Cặp Future -5S

559.000

17 Ngõ 548 Nguyễn Văn Cừ. Long Biên Hà Nội


Phát triển từ dòng sản phẩm cặp học sinh kéo Tomi Future 5, nâng cấp để trở thành chiếc cặp đeo đa năng cao cấp đem lại sự lựa chọn thông minh cho những gia đình có mức thu nhập khá.

Khác biệt với thế hệ trước, F-5S  được thay bằng vải nylon caro dệt chìm bề mặt láng mịn, chống nước, tuyệt đẹp và cực kỳ bền chắc. Thêm nữa quay xách được thay bằng chất liệu vải đồng bộ có đệm mút EVA, vừa êm tay, đặc biệt dễ lau chùi vệ sinh

                  

 

 

 

                       

Trung thành với kiểu cặp 2 ngăn cơ động của dòng Future, với khóa kéo lớn hơn  từ nắp cặp đến cuối thân sau. Hộp chính mặt trước dầy và đưa lên cao hơn, khiến tổng thể nhìn chắc chắn, rộng rãi và uy lực hơn . Cặp được mở bung ra và gấp gọn lại như dòng future 5.  Điểm đặc biệt là tính đa năng, vừa là cặp đi học, vừa có thể là chiếc ba lô du lịch dã ngoại cho trẻ. Cặp có thể mở nắp để treo trên tường, trên xe hơi hoặc trên cây bằng chiếc móc kim loại gắn chắc chắn bên trong nắp cặp. Khi du lịch thì ngoài ngăn chính và hộp trước, thì hộp bên hông như là một chiếc tủ mini có thể đựng các vật dụng sinh hoạt.     Tấm nhựa an toàn HDPE được lót từ phía lưng ra mặt trước và nối kết lại bằng khóa kéo trang trí chắc chắn. Hình ảnh nổi bật thêu trên nắp cặp vừa sang trọng mà thời trang.    

Hai hộp bên hông được thiết kế hình khối, tiện ích và đồng bộ , đóng kín & mở bằng khóa kéo. Với việc đóng kín mà sữa, nước, thực phẩm, hoặc vật dụng không bị rơi ra ngoài và đảm bảo vệ sinh trong môi trường đô thị nhiều khói bụi ở thành phố. Miếng nhựa trong suốt sổ dọc theo thành hộp có thể thấy rõ các phụ kiện đựng bên trong. Các nẹp dạ quang hai bên hộp và ngăn mặt trước vừa là trang trí, vừa làm tăng tính an toàn cho trẻ khi di chuyển ban đêm.

 Phía sau lưng cũng thật hài hòa với việc thiết kế hai đệm lưng nối quai đeo bằng mút bọc vải thoát mồ hôi thật dầy làm êm lưng và thoát mồ hôi.  Chất liệu từ vải giả da bền bỉ – chống thấm - dễ lau chùi.

 


THẾ GIỚI TÚI XÁCH HÀ NỘI

484 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội

180 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số 17 Ngõ 548 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội

Tel: 04 3872 2019 / 0978.168.455

Website : http://thegioituixachhanoi.com

                 http://hues.com.vn

Email: info@thegioituixachhanoi.com


Bình luận

HẾT HẠN

0978 168 455
Mã số : 9776489
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn