Áo Mưa Chữ A Vải Dù Tổ Ông

79.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn là gì?

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn công ty là một trong những cách thức PR quen thuộc của nhiều doanh nghiêp Việt. Đây được xem là một phương thức quảng bá thương hiệu một cách tiết kiệm nhưng mang đến hiệu quả cao.

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn in logo công ty lên áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn làm quà tặng vào những dịp đặc biệt, chẳng hạn như Công ty bảo hiểm Prudential, công ty bảo hiểm Daihi, công ty Honda, Yamaha,...
Vì sao chọn áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn công ty làm quà tặng?

So với những sản phẩm in khác thì in áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn chi phí rẻ hơn mà còn có khả năng quảng bá rộng rãi hơn vì tính ứng dụng thực tiễn mà chiếc áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn mang lại. Do Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới gió mùa nên áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn luôn được xem như vật bất ly thân của mỗi người vào mùa mưa.

Một chiếc áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn làm quà tặng có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp sẽ góp phần tạo ấn tượng và tăng độ yêu thích của người nhận với công ty hơn.

Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn công ty là quà tặng khách hàng ý nghĩa đối với mọi người trong bất kỳ trường hợp nào.

Các hình thức tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn công ty
Doanh nghiệp có thể lựa chọn tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng khoảng thời gian tốt nhất là từ tháng 3 đến tháng 9 hàng năm. Có thể tặng áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn vào những dịp như:

- Sinh nhật công ty

- Tri ân khách hàng

- Tặng quà cho công nhân vào lễ, tết

- Rút thăm trúng thưởng
 

Các thương hiệu áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn hiện nay 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo giá rẻ uy tín cho doanh nghiệp lựa chọn. Các thương hiệu áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay là Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn nhựa Rạng Đông, Công ty nhựa Minh Hạnh, Công ty Lực Phát...

Chất lượng của áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quà tặng

Chất liệu áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn chủ yếu là nhựa PVC, vải dù tráng nhựa PVC, nylon/PVC. 

Mực in áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bền không lem màu đảm bảo an toàn cho sức khỏe không có chất độc hại.

Một chiếc áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quà tặng chất lượng tốt có thời gian sử dụng tầm 1-2 năm.

Lưu ý về áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn công ty

Cần xác định được đối tượng người nhận để chọn loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn và chất liệu vải phù hợp. Những loại áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo được ưa chuộng hiện nay là: áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi nhựa Rạng Đông, áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bít, măng tô vải dù, áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ in logo cao cấp, áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn trẻ em...

Giá áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo sẽ phụ thuộc vào chất liệu, màu sắc logo, vị trí in... Đặc biệt là số lượng đặt làm áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn càng lớn thì giá sẽ càng rẻ.

Lưu ý về kích cỡ áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn về độ dài, độ rộng trung bình thì độ dài từ 145cm đến 150cm, độ rộng 150cm đối với áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi.

Khi in áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quảng cáo chúng ta cần quan tâm những vấn đề quan trọng sau đây: 

► Lưu ý Về màu sắc của áo 

►Màu mực in logo ( trắng, xanh đen,....)

►Chất liệu áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn ( vải dù, vải nhựa hay nilon/PVC)

►Số lượng áo cần in ( thường các công ty sản xuất áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn sẽ nhận in từ 2000 áo trở lên)

►Kiểu áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cần in như (Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn cánh dơi, Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bít, Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn bộ, Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn trẻ em)

►Mực in 500 đồng trên 1 màu/ vị trí cho áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn nhựa PVC. 

►Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn vải dù thì 1 vị trí là 800 đồng/ màu ở 1 vị trí.

Địa điểm in Áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quà tặng quảng cáo ở đâu

Những thông tin trên chúng tôi hi vọng bạn sẽ hiểu rõ về ý nghĩa về in áo mưa in logo kiểu chữ A vải dù có kính đèn quà tặng để có thể chọn cho mình những quà tặng phù hợp cho công ty. Chúc các bạn thành công!

CÔNG TY TNHH LIMAC

Trụ sở:  243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện Thoại : 0772043025

Ctylimac@gmail.com

Email: Ctylimac@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16330059
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn