Nơi Bán Bộ Định Tuyến Tenda F3 Chính Hãng,Giá Rẻ

350.000

145, 10 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ngay nay khi internet ngày càng phát triển nhu cầu sử dụng mạng ở khắp mọi nơi với một ổ cáp mạng bạn có thể chia sẻ cho rất nhiều người dùng qua những moden wifi con, tuy nhiên với diện tích lớn như các phòng trọ thì việc kéo cho nhiều người sử dụng hay gặp phải trường hợp sóng quá yếu không thể load được mạng. Chính vì thế, để giúp đường truyền internet ổn định, tầm phủ sóng rộng hơn. Người dùng cần phải sử dụng những bộ định tuyến có chất lượng cao. Một trong số những lựa chọn nổi bật là router wifi Tenda F3, một trong những lựa chọn phổ biến với mức giá khá hợp lý

Router wifi Tenda F3 là một thiết bị mạng hướng đến phân khúc tầm trung, với chất lượng và hiệu năng khá ổn.

Bộ định tuyến Tenda F3 có thiết kế khá gọn gàng, mặc dù có kích thước không phải là nhỏ 127.4 × 90.5 mm. Tuy nhiên sản phẩm lại có một độ dày khá ấn tượng, chỉ 26mm ở phần dày nhất. Xung quanh thân của router và phần phía bên dưới là vô số lỗ thoát khí và khe tản nhiệt, giúp không khí có thể lưu thông tốt hơn để làm mát hiệu quả cho thiết bị. Việc này sẽ có tác dụng rất lớn, giữ hiệu năng làm việc của thiết bị luôn ở mức tốt nhất.

Hiệu suất mạnh mẽ

Bộ phát Wifi Tenda F3 sử dụng dòng chip Broadcom có hiệu năng vượt trội, đảm bảo hiệu suất không dây ổn định và tốc độ xử lý nhanh chóng. Thiết bị lý tưởng cho nhu cầu giải trí đòi hỏi băng thông rộng như nghe nhạc, xem phim và tải dữ liệu dung lượng cao.

Chuẩn N với tốc độ 300M

Tenda F3 hỗ trợ Wifi chuẩn N cho tốc độ lên đến 300M với băng tần 2.4GHz. Tốc độ truy cập mạng sẽ trở nên nhanh chóng. Việc chia sẻ tập tin trong mạng cũng trở nên dễ dàng với tốc độ và hiệu suất vượt trội.

Có 3 cổng LAN tốc độ 10/100Mbps

Bên cạnh kết nối không dây Wifi, thiết bị mạng Tenda F3 còn hỗ trợ lên đến 3 cổng LAN (kết nối mạng có dây) tốc độ 10/100Mbps nhanh chóng và cực kỳ ổn định. Bên cạnh đó là 1 cổng WAN tốc độ 10/100Mbps để kết nối với modem hoặc cáp mạng bên ngoài.

Thiết kế thời trang có 3 Ăng-ten 5 dBI sóng siêu khỏe

Với 3 ăng-ten 5dBI, Tenda F3 cung cấp vùng phủ sóng rộng lên đến 200m2. Thiết bị thích hợp dùng trong gia đình hoặc khu vực công cộng, quán ăn, nhà hàng hay khách sạn. Vùng phủ sóng rộng với hiệu suất ổn định sẽ đáp ứng tốt nhu cầu truy cập Internet của bạn mọi lúc mọi nơi.

Đa chức năng

Thiết bị phát sóng Wifi Tenda F3 còn có thể hoạt động như một thiết bị tiếp sóng (Repeater chuyên biệt). Dễ dàng mở rộng vùng phủ sóng của thiết bị có sẵn mà vẫn đảm bảo hiệu suất ổn định. Ngoài ra, thiết bị còn có các chế độ làm việc: Universal Repeater/ AP/ WISP/ WDS Bridge đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi.

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 từ Thứ Hai – Thứ Bảy (Ngoài giờ hành chính xin gọi trước 0932.153.163)

 Địa chỉ: 145/10 Phạm Văn Hai, Phường 05, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh

 Điện thoại: 0901.438.938 (Mr Đồng)

 Website: www.htt.com.vn – www.thegioitenda.com

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0901 438 938
Mã số : 15397673
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn