2 Nguyên Tắc Khi Chọn Mua Máy Rửa Bát

Liên hệ

241 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội


Với cuộc sống phát triển thì máy rửa chén đã có mặt ngày càng nhiều trong không gian bếp của các gia đình hiện đại. Máy rửa bát giúp cho các bà nội trợ được rảnh tay sau công việc bếp núc. Ngoài thị trường hiện nay thì máy rửa bát gia đình có rất nhiều loại và rất nhiều nguồn gốc của các nơi khác nhau như: Hàn, Nhật và thêm một số các nước châu Âu nữa. Với các kiểu dáng và chất lượng khác nhau sau đây chúng tôi xin đưa ra với quý vị 2 nguyên tắc khi tìm mua sản phẩm này:

1. Xuất xứ sản phẩm máy rửa bát:
– Về nguồn gốc, đối với máy rửa bát giá rẻ của Hàn Quốc thì nó có sự ưa chuộng hơn ở thị trường Việt Nam vì giá thành rẻ và linh hoạt. Hơn thế điện năng thì lại thông dụng, sử dụng điện năng 220V và độ bền thì khá tốt ( được các bà nội trợ chia sẻ sau khi sử dụng ).
– Với mã sản phẩm máy rửa chén của Nhật thì luôn luôn được đi đầu về sự tiện lợi, dễ dùng cho mọi người, ít hao phí điện, thế nhưng trên thị trường của Việt Nam hay phổ biến hàng nội địa với điện vào 110V không phù hợp với mạng lưới điện và phải dùng ổn áp.
Nhược điểm: Với mẫu mã nhỏ nên máy không thể rửa đồng thời được cả bát đĩa, xoong nồi được. Đây cũng là một trong những khuyết điểm lớn nhất của máy Nhật.
Ngoài ra, với căn bếp bên Nhật nhỏ nên các mã sản phẩm máy Nhật đều hướng loại có rửa nhiều nhất 6 bộ bát đĩa, loại thiết kế để dương trên bàn và gọn nhẹ, tối ưu diện tích. Những mẫu máy này có kích thước bé và chỉ phù hợpnhững gia đình có ít người hoặc là khi bạn chỉ rửa bát đĩa chứ không rửa xoong nồi.
Bởi những vấn đề trên mà máy rửa bát đĩa của Nhật không được ưa thích tại thị trường chúng ta.
- Với thị trường chúng ta đa dạng và ưa chuộng nhất chính là các sản phẩm máy rửa bát cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu. Trong các sản phẩm mua mạnh| nhất ở thị trường ta phải nói đến hãng Bosch, Fagor, Teka, Muchen … nhất là Bosch là một trong những hãng nổi tiếng nhất chuyên cung cấp sản phẩm này ở Việt Nam.
Với dòng sản phẩm được sản xuất từ Châu Âu thì được đánh giá chất lượng ổn nhất, độ bền cao, máy thường được dùng trong hộ gia đình có không gian bếp rộng. Máy có độ tiện lợi là khi rửa có thể rửa cùng xoong nồi hoặc rửa nhiều bát đĩa cùng lúc.
2. Thiết kế máy:
Sản phẩm máy rửa đĩa nói riêng và các thiết bị bếp nói chung, được cho rằng là sẽ hỗ trợ cho các bà, các mẹ tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, với sản phẩm này thì nó là một thiết bị nhà bếp cao cấp nên vì thế giá thành của nó cũng khá là cao. Hiện nay nó dao động vào khoảng 18 triệu- 42 triệu/ 1 máy tùy từng loại mã. Chính vì vậy, mẫu máy này sẽ phù hợp với những gia đình khá giả. Hiện nay, dòng máy rửa bát gia đình có 3 mẫu mã trên thị trường để các bạn tìm mua.
- Kiểu dáng tủ đứng
- Kiểu dương để bàn
Kiểu âm hay bán âm
Với 2 loại là mẫu mã âm và âm bán phần thì nó hay được các gia chủ thiết kế ngay từ lúc ban đầu. Với 2 sản phẩm này thì nó sẽ làm căn bếp của bạn gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn.
Còn với những gia đình mà muốn sắm thêm thì thông thường sẽ chọn dòng máy dáng tủ đứng độc lập, với dòng máy này nó giúp chúng ta có thể di chuyển hay thêm vào đâu đó trong gia đình mà không phải tháo gỡ và nó cũng chỉ như chiếc tủ lạnh.
Với dòng kiểu máy dương để bàn thường thì nó thuộc dòng thiết kế kích thước bé. Đặc điểm của dòng này là chỉ rửa được số lượng ít.


Bình luận

HẾT HẠN

0169 456 3589
Mã số : 15052793
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn