Ly Thủy Tinh Quai Bia In Logo

8.500

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Ly và cốc thủy tinh là những sản phẩm được ưu tiên lựa chọn không chỉ trong cuộc sống hằng ngày mà còn được các doanh nghiệp chọn  làm quà tặng. Ly và cốc thủy tinh là những vật dụng được sử dụng thưởng xuyên,  các thành phần nguyên liệu tạo thành có thể tác động trực tiếp hay gián tiếp đến sức khỏe người sử dụng. Các nhà sản xuất thường cho thêm chì vào thủy tinh để giảm giá thành, nhưng hàm lượng chì khi vượt mức cho phép sẽ gây tác động không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng. Chì dùng trong thủy tinh  thường tập trung tai các phần trang trí, họa tiêt nhiều màu sắc.

Bài viết này sẽ góp phần làm rõ vấn đề in logo lên ly là giải pháp marketing tuyệt vời nhất:

+ Sản phẩm ly thủy tinh quai bia giá rẻ tphcm được nhập khẩu nhiều kiểu dáng, mẫu mã đang dạng phong cách và phân phối rộng khắp TPHCM nói chung toàn quốc nói riêng.

+ Sản phẩm ly thủy tinh quai bia giá rẻ với chi phí phù hợp trung bình từ 5.000 đ – 8.000đ/cái đã bao gồm chi phí in ấn.

+ Ly thủy tinh quai bia có mặt khắp mọi nơi xung quanh mỗi người – hiệu quả quảng cáo thương hiệu của Công ty mọi lúc chỗ nào có ly thủy tinh quai bia chỗ đó có Doanh nghiệp đang tồn tại và tạo sự tò mò cho người tiêu dùng khi thấy chiếc ly thủy tinh quai bia được in trên ly.

+ Khi Công ty lựa chọn sản phẩm ly thủy tinh quai bia in logo đẹp mắt có nghĩa góp đã chia sẻ được một góc nhỏ trong cuộc sống của người tiêu dùng vì ly thủy tinh quai bia cao cấp rất cần thiết trong sinh hoạt hằng ngày của mọi nhà.

+ Quan trọng nhất lựa chọn ly thủy tinh quai bia sẽ được lưu giữ hình ảnh doanh nghiệp là một điều quan trọng nhất ở hầu hết mọi thời điểm.Có rất nhiều cách để thể hiện và một trong những cách thông minh nhất đó chính là in logo lên ly, sẽ giúp chúng ta lưu giữ hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp một cách lâu bền.

Công ty Limac xin được phân loại các loại ly in logo lên:

+ Ly thủy tinh quai bia ocean hay gọi tắt ly ocean

+ Ly thủy tinh quai bia Union hay gọi  Ly thủy tinh quai bia UG

+ Ly thủy tinh quai bia Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Pháp,..

+ Đặc biệt  Limac có giải pháp lựa chọn ly thủy tinh quai bia giá rẻ để chào đón quý Công ty đặt số lượng lớn

Với những chiếc ly bình thường thì chắc sẽ không có điều gì đặc biệt nhưng việc in logo công ty lên ly là món quà tri ân tới khách hàng, giúp khách hàng lưu giữ hình ảnh doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, làm cho khách hàng trung thành với doanh nghiệp hơn.

 

Hãy gọi cho chúng tôi khi Quý Công ty đưa ra giải pháp Marketing bằng cách in logo lên ly thủy tinh quai bia. Chúng tôi sẽ có "giá và mẫu sản phẩm ly thủy tinh quai bia trong 30s" theo yêu cầu Quý Công ty. Ngoài giải pháp cung cấp sản phẩm in cốc thủy tinh chúng tôi còn cung cấp sản phẩm in ly sứ cao cấp.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Trụ sở:  243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện Thoại : 0772 043 025 #inly #lythuytinh #lythuytinhinlogo #inlogolythuytinh #xuongin #limac( ZALO )

Website: https://www.giftpro.net/

Email: ctylimac@gmail.com

Bình luận

limac cty

Ly Thủy Tinh Có Quai Ly Thủy Tinh In Logo Ly Thủy Tinh Quai Ly Quai Thủy Tinh Cốc Thủy Tinh Có Quai Ly Thuỷ Tinh Có Quai Ly Có Quai Ly Thủy Tinh Co Quai Ly Quai Bia Thủy Tinh Ly Thuy Tinh Có Quai Ly Thủy Tinh Quai Eo In Ly Thủy Tinh In Ly Thủy Tinh Ly Thủy Tinh Có Chân Lọ Thủy Tinh Có Quai Xách Ly Thủy Tinh Có Nắp Ly Nhựa Có Quai Ly Cốc Có Quai Cốc Thủy Tinh Có Tay Cầm Hủ Thủy Tinh Quai

limac cty

Ly Thủy Tinh Có Quai Ly Thủy Tinh In Logo Ly Thủy Tinh Quai Ly Quai Thủy Tinh Cốc Thủy Tinh Có Quai Ly Thuỷ Tinh Có Quai Ly Có Quai Ly Thủy Tinh Co Quai Ly Quai Bia Thủy Tinh Ly Thuy Tinh Có Quai Ly Thủy Tinh Quai Eo In Ly Thủy Tinh In Ly Thủy Tinh Ly Thủy Tinh Có Chân Lọ Thủy Tinh Có Quai Xách Ly Thủy Tinh Có Nắp Ly Nhựa Có Quai Ly Cốc Có Quai Cốc Thủy Tinh Có Tay Cầm Hủ Thủy Tinh Quai

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16304488
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn