản máy cạo râu Enchen BlackStone trước đó thì sản phẩm này sở hữu công nghệ nổi trội hơn. Còn bây giờ hãy cùng Gntek đi vào review máy cạo râu Enchen Blackstone 5S nhé!

Trang bị lưỡi cạo 3D sắc bén, tự động mài trong quá trình cạo

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 5S chống nước IPX7  được trang bị đến 3 đầu cạo lưỡi cắt 3D, cung cấp khả năng làm sạch gấp 3 lần so với các loại máy cạo râu thông thường. Đặc biệt, thiết kế lưỡi kép 3D bằng thép không gỉ với khả năng tự mài trong quá trình hoạt động giúp lưỡi cắt luôn luôn ở trạng thái sắc bén, cho đường cạo linh hoạt và dứt khoát hơn.

Công nghệ chống quá tải thông minh sẽ tự động ngừng máy khi động cơ bị mắc kẹt, đảm bảo tuổi thọ cho máy cạo râu và an toàn cho người dùng. Thiết kế khóa thông minh chỉ cần nhấn giữ nút nguồn 3 giây là có thể sử dụng chức năng khóa an toàn. Bạn có thể khóa máy bỏ vào vali du lịch rất tiện lợi.

Màn hình LED hiển thị dung lượng pin

Máy được trang bị màn hình LED có thể hiển thị dung lượng pin của máy theo , giúp bạn biết chính xác dung tích pin còn lại rất tiện lợi.

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 5s
Máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 5s

Hệ thống cạo ESM quản lý điện năng hiệu quả 

Không chỉ sáng tạo ở lưỡi dao, dòng máy cạo râu này còn sở hữu công nghệ ESM thông minh giúp điện năng được quản lý một cách hiệu quả. Dù pin ở mức thấp thì vẫn có thể hoạt động trơn tru, sắc bén. Bên cạnh đó, với công suất mạnh mẽ và khả năng chống ồn cao, Enchen BlackStone 5S luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

 

Tuổi thọ pin cao, kháng nước cực tốt

Tuổi thọ pin là yếu tố quan trọng quyết định số lượng người tiêu dùng. Nắm bắt được điều này, máy cạo râu xiaomi Enchen BlackStone 5S cực kỳ chú trọng đến dung lượng pin. Cụ thể, bạn chỉ cần bỏ ra 90 phút sạc là đã có thể sử dụng trong 150 phút (khoảng hơn 3 tháng). Hơn thế nữa, với giao diện sạc Type – C phổ biến, việc kết nối dòng máy này với điện thoại, máy tính hay ổ cắm để nạp năng lượng là điều đơn giản.

máy cạo râu enchen blackstone 5s
Máy cạo râu enchen blackstone 5s

Khả năng chống nước toàn thân chuẩn IPX7 hỗ trợ tốt hơn khi dùng bọt cạo râu và vệ sinh bằng nước.

Tự động nhắc nhở vệ sinh khi máy bẩn

Khi máy bị bẩn hoặc chứa nhiều vụn râu/tóc, máy sẽ hiện hình vòi nước để báo bạn cần vệ sinh máy.

Thiết kế cao cấp, tiện lợi đa tính năng

Với vẻ ngoài gọn nhẹ, chỉ với 139 gam bởi được gia công từ vật liệu ABS cao cấp của Đài Loan, bạn có thể mang theo máy cạo râu xiao mi Enchen BlackStone 3 mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi. Phía sau thân máy còn được thiết kế một cửa sổ pop-up, giúp việc tỉa râu và lông mày trở nên tối ưu nhất. Đặc biệt, đầu cắt còn được cấu tạo dễ tháo rời, chỉ cần vài thao tác là đã có thể vệ sinh nhanh chóng. Nhìn chung, sản phẩm có thiết kế tỉ mỉ, khéo léo, mang tính thẩm mỹ cao và vô cùng bên bỉ.

Về ngoại hình, Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 5S chống nước IPX7  vẫn được thừa hưởng ưu điểm là khá nhỏ gọn và linh hoạt. Với kích thước 155 x 51mm cùng khối lượng chỉ 139g thì người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, giúp các thao tác cạo được linh hoạt và dễ dàng hơn.

Màn hình LCD hiển thị rõ ràng, dễ theo dõi. Đặc biệt là vật liệu nhựa ABS bền bỉ, từng chi tiết, đường bo cong được xử lý hoàn thiện không chỉ giúp tăng tuổi thọ cao hơn cho thiết bị mà còn mang đến vẻ ngoài cao cấp và sang trọng hơn.

Lưỡi dao cạo thay thế

Là phiên bản nâng cấp từ model cũ, Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 5S được thiết kế để dùng lưỡi hiệu quả và bạn có thể dùng chung model lưỡi BR-3 cho máy.

lưỡi thay thế máy cạo râu enchen blackston 5s
Lưỡi thay thế máy cạo râu enchen blackston 5S

Cách sử dụng máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 5S đúng cách từ Gntek

Để sử dụng máy cạo râu Enchen Blackstone 5S đúng cách, cần chú ý một số điều sau:

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Bật/tắt máy: Sử dụng nút bấm trên thân máy.
  • Mở lưỡi cạo: Bấm vào lẫy tại phần cạnh của đầu cạo để mở nắp và tiến hành vệ sinh hoặc thay thế lưỡi cạo mới
  • Vệ sinh lưỡi cạo: Lật mở lưỡi cạo, hướng đầu cạo về phía nước chảy để các sợi râu cặn trong đầu lưỡi thoát ra ngoài theo dòng nước. Hoặc rút lưỡi khỏi máy và dùng chổi quét vệ sinh.
  • Sạc máy: Lỗ cắm sạc nằm ở đáy của thân máy. Cắm đầu USB vào củ sạc hoặc ổ điện tương thích, biểu tượng pin nhấp nháy trên thân máy báo hiệu máy đang sạc.
  • Input: 5V 1A, sử dụng củ sạc điện thoại có ghi thông tin củ sạc là output 5V 1A để nạp đúng nguồn điện quy định vào máy (hãng không sản xuất kèm củ sạc, chỉ kèm cáp sạc)

LƯU Ý 

  • Đảm bảo lượng pin đủ để máy hoạt động đúng công suất. Nếu pin yếu, vui lòng sạc máy.
  • Không ngâm máy trong nước, hãy lau khô máy sau khi sử dụng để bảo quản máy dài lâu.
  • Da của bạn cần thời gian để thích ứng với máy cạo. Hãy theo dõi và điều chỉnh cách sử dụng phù hợp với tình trạng da thực tế.
  • Không nên sử dụng đến cạn pin, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ pin.
  • Cần thao tác dứt khoát và cẩn thận. Không nên tỳ mạnh vào da hay cạo đi cạo lại một vị trí.
  • Cần vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng, bảo quản ở nơi khô thoáng.
  • Tắt nguồn khi không sử dụng hay mang đi xa.

Một số hình ảnh về máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 5S

máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 5s
Máy cạo râu xiaomi enchen blackstone 5s

máy cạo râu enchen blackstone 3cj
Máy cạo râu enchen blackstone 3cj

Vì sao bạn nên chọn mua hàng tại GNTEK.VN?

GNTEK doanh nghiệp được ủy quyền bán và phân phối sản phẩm thuộc hệ sinh thái XIAOMI trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín được tạo dựng sẵn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, mới sản xuất.
  • Bảo hành 6 tháng 
  • Lỗi 1 đổi 1 trong 30 ngày (lỗi do nhà sản xuất)
  • Giao hàng tận nơi toàn quốc. Nhận hàng, thanh toán tại nhà
  • Chúng tôi cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bạn

Mọi chi tiết liên hệ tư vấn cũng như đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ theo HOTLINE 19008168 hoặc truy cập vào websitehttps://gntek.vn/ gửi tin nhắn để được giải đáp.

Tổng kết

Hiện nay, máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 5S luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu tìm mua cho bản thân hay tặng chồng, người yêu thì đây là dòng máy phù hợp nhất bạn nhé!

>> Xem thêm:  Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 chống nước

Máy cạo râu Enchen X2 chống nước IPX76

Máy cạo râu du lịch Enchen Traveller

Bình luận

HẾT HẠN

1900 816 8
Mã số : 17171623
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn