Máy Xay Vitamix Việt Nam Chính Hãng Tại Tphcm Hà Nội

Liên hệ

194 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1



Tại sao nên mua máy xay Vitamix tại Tam Long Group?










Có nhiều lý do để bạn nên mua máy xay Vitamix tại Tam Long Group:

Sản phẩm chính hãng: Tam Long Group chỉ cung cấp sản phẩm Vitamix chính hãng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Giá cả cạnh tranh: Tam Long Group luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất cho các sản phẩm Vitamix. Bạn có thể tham khảo giá cả trên website của Tam Long Group hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Tam Long Group có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm Vitamix. Họ sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn.

Chế độ bảo hành tốt: Tam Long Group cung cấp chế độ bảo hành 1 năm cho cối và 3 năm cho động cơ của máy xay Vitamix. Bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa miễn phí nếu sản phẩm gặp sự cố trong thời gian bảo hành.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng: Tam Long Group giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Bạn sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 2-3 ngày làm việc sau khi đặt hàng.

Nhiều chương trình khuyến mãi: Tam Long Group thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho các sản phẩm Vitamix. Bạn có thể theo dõi website hoặc fanpage của Tam Long Group để cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất.

Ngoài ra, Tam Long Group còn có showroom tại TP.HCM và Hà Nội, nơi bạn có thể đến trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm trước khi mua.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của Tam Long Group:






 



Bình luận

0902 351 283
Mã số : 17537607
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn