Máy In Date Tự Động My 380

Liên hệ

Số 9 Ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Ưu điểm nổi bật của máy in date MY 380F

  • Máy in date tem nhãn tự động MY-380F có vỏ ngoài được chế tạo bằng chất các chất liệu inox và hợp kim nhôm nên hoàn toàn chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người dùng khi làm việc. Bên cạnh đó máy còn được thiết kế có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt. Giúp người dùng không phải lo lắng nhiều về vấn đề bảo trì, sửa chữa.
  • Một số chi tiết nhỏ như các con lăn, dây đai, hộp chứa mực in cũng được thiết kế và chế tạo rất tinh tế, có khả năng chống nhiệt cao, đảm bảo cho quá trình in thông tin lên vật liệu không bị lỗi hay gặp phải sự cố.
  • Máy in date MY-380F hoạt động theo cơ chế nhiệt điện, sử dụng động cơ điện có công suất hoạt động rất tuyệt vời và sử dụng mực khô (dạng cuộn) để in. Nút điều chỉnh nhiệt độ được thiết kế giúp người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ in để phù hợp in các loại vật liệu khác nhau.
  • Được trang bị chế độ cảm biến để nhận dạng và in vật liệu. Đồng thời cũng có thể in ở nhiều vị trí khác nhau thông qua 2 nút định dạng vị trí cơ bản và vị trí chi tiết.
  • Số lần in được hiển thị rõ ràng trên màn hình led nhờ vào bộ đếm số lượng in được. Người dùng có thể cài đặt trở về mức ban đầu nhờ vào nút khởi động lại. Đồng thời cũng có thể cài đặt số lần in nhất định cho máy.
  • Thông tin in được đảm bảo hiển thị rất rõ trên vật liệu, không bị lem mực.
  • Tốc độ in của máy cho được là rất tuyệt vời, hơn cả các loại máy in date cầm tay hay dụng cụ in thông thường.

Nguyên lý hoạt động

– Người sử dụng đặt cả tập giấy hoặc túi cần in vào. Máy in phun date tự động lấy từng tem nhãn chuyển qua bộ phận đóng date.

– Bằng phương pháp truyền nhiệt qua cục mực nhiệt. Bộ gá số sẽ lấy mực và dập date vào sản phẩm. Có thể tùy chỉnh được tốc độ in, vị trí in date, đồng thời may in date my 380F có thêm counter đếm số lượng nhãn đã in giúp quản lý việc nhập xuất kho dễ dàng.

– Máy in date được tối đa 5 hàng, nội dung tùy chỉnh.

– Thao tác vận hành sử dụng đơn giản, dễ dàng. Linh kiện mực, dây cu roa luôn luôn có sẵn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc

Hotline: 0917791981

Số 9 ngõ 170 đường Thạch Bàn, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0917 791 981
Mã số : 17164649
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn