Hộp Nhựa Đựng Trái Cây Chính Hãng Rẻ Nhất Toàn Quốc

643.500

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm

Hộp nhựa đựng trái cây tp.hcm được thiết kế chuyên dùng đóng gói các loại trái cây như: nho, vải, ổi, thanh long, nhãn và một số loại trái cây khác. Sản phẩm vô cùng tiện lợi giúp đóng gói, bảo quản và trưng bày hoa quả một cách dễ dàng. RVC đang là sự lựa chọn số một của nhiều khách hàng với mức giá rẻ và chất lượng tốt.

Hộp được thiết kế đẹp, chắc chắn, dày dặn, cứng cáp đảm bảo chịu được lực va đập trong quá trình vận chuyển giúp cho trái cây bên trong không bị dập, nát. Làm từ nhựa PET nguyên sinh cao cấp, an toàn vệ sinh thực phẩm, hộp đựng trái cây đảm bảo sức khỏe người dùng, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Ngoài thiết kế đẹp sản phẩm còn có hiệu quả bảo rất cao, bởi chúng có thiết kế lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông tạo đối lưu không khí hiệu quả giúp nâng cao thời gian bảo quản trái cây tươi. Với hộp nhựa đựng nông sản RVC gian hàng của bạn trông bắt mắt và thu hút hơn rất nhiều bởi hộp có màu sắc trong suốt, quan sát được sản phẩm bên trong, nổi bật lên nhiều màu sắc tươi ngon của nhiều loại trái cây.

Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề, RVC cho ra những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rất cạnh tranh, rẻ hơn so với các đơn vị sản xuất và phân phối khác.

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16520908
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn