Tư Vấn Khắc Phục Các Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Máy Đếm Tiền

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 47 Trần Quốc Hoàn, P.4, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng


Tư vấn khắc phục các lỗi thường gặp khi sử dụng máy đếm tiền

Ngày nay, máy đếm tiền được sử dụng ở nhiều các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp như: Ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, thậm chí ở các cửa hàng nhỏ lẻ…Máy đếm tiền các hình thức kiểm kê tiền thủ công bằng tay không còn đảm bảo sự chính xác dẫn đến lãng phí thời gian, hiệu quả công việc không cao, có nhiều máy còn có chức phát hiện tiền giả, tiền siêu giả…

Tuy nhiên khi sử dụng máy đếm tiền người dùng có thể gặp một số lỗi như: Đếm không chính xác, kẹt tiền, không phát hiện được tiền giả, tiền lẫn loại…

Để khắc phục những lỗi trên khi sử dụng mọi người cần chú ý những vấn đề sau:

Tiền đưa vào máy trước khi đếm phải phẳng không được nhăn. Tiền đưa vào bị gắn chặt với nhau, nhất là khi có tờ tiền ướt, bánh răng và mâm tách không thể tách riêng ra từng tờ được, do vậy máy bị đếm thiếu. Cần phơi tiền khô hẳn trước khi đưa vào máy.

Xếp tiền gọn gàng trước khi đưa vào máy .

Để tiền theo chiều vát góc để những tờ tiền phía trên xuống trước.

Khi có hiện tượng đếm số lượng tiền không chính xác có thể điều chính Nút phía sau máy để nâng hoặc hạ khay đỡ tiền xuống.

Nên đặt máy đếm tiền ở nơi khô ráo sạch sẽ , tránh bụi bẩn.

Bánh cao su bị mòn, do vậy đếm không chính xác, lúc thừa lúc thiếu. Với trường hợp này cần đến nơi chuyên sửa chữa để thay bánh cao su. Bánh xe cao su có khe hở quá rộng, khiến máy nhẩy số không chính xác. Cần chỉnh lại bằng cách vặn núm chỉnh lại, nếu không được là do mắt đếm bị yếu, phải thay mắt.

Mắt đọc bị bẩn khiến không đọc được chính xác tờ tiền. Hoặc mắt bị hỏng màu. Lau sạch mắt đọc, nếu vẫn không được mang đến nơi sửa máy đếm tiền để kiểm tra và thay mắt đọc nếu cần thiết.

Bên cạnh đó đối với lỗi đếm tiền sai quý vị cần biết được nguyên lý hoạt động của máy đếm tiền.

+ Đối với máy đếm tiền thông thường không có chức năng đếm lẫn loại, người ta phải phân loại ra theo từng mệnh giá tiền khác nhau, sau đó chọn mức đếm phù hợp cho từng loại, đếm riêng rẽ từng cọc.

+ Còn với máy đếm tiền có chức năng đếm lẫn loại, chỉ cần xếp gọn đặt vào khay, máy tự đếm toàn bộ và cộng dồn.

Tiền sau khi để vào khay sẽ có bánh răng và đệm cao su cuốn vào máy. Mâm tách tiền sẽ tách rời từng tờ ra. Sau đó lần lượt từng tờ tiền đi qua mắt đếm điện tử, con mắt này phát hiện ra lượng tiền chạy qua, đưa lên bảng hiển thị. Mắt này có thể là mắt đo màu sắc hoặc đo độ dài rộng của tờ tiền nhằm phân loại mệnh giá, hoặc mắt tím để phát hiện tiền giả, tiền siêu giả.

Sản phẩm máy đếm tiền hiện nay được bày bán rất nhiều trên tại các siêu thị, cửa hàng điện máy trên thị trường. Máy đếm tiền hiện có rất nhiều thương hiệu như: Silicon, Balion, Xiudun…với nhiều chức năng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính mà quý vị chọn loại phù hợp.

Dưới đây là một số model máy đếm tiền đang bán chạy tại các siêu thị đại lý lớn trên toàn quốc.

 

Máy đếm tiền thông minh Silicon MC-9900: Là dòng máy cao cấp thông minh, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại. Có chức năng tách tờ. Có chức năng chia mẻ (ấn định số tờ đếm). Có hệ thống hút bụi dưới đáy. Có chức năng tổng giá trị tiền chính xác nhất.  Sử dụng 16 mắt cực tím hồng ngoại để kiểm tra hình chìm (tiền siêu giả Polymer). Có đa mắt màu để kiểm tiền siêu giả.Tự động kiểm tra tình trạng kỹ thuật máy khi bật nguồn.Có cổng RS232 để nâng cấp phần mềm khi có chương trình mới. Có 2 Màn hình hiển thị LCD kỹ thuật số, 1 màn trên nóc máy có thể xoay 320 độ. Tốc độ máy : 7giây/100 tờ tiền. Công Suất : 60W. Trọng Lượng : 8kg. Xuất xứ: Liên doanh Công nghệ Mỹ, hàng chính hãng.

 

 

Máy đếm tiền Silicon MC-A32: Máy đếm tiền tự động, đếm tiền giấy và polime. Phát hiện tiền giả thường ( phân biệt tiền với giấy ). Hiển thị màn hình LCD. Có mặt số hiển thị kéo dài . Máy đếm tiền tốc độ đếm 1.000 tờ /phút. Máy đếm tiền ấn định số đếm, đếm cộng dồn.

Máy đếm tiền Silicon MC-2550. Kiểm tra và Phát hiện USD & EURO giả (tờ tiền USD, EURO giả không có từ tính). Hiển thị màn hình LCD ( 1 mặt số ), Có mặt số LED kéo dài. Máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ. Điện nguồn: AC230V(120V) ,50Hz(60Hz). Đếm tốc độ: ≥ 1000tờ/phút. Đếm tiền kích thước: 50 x 110mm ~ 90 x 180mm. Công suất tiêu thụ: ≤ 70W. Trọng lượng: 6kg. Kiểm tra và Phát hiện USD & EURO giả (tờ tiền USD, EURO giả không có từ tính)"

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới – siêu thị điện tử Megabuy hiện đang là đại lý phân phối chính hãng dòng máy đếm tiền Silicon công nghệ hiện đại của Mỹ với nhiều sản phẩm có tính năng thông minh như đếm tiền lẫn loại, phát hiện tiền giả, tiều siêu giả…với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi được rất nhiều các cá nhân, đơn vị tin tưởng lựa chọn.

 Với phương châm, sứ mệnh đem lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Megabuy đã xây dựng được hệ thống siêu thị tại 3 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh với chính sách bán hàng ưu đãi và chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. 

Quý khách có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm máy đếm tiền Silicon tại link sau:

http://megabuy.vn/gian-hang/may-dem-tien/hsx/Silicon

http://maydemtien.company/categories/may-dem-tien/hsx/Silicon

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: www.megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106/103

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 08 38456068 máy lẻ: 103/105/106

 Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 


Bình luận

HẾT HẠN

0462 757 210
Mã số : 11702823
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn