Đại Lý Balo, Cặp, Valy Sakos Chính Hãng

1.000

43D/19 Hồ Văn Huê, P.9, Q.phú Nhuận


Sakos là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp. Với sự thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sản phẩm Sakos nói chung luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang và công dụng.Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được làm giả thương hiệu của Sakos.Thật sự không khó để nhận thấy các kiểu mẫu balo túi xách Sakos mang những thiết kế riêng biệt, độc đáo. Để có được những lựa chọn tin cậy, chất lượng sản phẩm tốt nhất, quý khách hãy đến với sakos.com.vn là đại lý phân phối cấp 1 của sản phẩm Sakos để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

 

 

 

 

Các dòng sản balo sakos, valy sakos, cặp doanh nhân sakos… rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mang lại cho người sử dụng thêm nhiều lựa chọn, phù hợp với các nhu cầu khác nhau như đi học, đựng laptop hay trong những chuyến đi xa, … Với mẫu mã và tiêu chuẩn kỹ thuật được chuyển giao từ sakosstyle inc.Hoa kỳ cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, sản phẩm sakos luôn dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang và công dụng.

 

 

Chính điều đó đã giúp balo sakos, valy sakos, cặp doanh nhân sakos luôn nhận được cảm tình đặc biệt của khách hàng khi đến đại lý sakos của chúng tôi để mua sắm. Chọn mua cho mình chiếc balo sakos, valy sakos, cặp doanh nhân sakos. Bạn có thể sử dụng chiếc balo Sakos đó để đựng giấy tờ, sách vở, những vật dụng cần thiết để đến trường, nơi công sở hay trong những chuyến đi. Chúng tôi cung cấp các kiểu mẫu balo Sakos Balo chất lượng, thời trang chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm nhận mới khi sử dụng.

 

 

Valy hiệu Sakos đẹp

Trên đây là một số thông tin về việc cung cấp sản phẩm tại đại lý balo Sakos tin cậy. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm cũng như cách thức mua sản phẩm của sakos.

CÔNG TY TNHH  XNK THÁI VIỆT

 Trụ sở: 43D/19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Điện thoại: 08.38446973 - 0987919575

 Emailsakos@thaiviet.net | Yahoo: thaiviets247  Skype: thaiviets247


Bình luận

HẾT HẠN

0838 446 973
Mã số : 8324262
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn