Ra Mắt Kem Đánh Răng Lath Tartar Care Có Nguồn Gốc Tự Nhiên, Sảng Khoái Dài Lâu

Liên hệ

Hà Nội

'Lath Group' tuyên bố nâng cao chất lượng để tái sinh thành một thương hiệu nghĩ đến khách hàng trên hết. Gần đây, đã tung ra sản phẩm của riêng mình, 'Kem đánh răng Lath Tartar Care', và bắt đầu mở rộng thị phần của mình một cách nghiêm túc. Lath Group cho ra mắt sản phẩm và tiết lộ ý định tập trung giới thiệu kem đánh răng chất lượng cao với giá hợp lý.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1675434096-bog.jpg

Kem đánh răng Lath Tartar Care, giống như tên sản phẩm, chứa một số lượng lớn các thành phần có tác dụng chống cao răng. Do đó, bạn có thể trải nghiệm hiệu quả cải thiện sức khỏe răng miệng khi sử dụng liên tục.

Đặc biệt, bạc hà và các thành phần tự nhiên khác được bổ sung vào sản phẩm này, giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác sảng khoái hơn sau khi sử dụng. Các thành phần tự nhiên thực sự được thêm vào sản phẩm bao gồm chiết xuất keo ong, chiết xuất hương thảo, chiết xuất cây xô thơm, chiết xuất hạt bưởi, calendula, tinh dầu bạc hà và xylitol.

Ngoài ra, chất hoạt động bề mặt tự nhiên đã được thêm vào để tăng cường khả năng cạnh tranh. Ngoài ra, chất hoạt động bề mặt tổng hợp, triclosan, paraben, chloromethylisothiazolinone (CMIT), methylisothiazolinone (MIT), chất bảo quản nhân tạo, chất làm ngọt nhân tạo, màu nhân tạo đều không được thêm vào nên bạn yên tâm sử dụng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1675434096-xmi.jpg

Những tác dụng này đã được kiểm chứng thông qua các thử nghiệm mẫu trước khi tung ra thị trường sản phẩm. Lath Group đã tiến hành thử nghiệm mẫu trên 100 người bình thường trước khi tung ra sản phẩm Kem đánh răng Lath Tartar Care và nhận được những đánh giá tích cực. Trên hết, nó nhận được điểm cao nhờ cảm giác sảng khoái kéo dài trong thời gian dài. Trên thực tế, ngay sau khi ra mắt, một bài đánh giá sử dụng sản phẩm tương tự đã được tải lên một trung tâm mua sắm trực tuyến và hiệu quả đã được kiểm chứng.

Một nhân viên cấp cao của Lath Group cho biết: "Kem đánh răng Lath Tartar Care chứa một lượng lớn các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, được sử dụng một cách an toàn vì nó loại trừ tất cả các thành phần không tốt do Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm chỉ định." Đang nhận những đánh giá tích cực từ những người nổi tiếng.

 

Mặt khác, Kem đánh răng Lath Tartar Care (150g) hiện đang được bán với giá ưu đãi nhất.

#KemđánhrăngLathTartarCare #KemđánhrăngTartarFresh #KemđánhrăngnổitiếngHànQuốc

Bình luận

HẾT HẠN

0000 000 000
Mã số : 17007299
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn