In Áo Mưa Vải Dù Màu Xanh Dương Đậm

Liên hệ

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

LIMAC Là đơn vị làm quà tặng hàng đầu thị trường, LIMAC chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm tốt và mức giá hợp lý cho các doanh nghiệp.

Đặc điểm của một số sản phẩm áo mưa

Trên thị trường hiện nay có đến hàng nghìn sản phẩm áo mưa khác nhau, nhưng không phải doanh nghiệp nào khi làm quà tặng cũng có thể chọn được sản phẩm ưng ý.

Trong phần này, LIMAC sẽ gửi đến quý khách hàng đặc điểm chi tiết của một số sản phẩm áo mưa đẹp để doanh nghiệp có thể lựa chọn được sản phẩm quà tặng phù hợp.

Áo mưa dơi

Chiếm đến 80% tỉ lệ sử dụng, áo mưa dơi có ưu thế lớn để trở thành món quà tặng cho các doanh nghiệp. Sản phẩm với thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Quà tặng áo mưa dơi có thể dùng khi đi bộ. Và có thể dùng cho tất cả các loại phương tiện giao thông khác nhau bao gồm cả xe đạp.

Hai mảnh trước sai của áo mưa dơi có khổ lớn, có thể che chắn trước sau rất hiệu quả. Cánh tay to giúp cho việc luồn lách, giữ nắm tay lái khi đi xe trở nên dễ dàng hơn.

Áo mưa bít

Áo mưa bít trông giống như một chiếc ống có phần mũ ở trên. Sản phẩm có thiết kế rộng hơn so với thân hình của người mặc, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Là chiếc áo mưa rất phù hợp khi đi bộ hoặc đi xe tay ga. Sản phẩm tránh mưa và chống nước tốt hơn so với áo mưa dơi, phần cánh tay được may sát xuống cổ tay nên rất tiện lợi khi cử động.

Áo mưa măng-tô

Mặc dù ít được sử dụng làm quà tặng, nhưng đây là sản phẩm áo mưa được các cơ quan nhà nước sử dụng rất nhiều vào mùa mưa bão.

Sản phẩm khá tiện lợi khi sử dụng, thiết kế liền mạch, có dây đai điều chỉnh phù hợp với cơ thể, nên không gây khó chịu khi dùng trong thời gian dài.

Áo mưa đồ bộ

Là sản phẩm ít được sử dụng làm quà tặng, nhưng lại là dòng áo chống mưa và chống lạnh, gió rét cực kì hiệu quả. Ngoài những bộ quần áo mưa chỉ có 1 lớp, thì có những sản phẩm cao cấp có từ 3-5 lớp giữ ấm cho cơ thể khi ra ngoài.

Sản phẩm có 2 phần tách biệt khác nhau, phần áo được thiết kế cầu kì hơn, thường có nhiều túi ở bên trong và ngoài áo có thể đựng được một số đồ vật cá nhân.

Áo mưa 2 đầu

Cũng giống như áo mưa dơi, áo mưa hai đầu có kích thước lớn hơn, dành có 2 người khi tham gia giao thông, sản phẩm tiện dụng, dễ sử dụng.

Ưu điểm khi sử dụng áo mưa làm quà tặng

Áo mưa là sản phẩm cực kì phổ biến tại Việt Nam. Đây là một trong những vật dụng cần thiết mà tất cả mọi người đều có để tránh mưa, rét.

Với khí hậu của Việt Nam, thời gian mưa trong năm rất lớn, thời điểm mưa nhiều nhất là từ khoảng tháng 8 năm này đến tháng 3 năm sau, tùy theo mỗi vùng miền sẽ có những đặc điểm về thời tiết khác nhau.

Áo mưa là vật dụng chống nước hiệu quả nhất trong mùa mưa bão, thiết kế đa dạng, màu sắc bắt mắt phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của thị trường.

Báo giá áo mưa quà tặng cực tốt đến từ nhiều nhà sản xuất, đơn vị làm quà tặng khác nhau sẽ giúp cho quý doanh nghiệp lựa chọn được sản phẩm quà tặng mà mình mong muốn.

Giá thành của áo mưa chỉ từ khoảng 50.000đ/chiếc. Đây là mức giá khởi đầu cực kì lý tưởng để các doanh nghiệp có thể làm quà tặng với số lượng lớn.

Áo mưa quà tặng in logo

In logo là một phần không thể thiếu khi làm quà tặng. Các doanh nghiệp xem đây là một trong những phần quan trọng nhất, giúp cho món quà tặng có trở nên thực sự ý nghĩa đối với người nhận hay không.

Khi báo giá áo mưa quà tặng, LIMAC sẽ thông báo cho quý khách hàng, quý doanh nghiệp về chi phí in ấn và kĩ thuật in trên từng sản phẩm kèm bản mẫu quà tặng áo mưa in logo.

Phương pháp in được sử dụng nhiều nhất để in hình ảnh trên áo mưa đó là in lụa (hay còn gọi là in sơn, in lưới). Nhiều doanh nghiệp khác còn yêu cầu LIMAC sử dụng kĩ thuật in thêu đối với sản phẩm áo mưa có nhiều lớp, lớp bên ngoài là sợi polyester, oxford, vải dù cao cấp.

Một số doanh nghiệp khác còn yêu cầu làm logo riêng trên những miếng cao su, và đắp nổi ở phần trước ngực trái của sản phẩm áo mưa để tạo điểm nhấn, mặc dù, phương pháp này khá tốn kém.

In logo trên áo mưa là một cách truyền thông cực kì hiệu quả được các doanh nghiệp áp dụng từ nhiều năm nay. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi, thị hiếu mua sắm của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ do doanh nghiệp cung cấp.

Các doanh nghiệp muốn đầu tư, mở rộng thị trường thì cần phải lựa chọn món quà tặng hợp lý, phù hợp với nguồn ngân sách của doanh nghiệp mình.

Trong khi có rất nhiều đơn vị làm quà tặng thu phí in logo rất cao. Thì LIMAC là một trong những đơn vị miễn phí in logo cho quý doanh nghiệp đối với các đơn hàng lớn.

LIMAC – đơn vị cung cấp áo mưa quà tặng giá tốt

LIMAC là một trong những đơn vị làm quà tặng uy tín và chất lượng. Có mặt trên thị trường hơn 10 năm, chúng tôi cung cấp cho hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước những sản phẩm quà tặng chất lượng, xứng tầm vị thế của các doanh nghiệp.

LIMAC báo giá áo mưa quà tặng in logo với mức giá cạnh tranh, nhằm mang đến cho các doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Với trang thiết bị, kĩ thuật máy móc in ấn hiện đại, quý doanh nghiệp sẽ nhận hàng quà tặng chỉ từ 3-7 ngày làm việc sau khi chốt mẫu, kí hợp đồng.

Chúng tôi luôn có các ý tưởng quà tặng mới mẻ để mang đến cho quý khách hàng. Đối với những đơn hàng sản xuất theo yêu cầu, LIMAC sẽ báo giá áo mưa quà tặng tốt nhất cho các doanh nghiệp và thực hiện in ấn sản phẩm theo đúng chuẩn màu sắc, logo theo thương hiệu của doanh nghiệp.

Mỗi một sản phẩm quà tặng là mỗi một thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng, đối tác, nhân viên của mình, nên chúng tôi sẽ luôn thực hiện, sản xuất các món quà tặng sát với ý tưởng mà các doanh nghiệp đưa ra.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0772043025  

Email: ctylimac@gmail.com #limac 

Bình luận

limac cty

LIMAC Là đơn vị làm quà tặng hàng đầu thị trường, LIMAC chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm tốt và mức giá hợp lý cho các doanh nghiệp. Đặc điểm của một số sản phẩm áo mưa Trên thị trường hiện nay có đến hàng nghìn sản phẩm áo mưa khác nhau, nhưng không phải doanh nghiệp nào khi làm quà tặng cũng có thể chọn được sản phẩm ưng ý. Trong phần này, LIMAC sẽ gửi đến quý khách hàng đặc điểm chi tiết của một số sản phẩm áo mưa đẹp để doanh nghiệp có thể lựa chọn được sản phẩm quà tặng phù hợp. Áo mưa dơi Chiếm đến 80% tỉ lệ sử dụng, áo mưa dơi có ưu thế lớn để trở thành món quà tặng cho các doanh nghiệp. Sản phẩm với thiết kế đơn giản, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Quà tặng áo mưa dơi có thể dùng khi đi bộ. Và có thể dùng cho tất cả các loại phương tiện giao thông khác nhau bao gồm cả xe đạp. https://vatgia.com/raovat/1818/16343570/in-ao-mua-vai-du-mau-xanh-duong-dam.html

0902 334 778
Mã số : 16343570
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn