Mẫu Balo Quà Tặng Đẹp Nhất

75.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

1.      Xưởng may balo quà tặng giá rẻ tại Tp HCM

Limac là một Xưởng may balo quà tặng giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên thiết kế và may các loại balo theo yêu cầu với những yêu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng. Limac có kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và sản xuất balo chất lượng cao cho người sử dụng.

Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà mỗi dòng sản phẩm lại đáp ứng được các yêu cầu đó. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc lựa chọn được chiếc balo vừa hợp thời trang vừa đảm bảo phù hợp với túi tiền của mình.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại baloi với nhiều mẫu mã cùng với kiểu dáng đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Những mẫu balo phổ biến nhất hiện nay là: Balo du lịch, balo đi học, balo laptop, balo thời trang.

-          Balo du lịch: balo du lịch thường được lựa chọn cho những chuyến đi xa vì những chiếc balo này có diện tích rộng, nhiều ngăn và chứa được số lượng lớn quần áo cũng như các vật dụng khác.

Với sản phẩm này bạn nên chọn những loại balo có dây cứng cáp và có nhiều ngăn nhỏ được phân bố hợp lý trên toàn bộ sản phẩm để đảm bảo cân bằng khi thường xuyên được mang vác trên vai. 

-          Balo đi học: là dòng sản phẩm thường xuyên được cải tiến nhất do nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Vì đối tượng hướng đến của sản phẩm là đối tượng học sinh, sinh viên nên chúng thường có những màu sắc bắt mắt, phong phú và kiểu dáng trẻ trung năng động. Chất lượng của những balo đi học không được chú trọng như những sản phẩm balo khác. 

-          Balo laptop: bắt buộc cần phải có dây đeo chắc chắn, nhà sản xuất cũng thường chỉ chú trọng vào khả năng chịu lực của chúng chứ không quá tập chung vào tính thẩm mỹ. Sản phẩm balo du lịch thường khá đơn giản, không có quá nhiều ngăn nhưng ưu điểm của chúng là hiệu quả sử dụng cao và giá thành vô cùng phải chăng. 

-          Balo thời trang: thường không đựng được quá nhiều đồ dùng mà chỉ có thể dụng được những vật dụng quan trọng như ví tiền, son, chìa khóa…vì mục đích được thiết kế của dòng sản phẩm này là mang đến điểm nhấn cho trang phục của người sử dụng. 

Để làm ra một sản phẩm chất lượng, cần phải có những nguyên phụ liệu cần thiết. Có nhiều nguyên phụ liệu khác nhau để may balo như: đầu khóa kéo, dây khóa kéo, vải chính, vải phụ…tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi chiếc balo lại được làm bằng những loại vải khác nhau. 

Thông thường các sản phẩm sẽ được may bằng vải bố, canvas để tạo sự bền bỉ và dễ tạo hình cho sản phẩm. Vải canvas tuy có tính chống nước kém nhưng lại mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm, bên trong sẽ được lót thêm vải dù, xốp…để tăng tính mềm mại cho sản phẩm.

-          Kích thước của balo rất da dạng

-          Màu sắc cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong việc lựa chọn may hay mua một chiếc balo vì màu sắc sẽ giúp góp phần tạo nên tính thời trang cho những chiếc balo. Balo nên lựa chọn những màu sắc hài hòa, không quá sặc sỡ và ít bám bẩm. 

-          Logo thường được dùng để biểu trưng cho mỗi người, mỗi công ty, mỗi thương hiệu… chính vì vậy bạn cần phải biết cách chèn logo lên balo một cách ấn tượng mà lại không quá phô trương để vừa thể hiện được tính đặc trưng của chiếc balo vừa mang lại tính thẩm mỹ cao hơn cho nó

Limac chuyên xuẩn suất balo số lượng lớn theo yêu cầu như balo quảng cáo, balo laptop, balo học sinh, balo thời trang, balo làm quà tặng…với cảm kết đảm bảo uy tín, chất lượng. Xưởng may balo quà tặng giá rẻ của chúng tôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. 

Xưởng may Limac đã có kinh nghiệp lâu năm trong việc tư vấn thiết kế, thiết kế và sản xuất balo với các dòng sản phẩm cung cấp cho từng phân khúc thị trường khác nhau.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#xưởng_may_balo_giá_rẻ #xuongmabalogiare #_xưởng_may_balo__theo_yêu_cầu  #xuongmaybalo #xuongmaybalolimac #balogiare #xuongmaybalohcm #diachimaybalogiare #inbalotheoyeucaugiare #may_balo_qua_tang_theo_yêu_cầu #may_balo_quà_tặng #maybaloquatanggiare #intheubalotheoyeucau #xuonginbalogiare #limacxuongmaybalogiare

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16426170
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn